ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : ขายตรงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 'ไอยรา แพลนเน็ต' คว้าระฆังทอง







945903_410906792357556_382382317_n (Mobile)


นับเป็นความภาคภูมิใจ และประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย สำหรับบริษัทขายตรงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เมื่อสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ได้ทำการมอบรางวัลระฆังทองให้แก่ "ดร.กัมปนาท บุญราศรี" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เป็นบุคคลแห่งปี สาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น ประเภทนักธุรกิจและบุคคล ประจำปี 2556 (11 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์) โดยมีสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ คณะผู้ปฎิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราชองค์ประธานเสด็จมาประทานเกียรติบัตรแก่ผู้เข้ารับรางวัล และฯพณฯ อำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลระฆังทอง


ดร.กัมปนาท กล่าวถึงการได้รับรางวัลระฆังทองว่า ถือเป็นการได้รับเกียรติอย่างสูงสุด และเป็นความภาคภูมิใจของบรรดาสมาชิก "ไอยรา แพลนเน็ต" ทั้งหมด ที่ร่วมกันฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค จนทำให้มีวันนี้ขึ้นมาได้ โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา "ไอยรา แพลนเน็ต" พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า "ไอยรา แพลนเน็ต" เป็นธุรกิจขายตรงที่มีพัฒนาการที่โดดเด่น สามารถปลุกกระแสสุขภาพด้วย "เซซามิน สารสกัดจากงาดำ" จากธรรมชาติจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของหน่วยวิจัยที่มีความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิด คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผลงานวิจัยของไทยที่ได้รับการจดสิทธิบัตรทั่วโลก โดย "ไอยรา แพลนเน็ต" ได้ร่วมพัฒนาและผลักดันผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยสู่ตลาดได้อย่างประสบผลสำเร็จ


"ไอยรา แพลนเน็ต" สามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมขายตรง จัดเป็นองค์กรชั้นนำรุ่นใหม่ที่ได้รับการยอมรับ ในระยะเวลาอันสั้น โดยในปี 2555 "ไอยรา แพลนเน็ต" ได้รับรางวัล "ธุรกิจเครือข่ายขายตรงดาวรุ่ง" ประจำปี 2555 จากนายกรัฐมนตรี ซึ่งจัดโดยสมาคมช่างภาพและสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย


นอกจากนี้ "ไอยรา แพลนเน็ต" ยังสามารถพัฒนานักธุรกิจอิสระให้มีมาตรฐานภายใต้จรรยาบรรณธุรกิจขายตรง ด้วยการพัฒนาสถาบันพัฒนานักธุรกิจไอยรา โดยมีการอบรมพัฒนานักธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนสามารถผลักดันให้นักธุรกิจจำนวนมากประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว


อีกทั้งยังได้พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ AiSmart ที่เป็นระบบปฏิบัติการออนไลน์แบบเรียวไทม์ที่ทันสมัยด้วยทีมงานของ "ไอยรา แพลนเน็ต" เอง เชื่อมโยงการชำระเงินที่เคาเตอร์เซอร์วิส 7-11 เพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจและผู้บริโภค ดังนั้น "ไอยรา แพลนเน็ต" จึงนับได้ว่าเป็นองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ และมีพัฒนาการที่โดดเด่นยิ่งในอุตสาหกรรมขายตรงไทย ณ เวลานี้




Credit By :http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น