ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวเอสเนเจอร์ (Snatur) : เนื้อหอมผู้นำแห่ซบทุ่มงบ 15 ล้านบาท ผุดสาขาตรัง







snature (Mobile)


SNatur จัดสรรงบกว่า 15 ล้านบาท ซื้ออาคารพร้อม ตกแต่งเพื่อเปิดสาขาที่ 17 ของใต้ในตรัง เล็งเห็นศักยภาพ การเป็นศูนย์กลางการบริการ ขณะเดียวกันอีสานได้มีการ ขยายงานและโตต่อเนื่อง คุยผู้นำหลายค่ายให้ความสนใจ แห่เข้าร่วมธุรกิจ เผยไตรมาสแรกโต 20% กรกฎาคมนี้ เตรียม เปิดตัวสินค้าเพิ่ม 2 รายการ เอาใจคนรักความงามและ Gen Y

เศรษฐพงษ์ เหมินทคุณ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านธุรกิจ เครือข่ายเอสเนเจอร์ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท ในการซื้อและตกแต่งอาคารในโครงการเอส-วัน บริเวณโรงแรม ธรรมรินทร์ธนา เพื่อจัดตั้งเป็นสาขาที่จังหวัดตรัง ซึ่งนับว่าเป็น สาขาที่ 3 ในภาคใต้ต่อจากหาดใหญ่ และเป็นสาขาที่ 17 ของ SNatur

ทั้งนี้ การที่บริษัทได้เลือกเข้าไปเปิดสาขาในจังหวัดตรัง เพราะได้เล็งเห็นว่าจังหวัดดังกล่าวเหมาะเป็นศูนย์กลางในการ ให้บริการและมีฐานสมาชิกที่แข็งแกร่งในจังหวัดใกล้เคียง เช่น กระบี่, พัทลุง, สตูล, นครศรีธรรมราช เป็นต้น และมองว่าจะเป็น อีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการขยายพื้นที่ภาคใต้ เพื่อให้มี การเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป ซึ่งภาคใต้นับว่าเป็นภูมิภาคที่มี ยอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หากไม่นับรวมใน กทม. และปริมณฑล

นอกจากนี้ในภาคอื่นๆ มีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นเช่นกัน โดย เฉพาะภาคอีสาน ซึ่งสาเหตุมาจากปัจจุบันได้มีผู้นำจากหลาย ค่ายให้ความสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ SNatur ทำให้การเติบโต ในหลายพื้นที่กำลังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เช่น ลพบุรี นครราชสีมา อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่ ยุทธศาสตร์ของแต่ละภูมิภาค ทำให้ภาคอีสานในไตรมาสแรก เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่ผ่านมา และ อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้พื้นที่ภาคอีสานเติบโต คือ ผลิตภัณฑ์เอส- แมททริกซ์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมอาหารสำหรับพืช ที่มีถึง 4 สูตรที่ ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิต ให้กับเกษตรกรได้จริง

พร้อมกันนี้ยังมีโครงการสนับสนุนสำหรับผู้ที่สนใจเปิด เป็นศูนย์นวัตกรรมการเกษตร เอส-แมททริกซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้ กระจายสินค้าและขยายธุรกิจให้กับสมาชิก SNatur ด้วยเงินลงทุนที่ไม่สูงมากนัก และได้รับการสนับสนุนทั้ง ด้านอุปกรณ์ ข้อมูล และการตกแต่ง ซึ่งในภาคอีสานขณะนี้ได้ เปิดดำเนินการไปแล้วจำนวนทั้งสิ้น 13 เซ็นเตอร์ จากทั้งหมด 23 เซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดยในปีนี้เอสเนเจอร์ตั้งเป้าจะให้มีเอส- แมททริกซ์เซ็นเตอร์ อย่างน้อย 60-80 เซ็นเตอร์ทั่วประเทศ เพื่อเป็นอีก 1 ทางเลือก สำหรับสมาชิกผู้ที่ต้องการทำตลาดด้าน การเกษตร

สำหรับไตรมาสที่ 2 นี้ เอสเนเจอร์มีผลิตภัณฑ์ที่เป็น นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับกลุ่มคนที่รักความสวยงามด้วยผลิต ภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมคุณภาพระดับสากล และผลิตภัณฑ์ที่กลุ่ม สมาชิก Gen Y ให้ความสนใจ ซึ่งในปัจจุบันพบว่าในกลุ่มนี้ ให้ความสนใจและเข้ามาสมัครดำเนินธุรกิจกับ SNatur เป็น จำนวนมาก โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 ก.ค. 2556 ในงาน เอสเนเจอร์ เอ๊กซ์โป แอนด์ คอนเวนชั่น 2013 ณ ศูนย์การค้า เจ เจ มอลล์




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 224 ประจำวันที่ 1-15 มิถุนายน 2556


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น