ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : นักบินหนุ่มลูกทัพฟ้าเผยก้าวที่ยิ่งใหญ่ในงาน GRE@T DAY เราทำได้ คุณทำได้ วินาทีเบนเข็มชีวิตเข้าสู่ธุรกิจที่ตอบโจทย์ด้านรายได้มหาศาล พร้อมมุ่งสู่ตำแหน่งสูงสุดด้วยสถิติที่รวดเร็วราว F16







18_resize (Mobile)


อาวียองซ์ (aviance) แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ เปิดเวทีงาน GRE@T DAY (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ ณ หอประชุมมหิศร ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า ต้อนรับ 6 บุคคลต้นแบบที่มาแชร์ประสบการณ์การตัดสินใจครั้งสำคัญ ของการเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับยูนิลีเวอร์ ก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตสู่อิสรภาพทางด้านเวลา รายได้มหาศาล และประสบการณ์การท่องเที่ยวในต่างแดน เหมือนอย่าง นาวาอากาศตรี ประกิจ หงษ์วิเศษ National Executive Business Associate หนุ่มลูกทัพฟ้าที่มุ่งเข้าสู่ธุรกิจอาวียองซ์ เพียงเพื่อต้องการวิชาไปพัฒนากองทัพ แต่กลับเข้าใจและมองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่พลิกชีวิตได้ จึงมุ่งมั่นสร้างหน้าประวัติศาสตร์ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดด้วยสถิติที่เร็วที่สุดดุจเครื่องบิน F16


นาวาอากาศตรี ประกิจ หงษ์วิเศษ National Executive Business Associate เผยว่า ในวัยเด็กของผมเคยคิดที่อยากจะบวชเป็นสามเณร เพราะชอบที่ได้ศึกษาและปฏิบัติธรรม แต่คุณแม่ร้องไห้พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า ต้องการให้ลูกนั้นเรียนหนังสือสูงๆ และเข้ารับราชการ จนในที่สุดผมก็ทำฝันของแม่เป็นจริง ด้วยการสอบเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร โดยเป็นนักเรียนนายเรืออากาศ สร้างความภาคภูมิใจให้แม่เป็นอย่างมาก แต่ในปีสุดท้ายก่อนการเรียนจบ แม่ล้มป่วยด้วยโรคไตและเสียชีวิต ซึ่งความฝันของนักเรียนนายเรืออากาศคือการได้เป็นนักบิน ผมฝันอยากจะพาแม่นั่งเครื่องบินลำที่ผมขับ แต่สุดท้ายแม่ก็จากผมไป เหตุการณ์นี้ทำให้ผมรู้สึกว่า ความฝันบางครั้งก็รอไม่ได้จริงๆ ถ้าเรามีโอกาสเราต้องรีบทำฝันนั้นให้ได้ ให้เร็วที่สุด เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคนที่เรารัก เขาจะรอให้เราทำความฝันนั้นได้สำเร็จนานขนาดไหน


กระทั่งเรียนจบเข้ารับราชการ ผมก็มีโอกาสได้เจอกับภรรยา คุณสุพัตรา หงษ์วิเศษ เราเริ่มต้นสร้างชีวิตครอบครัวกันและมีลูก แน่นอนครับคนเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมอยากให้ลูกมีทุกอย่าง ไม่ต้องลำบาก ผมจึงตัดสินใจกู้เงินจากแบงค์นับล้านบาทมาลงทุนทำธุรกิจ เพราะไม่มีประสบการณ์จึงทำให้ธุรกิจนั้นต้องปิดตัวอย่างรวดเร็วภายในเวลา 3 เดือน ผมต้องใช้เงินข้าราชการผ่อนชำระแบงค์ไป ผมเคยเหลือเงิน 500 บาท เดินไปกลับเพื่อซื้อนมให้ลูกกระป๋องละ 495 บาท กำเงินที่เหลือ 5 บาทเก็บสะสมไว้ พร้อมความกลัวฝังใจที่ไม่กล้าลงทุนใดๆ อีกเลย รู้แต่เพียงว่าต้องเก็บเงินให้มากที่สุด จนวันหนึ่งผมต้องไปร่วมงานศพของเพื่อนนักบินที่เสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ขับเครื่องบินตก ภาพที่เห็นและไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง คือภรรยาของเพื่อนคนนั้นที่กำลังท้อง 7 เดือน นั่งมองโลงศพสามีที่ไร้ชีวิต มันสะท้อนมาถึงตัวผมครับว่า ถ้าเป็นเราล่ะ ครอบครัวเรา ลูกของเราจะเป็นอย่างไร ผมกลับกลัวเหตุการณ์นี้มากกว่ากลัวการทำธุรกิจเสียอีก และโอกาสก็มาถึงเมื่อเพื่อนรุ่นพี่ คุณวัฒนา จำชาติ ซึ่งเป็นนายทหารเหมือนกัน แนะนำให้รู้จักกับธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ เขาชักชวนให้ผมมาฟังแผนธุรกิจ ผมเข้าใจทุกอย่างครับ เข้าใจว่าถ้าตั้งใจทำและปฏิบัติ ประสพความสำเร็จแน่นอน แต่ผมกลับไม่อยากทำ เพราะกลัวการทำธุรกิจไปแล้ว จึงคิดจะนำไปประยุกต์ในงานประจำแทน


จนวันที่พี่เขาได้รับและขึ้นตำแหน่ง ผมก็ได้มาร่วมงานนี้ด้วยครับ และถามพี่เขาอย่างตรงไปตรงมาว่า ทำธุรกิจนี้ได้รับเงินเท่าไร พี่เขาบอกมาว่า 10,000 บาท เข้าใจอารมณ์คนที่กำเงิน 5 บาท เดินกลับบ้านไม่ยอมขึ้นรถโดยสาร พอได้ยินว่าได้เงิน 10,000 บาท ผมเปลี่ยนใจอยากสมัครเป็นผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ทันทีเลยครับ แม้ว่าในตอนนั้นภรรยาไม่เห็นด้วย ไม่เปิดใจรับใดๆ ทั้งสิ้น ผมจึงต้องชวนภรรยามาที่ อาวียองซ์ ช็อป เอสซีบี ด้วยกัน สุดท้ายเธอก็ยอมให้ผมสมัครครับด้วยเงิน 600 บาท และในใจตอนนั้นผมคิดว่าแค่มีรายได้ต่อเดือนเพิ่มขึ้น 5,000 บาท ผมก็พอใจแล้ว ซึ่งระหว่างนั้นผมก็กลับไปปฏิบัติหน้าที่ที่ต่างจังหวัดเหมือนเช่นเดิม แต่เริ่มพูดคุยกับคนมากขึ้นๆ เรื่อย ชักชวนให้เขามาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ยอมรับครับว่าผมตัดการรับรู้ทุกอย่าง ใครไม่สนใจไม่เป็นไร ผมมุ่งหาเป้าหมายที่เขาสนใจอยากลองผลิตภัณฑ์และสนใจในการทำธุรกิจนี้ ในเดือนแรกที่ผมทำ ผมได้รับรายได้ 1,700 บาท จากนั้นผมก็สามารถขึ้นตำแหน่งมาเรื่อยๆ ครับ จนเวลานี้ผ่านมาแล้ว 6 ปี กับตำแหน่งสูงสุดของบริษัทที่ผมทำสำเร็จ National Executive Business Associate


เคยมีมหาวิทยาลัยที่เมืองนอกเขาทำการวิจัยมาแล้วครับว่า ความสำเร็จของคนเรานั้นไม่ได้อยู่ที่สมอง แต่อยู่ที่ใจต่างหาก เครื่องบินก็เหมือนกันครับ เวลาที่บินเข้าในสภาพอากาศ จะทำให้การบินมองไม่เห็นอะไรเลย แต่จะให้เราจับที่เครื่องวัดตัวหนึ่ง คือ Attitude ซึ่งจะช่วยบอกท่าทางการบิน ให้ปีกของเครื่องบินอยู่ในระดับการบินให้ได้ เฉกเช่นทัศนคติในตัวเราเช่นกัน ถ้าเราอยากประสพความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ เราก็ต้องปรับ Attitude ของเรา ให้ตรงกับคนที่ประสพความสำเร็จ ช่วงแรกที่ทำธุรกิจนี้ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรให้ประสพความสำเร็จ ธุรกิจนี้มีหลักง่ายๆ มากครับ ดูและเรียนรู้จากคนที่ประสพความสำเร็จ ก็อปปี้แบบอย่างไว้ครับ และก็ทำซ้ำ ทำตามที่เขาทำ หากเป็นในสายงานอาชีพอื่นๆ แน่นอนครับต้องมีการกั๊กความรู้ไม่อยากถ่ายทอด แต่ความสวยงามในธุรกิจเครือข่ายนี้ ทุกคนยินดีจะถ่ายทอดความรู้ครับ


ความสวยงามในธุรกิจนี้ยังไม่หมดครับ ไม่เพียงสร้างรายได้ให้แก่เรา แต่ยังเปิดโอกาสให้เราได้เดินทางไปต่างประเทศครับ ปัจจุบันผมไปมาแล้วหลายทริป ประทับใจทุกทริป แต่ไม่เท่ากับทริปแรกที่เดินทางไปออสเตรเลีย ผมไม่ได้ไปครับ แต่ให้ภรรยาไปแทน มันทำให้ภรรยารักเราและสำนึกในพระคุณของเราครับ ที่ทำให้เขาได้มีโอกาสเปิดโลกทัศน์ที่กว้างขึ้น และธุรกิจนี้ไม่เพียงจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต แต่ยังช่วยให้เราได้พัฒนาความรู้ ด้วยคอร์สการอบรมมากมาย ผมเป็นตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นแล้วว่า จากคนที่คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เราทำไม่ได้ แต่สุดท้ายผมก็ทำได้ และยังได้เปลี่ยนแปลงชีวต มีบ้าน มีรถขับ มีรายได้หลายหลักมหาศาล เพียงแค่เราตั้งใจ และลงมือทำ แต่ตัวเองจะดีเพียงคนเดียวไม่ได้ ต้องช่วยให้คนอื่นๆ ดีขึ้นตาม รวมถึงองค์กรก็ต้องดีขึ้นเช่นกันด้วย มันถึงจะเป็น GRE@T ได้ ผมอยากเห็นความสำเร็จของทุกๆ คน ดังนั้นเมื่อผมทำได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน


เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความสำเร็จจากผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายอาวียองซ์ ในงาน GRE@T Day (เกรท เดย์) เราทำได้ คุณทำได้ ที่มาร่วมแชร์แบ่งปันเส้นทางสู่ความสำเร็จ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้พบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพราะอาวียองซ์เชื่อว่า เราทำได้ คุณทำได้


[gallery ids="17837,17838"]


*******************************************************************


หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด


โทร.0-2619-0429 ถึง 30 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น