ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

วันมอร์ไลฟ์ รื้อผังโครงสร้างใหม่ ดึง 5 แม่ทัพใหญ่ลุยตลาด MLM







4 (Mobile)


วันมอร์ไลฟ์ แมวเก้าชีวิตเปิดมา 4 ปี ไม่โต แต่ก็ไม่ปิดตัว ล่าสุด ประกาศเดินหน้าลุยขายตรงต่ออีกยกสั่งรื้อผังโครงสร้างใหม่ทั้งกระบิดึง 5 ขุนพลกูรูด้านขายตรงนั่งแท่นทีมผู้บริหาร ชูจุดขายแผนการตลาดเด่น สินค้าเด็ด ระบบฝึกอบรมเยี่ยม ย้ำจุดยืนต้องการปฏิวัติอุตสาหกรรมขายตรงเมืองไทยทุ่มงบจัดโปรโมชั่นสุดแรงประกาศแจกรถยนต์ฮอนด้า 300 คันรวด!!


สมชาย สิริเลิศสุวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท วันมอร์ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า แม้ วันมอร์ไลฟ์ ได้ดำเนินงานครบรอบ 4 ปี และมีกระแสข่าวที่ไม่สู้ดีเกี่ยวกับบริษัทออกมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีหลายคนคิดว่าบริษัทได้ปิดตัวลงโดยเฉพาะในช่วง 8 เดือน ที่ผ่านมา บริษัทได้หยุดกิจกรรมการตลาดทั้งหมดแต่บริษัทยังคงไม่ได้ปิดตัวไปสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเนื่องจาก ภก.ธัญเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ ประธานกรรมการ กรรมการ ซึ่งนั่งเป็นผู้บริหารเพียงคนเดียว ประกอบกับท่านมีกิจการในมือเยอะแยะมากมายทำให้ดูแล วันมอร์ไลฟ์ ไม่ทั่วถึง ซึ่งนโยบายของ ภก.ธัญเทพ ต้องการให้ วันมอร์ไลฟ์ เปิดดำเนินการต่อไป ดังนั้นจึงได้เชิญทีมผู้บริหารชุดใหม่ที่มีประสบการณ์ในวงการขาใยตรงระดับแถวหน้าของเมืองไทยเข้ามานั่งเป็นทีมบริหารทั้งหมดจำนวน 5 ท่าน


โดยนโยบายใหม่ของท่านประธานจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวในการบริหารงาน แต่จะทำให้หน้าที่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ป้อนให้กับ วันมอร์ไลฟ์ ส่วนการบริงานทั้งหมด จะมี สมชาย สิริเลิศสุวรรณ นั่งเป็นประธานกรรมการฝ่ายบริหาร,ยุทธพงษ์ไชย ใจแก้ว นั่งเป็นประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด,ชัชวัสส์ รัตนศิลปากร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายฝึกอบรม,พ.ต.ท. สดายุ ณ นคร นั่งเป็นรองประธานกรรมการฝ่ายบริหารดูแลด้านกฎหมาย และ นิธิพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ นั่งเป็นรองประธานกรรมการฝ่ายบริหารดูแลด้านระบบไอที


ทั้งนี้ สิ่งแรกที่บริษัทได้ทำการปรับเปลี่ยนหลังจากที่ทีมผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาบริหารงานภายใต้คำว่า นิว วันมอร์ไลฟ์ คือเรื่องของระบบการจ่ายผลตอบแทน เพื่อให้มีความทันสมัย แต่ยังคงใช้แผนการตลาดตามโครงสร้างเดิมที่เป็นไบนารี่แบบทีมอ่อนทีมแข็ง แต่จะอุดจุดอ่อนต่างๆ เช่น จากเดิม การจะสมัครเข้าร่วมธุรกิจจะต้องใช้เงินทุนค่อนข้างสูงและได้ปรับให้สมัครฟรี และใช้เงินลงทุนที่ต่ำ รวมถึงในอดีตการอธิบายเรื่องของแผนการตลาดจะค่อนข้างเข้าใจยาก ก็เปลี่ยนมาเป็นอธิบายให้คนทั่วไปเข้าใจง่ายขึ้น ที่สำคัญแผนการตลาดยังรองรับกลุ่มคนใหม่ๆที่ยังไม่ได้เข้ามาในธุรกิจขายตรงอีก 60 กว่าล้านคนด้วย


ชัชวัสส์ รัตนศิลปากร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายฝึกอบรม บริษัท วันมอร์ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่าด้วยจุดเด่นของ วันมอร์ไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแผนการตลาดที่ทำง่ายจ่ายลึกถึง 7 ชั้น ใช้ทุนน้อย และอัตราคะแนน (พีวี) ต่อบาทที่เฉลี่ยอยู่ที่ 3.9-4.4 บาท ต่อ 1 พีวี ซึ่งต่ำกว่าบริษัทบริษัทขายตรงทั่วไปหลายๆค่าย สาเหตุที่บริษัทเราทำได้ เนื่องจากท่านประธานมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ประกอบกับท่านประธานจบทางด้านเภสัชกรมาโดยตรงทำให้มีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคว่าต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทใด และใส่ส่วนผสมอะไรลงไปจึงจะเห็นผลเร็ว


เราต้องการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวันมอร์ไลฟ์ และต้องการจะปฏิวัติอุตสาหกรรมขายตรงเมืองไทย โดยเราจะไม่มองกลุ่มคนขายตรงเดิมๆ ที่มีอยู่ประมาณ 5 ล้านคน แต่จะมองไปที่กลุ่มใหม่ที่มีอยู่อีก 60 กว่าล้านคน ที่สำคัญที่ผ่านมาคนในขายตรงส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของเท่านั้นที่รวยเอารวยเอา แต่คนที่ทำเครือข่ายกลับไม่รวย ดังนั้นจุดแข็งของเราที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะทำให้ วันมอร์ไลฟ์ แตกต่างจากบริษัทขายตรงทั่วๆไป


ด้าน ยุทธพงษ์ไชย ใจแก้ว ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท วันมอร์ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในช่วงของการเปิดตัววันมอร์ไลฟ์ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษแจกรถยนต์ฮอนด้า จำนวน 300 คัน จำนวน 3 รุ่น ให้กับสมาชิกที่ครบคุณสมบัติตามเงื่อนไขของบริษัท ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวถือว่าแรงมากสำหรับบริษัทขายตรงที่เพิ่งเปิดมาได้เพียง 2 เดือนกว่าเท่านั้น ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกที่ผ่านเงื่อนแล้วและรับรถยนต์ไปแล้วจำนวน 14 คัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะผ่านระบบฝึกอบรมที่เป็นระบบเดียวกันภายใต้ชื่อ 1-4-10 เพื่อจะช่วยให้สมาชิกใหม่ที่เข้ามาสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และมั่นคงอย่างแท้จริง


ขณะที่ นิธิพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท วันมอร์ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า นอกจากโปรโมชั่นแจกรถยนต์ฮอนด้าจำนวน 300 คันแล้ว ในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจนั้นบริษัทยังมีแผนจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เป็นนวัตกรรมระดับแนวหน้าของโลกเข้ามาทำตลาดเพิ่มอีกหลายรายการเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิก และผู้บริโภค โดยปัจจุบันบริษัทที่มีทั้งหมดจำนวน 20 กว่ารายการ ซึ่งสินค้าที่มียอดขายดีเป็นอันดับต้นๆ ได้แก่ ยูกิคอลลาเจน น้ำสมุนไพรสกัดจากน้ำพลูคาว คลอโรฟิลล์ และ น้ำมันจมูกข้าว เป็นต้น





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 230 ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น