ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวยูซาน่า (Usana Thailand) : ยูซาน่าตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก ตบเท้ารับรางวัล Editors Choice







NS Gold (Small) (Mobile)


ยูซานาได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและผลิตตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต


14 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ อิงค์ (NYSE: USNA) บริษัทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับโลก ได้รับรางวัล Editors Choice จากคู่มือเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูทริเสิร์ช (NutriSearch Comparative Guide to Nutritional Supplements) ฉบับที่ 5 และรางวัลเหรียญทองนูทริเสิร์ช ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด เป็นปีที่สามติดต่อกัน


นูทริเสิร์ชตรวจสอบ และจัดอันดับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 1,200 ชนิดในทวีปอเมริกาเหนือ โดยทำการประเมินทั้งสารอาหารในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ความสมดุลของส่วนประกอบ และมาตรฐานในการผลิต จากผลการวิจัยล่าสุด คู่มือเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นทั้งเครื่องมือทางการศึกษาและเครื่องมือสำหรับผู้บริโภค โดยอธิบายรายละเอียดถึงเหตุผลของการได้รับสารอาหารไม่เพียงพอจากโภชนาการในปัจจุบันทำให้เราต้องบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปกป้องสุขภาพของเรา อีกทั้งมีรายละเอียดหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นเครื่องมือทางโภชนาการที่มีประสิทธิภาพในการแสวงหาสุขภาพที่ดีที่สุด


"สถานประกอบการของยูซานาได้จดทะเบียนกับองค์การอาหารและยา และได้ปฏิบัติตามแนวทางในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่บริสุทธิ์สำหรับผู้บริโภค" คุณสาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป ยูซานา ประเทศไทยกล่าว "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของเราผลิตในโรงงานของเราเองเพื่อเป็นการรักษาการควบคุมส่วนผสมและกระบวนการผลิต การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่สามเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และปฏิบัติตามสิ่งที่เราได้กล่าวไว้อย่างจริงจัง"









- - - - - - - - - - - - - -


หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลนี้ กรุณาติดต่อ


บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด


PR: วิลาสิณี แปงพั๊วะ (ปอย)


โทรศัพท์: 02-674-4328 Fax: 02-674-4303


มือถือ: 089-089-7434 Email: Wilasinee.p@th.usana.com


ที่อยู่: 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้นที่ 12 ยูนิต 1-4 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร 10330 website : www.usana.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น