ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : ไอยรา18เดือนระเบิดความแรงแจ๋ว! สร้างขุนพลทั่วภูมิภาคตอกย้ำธุรกิจดาวรุ่ง







Capture (Mobile)


ขายตรงน้องใหม่ ไอยรา แพลนเน็ต แรงกระหึ่มเกินพิกัด!...ตอกย้ำความแรงธุรกิจ 18 เดือน ฉายภาพธุรกิจสวยเกินคาด...ล่าสุดจัดงาน The Aiyara ครั้งที่ 3 สานพลังไอยรา...พร้อมประกาศเสริมจุดแข็งธุรกิจทุกรูปแบบทั้ง เซ็นเตอร์-ห้องแล็บ-ระบบไอที..แย้มผลิตภัณฑ์ อินมูร่า สารสกัดเซซามินจากงาดำ ยังเป็นสินค้าหัวหอกที่สำคัญในการทำธุรกิจ...ลั่น!ยอดขายสิ้นปีขอแตะ 300 ล้าน พร้อมยอดสมาชิก 6 หมื่นรหัส


...ปัจจุบันนี้ ต้องยอมรับว่า เครือข่ายขายตรงในหลาย ๆ ค่าย ทั้ง เล็ก-กลาง-ใหญ่ ต่างออกอาวุธแบบครบเครื่องเพื่อหมายที่จะช่วงชิงความเหนือชั้นทางธุรกิจกันอย่างอึกทึกครึกโครมกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ หากใครที่ เจ๋งกว่า หรือ แน่กว่า ก็สามารถที่จะยืนหยัดอยู่ใน สมรภูมิรบขายตรง ได้อย่างราชสีห์นั่นเอง!!


ในขณะเดียวกัน ธุรกิจขายตรง เรื่องของชั้นเชิงทางธุรกิจ บวกกับความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน ที่สำคัญ กึ๋น ของ ผู้บริหาร ในการมองการณ์ไกล ก็มีส่วนสำคัญยิ่งในการทำธุรกิจด้วยเช่นกัน เพราะหากทุกอย่างพร้อมองค์กรก็จะพร้อมที่จะขับเคลื่อนตามแรงเหวี่ยงของธุรกิจที่มีด้วยเช่นกัน...เห็นได้อย่าง ธุรกิจขายตรงพันธุ์แท้น้องใหม่ที่ชื่อ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด กับการก้าวสู่ธุรกิจขายตรงเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ก็เริ่มที่จะสามารถเข้าไปอยู่ในใจคนเครือข่ายได้บ้างแล้ว!!...


18เดือนเดินเกมทั่วภูมิภาค


สานฝันธุรกิจด้วยธุรกิจสีขาว


...จะเห็นได้ว่า ความสำเร็จของ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ในช่วงตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เกิดขึ้น เพราะโชคชะตาช่วยแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะการวางหมากทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของแม่ทัพที่ชื่อ ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการ/กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด นั่นเอง!...ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง กูรู คนสำคัญในการบัญชาทัพหน้าของธุรกิจไอยราให้สามารถขับเคลื่อนจนมาถึงปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้...


ที่สำคัญ ไอยรา ถือเป็นขายตรงน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ก็สามารถทำให้หลาย ๆ คน ในธุรกิจเครือข่ายต่างจับจ้องมองแบบไม่กะพริบตากันเลย...ซึ่งตรงนี้แหล่ะ คือ เรื่องแปลกที่ว่า ทำไมสายตาหลายคู่ถึงจ้องมองค่ายนี้เสียเหลือเกิน คงต้องบอกว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน การลงกรำศึกในสนามขายตรงแบบ ถึงลูก ถึงคน ในทุกพื้นที่ของผู้บริหารที่ชื่อ ดร.กัมปนาท นั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญ ในการสู้ศึกขายตรงที่เฉียบคม และเข้าใจถึงความต้องการของสมาชิกและผู้ที่ต้องการทำธุรกิจนั่นเอง...!!!


...ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ค่าย ไอยรา เอง ก็ได้มีการจัดงาน The Aiyara ครั้งที่ 3 ขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจ โดยภายในงานยังได้มีการประดับเข็มเชิดชูเกียรติผู้ที่สำเร็จในธุรกิจในตำแหน่ง Gold Star จำนวน 150 ท่าน มอบเช็คแก่นักธุรกิจเงินแสน จำนวน 50 ท่าน พร้อมกับการเปิดหอเกียรติยศสโมสร AMRT พิธีมอบเข็มคุณวุฒิ AMRT และมอบเช็คแก่นักธุรกิจเงินล้านรหัสใหม่ จำนวน 4 ท่านอีกด้วย...เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องส่งสัญญาณให้คนเครือข่ายได้ทราบว่าวันนี้เครือข่ายน้องใหม่ดาวรุ่งอย่าง ไอยรา ถือเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในยุคนี้นั่นเอง


ทั้งนี้ หากมองถึงยุทธศาสตร์ที่เป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ ไอยรา ให้เติบโตอย่างเกรียงไกรในช่วงที่ผ่านมานั้น...ทางด้าน ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการ/กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้เผยว่า สิ่งที่สำคัญของการทำธุรกิจของไอยราให้เติบโตได้นั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการลงพื้นที่ตามภูมิภาคต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการอบรม ติวเข้มนักธุรกิจอยู่ตลอดเวลา


ที่สำคัญ อีกหนึ่งความสำเร็จของธุรกิจไอยรา ก็คือ ความรักความผูกพันกันภายในองค์กร พร้อมกับการที่ผู้นำทุกคนนั้น อยากที่จะเห็นธุรกิจไอยราเป็นบริษัทต้นแบบในเรื่องของการทำธุรกิจขายตรงสีขาว และต้องการเติบโตอย่างมั่นคง ในขณะเดียวกัน ในเรื่องของสินค้าที่มีความโดดเด่นนั่นคือ ผลิตภัณฑ์ อินมูร่า สารสกัดเซซามินจากงาดำ ถือเป็นสินค้าเรือธงรบในการขับเคลื่อนธุรกิจอีกด้วย


ดันกิจกรรมบ้านไอยราต่อยอด


เสริมแรงเหวี่ยงสู่เป้า300ล.สิ้นปี


...จะเห็นได้ว่า ยุทธ ศาสตร์ความสำเร็จของค่าย ไอยรา นั้น ส่วนใหญ่จะเกิดจากการผนึกกำลังของผู้นำและผู้บริหาร เพื่อให้เกิดแรงศรัทธรา ด้วยกิจกรรมเชื่อมสายสัมพันธ์นั่นเอง!!..และล่าสุดทาง ไอยรา ก็ได้เสริมอีกหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญของธุรกิจเข้าไปนั่นคือ เซ็นเตอร์ ที่ได้ใช้ชื่อว่า บ้านไอยรา โดยจะเป็นการจัดกิจกรรมที่เรียกว่ารายวัน เพื่อสร้างบรรยากาศในการทำงานของเหล่าผู้นำและสมาชิกทั้งใหม่และเก่า โดยผู้นำจะเป็นผู้ที่บริหารงานตรงนี้เอง ซึ่งยุทธ ศาสตร์ตรงนี้นั้น ทางบริษัทฯ ต้องการสื่อให้กับผู้นำทุกคนได้ทราบว่าเป็นสิ่งที่ผู้นำควรจะต้องทำและถือเป็นหน้าที่ด้วย


สิ่งที่ไอยรา จะต้องทำนับจากนี้ต่อไป คือ ต้องสร้างความเชื่อมั่น พร้อมกับให้คนที่กำลังมองหาธุรกิจได้ทราบว่าธุรกิจไอยรานั้น มีโอกาสและมีความแตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ทางบริษัทฯ ต้องทำ เห็นได้จากการจัดงาน The Aiyara ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นความฮึกเหิมในการทำธุรกิจของนักธุรกิจไอยรา และสร้างความเชื่อมั่นของธุรกิจนั่นเอง


ดร.กัมปนาท เสริมต่อว่า สิ่งที่จะเข้ามาเสริมความเชื่อมั่นของธุรกิจไอยรา และความน่าเชื่อถือในเรื่องของสินค้านั่นก็คือ ในปีหน้าบริษัทฯ จะสร้างห้องแล็บที่เป็นงานวิจัยโดยเฉพาะ โดยต้องการที่จะให้ผลิตภัณฑ์เซซามิน เป็นงานวิจัยที่ชัดเจน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุย


ปัจจุบันนี้ ไอยรา มีสินค้าทั้งหมด 5 กลุ่มด้วยกัน ประกอบด้วย 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความสวย ความงาม 3. กลุ่มผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน ลดความอ้วน 4. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร และ 5. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องบำรุงสุขภาพ...โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเพื่อสุขภาพ อินมูร่า สารสกัดเซซามินจากงาดำ มีสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ 60-70% ด้วยกัน


สำหรับเป้าหมายยอดขายของบริษัทฯ ในสิ้นปีนี้นั้น ทางไอยราตั้งเป้าไว้ที่ 300 ล้านบาท พร้อมกับตั้งเป้ามีสมาชิกสิ้นปีนี้อยู่ที่ 6 หมื่นรหัส จากปัจจุบันที่มีสมาชิกอยู่ที่ 53,000 รหัส


ดร.กัมปนาท เสริมต่ออีกว่า เป้าหมายในอนาคตของไอยรานั้น ต้องบอกว่า วันนี้หากธุรกิจดี เชื่อว่าในอนาคตธุรกิจก็น่าที่จะสดใสอย่างแน่นอน โดยหลังจากที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 18 เดือน พบว่าธุรกิจเติบโตเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้ในอนาคตนับจากนี้ บริษัทฯ ต้องการอยากเห็นสินค้าของไอยราไปถึงคนไทยทั้ง 60 ล้านคน และอยากที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่าง อินมูร่า สารสกัดเซซามินจากงาดำ ที่เป็นงานวิจัยของคนไทยจริง ๆ ให้คนไทยได้รู้จัก รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นของธุรกิจด้วยการสร้างห้องแล็บที่เป็นงานวิจัยของบริษัทฯ เอง และการเพิ่มความเข้มข้นในเรื่องของการจัดฝึกอบรม พร้อมกับการเพิ่มเครื่องมือในการทำธุรกิจด้วยระบบไอที เป็นต้น


นับได้ว่า เครือข่ายขายตรงน้องใหม่ที่ชื่อ ไอยรา ที่เพิ่งระเบิดความแรงได้เพียง 18 เดือนเท่านั้น จะสามารถฉายภาพรวมยิ่งใหญ่ได้มากมายขนาดนี้ เห็นได้จาก การจัดงานแต่ละครั้งของค่ายนี้ มีผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ยุทธศาสตร์ที่พร้อมรบทุกพื้นที่ของ ดร.กัมปนาท ที่ได้ประกาศไว้ว่า พร้อมที่จะขับเคลื่อนธุรกิจทุกรูปแบบ ทั้งในเรื่องของการจัดประชุม การสร้างห้องแล็บวิจัยสินค้า รวมถึงการจัดตั้งสโมสร ก็น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงเสริมดันยอดขายสู่ 300 ล้านบาทในสิ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน!!...











Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น