ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวไทยเฮลท์ (Thai Health) : 'ไทยเฮลท์'เปิดบริษัทลูกลุยขายตรงเต็มรูปแบบ







1150962_352379371563559_2048448889_n (Mobile)


"ไทยเฮลท์" เปิดตัวบริษัทลูก "ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล" รุกMLM ไบนารี่เต็มรูปแบบ เตรียมจัดงานใหญ่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าสิ้นปี 57 แตะยอด 500 ล้านบาท


นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัทในเครือไทยเฮลท์กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทมีนโยบายในการทำธุรกิจแบบผสมผสานเพื่อให้มีช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด บริษัทมีการขยายธุรกิจโดยเปิดตัวบริษัทในเครือภายใต้ชื่อ ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ THI เพื่อดำเนินธุรกิจในรูปแบบขายตรงหลายชั้น โดยมีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องและจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้


"ก่อนหน้านี้เราทำการตลาดแบบผสมผสานอยู่แล้ว ดังนั้นการเปิดตัวบริษัทลูก ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ถือว่าเป็นการเติมเต็มให้ธุรกิจ ทั้งนี้บริษัทแม่ไทยเฮลท์ เป็นแม่ข่ายดูแลด้านผลิตภัณฑ์ ส่วน THI จะมีรูปแบบการจ่ายในหลายตรงหลายชั้น แผนการตลาดแบบไบนารี่ ทั้งนี้สมาชิกท่านเดียวสามารถทำธุรกิจได้หลายช่องทาง เรามีความแตกต่างกับขายตรงอื่น นอกจากรูปแบบแผนการตลาดแล้ว เรายังออกแบบให้ผู้ที่อยากลงทุนในธุรกิจขานาดใหญ่ด้วย โดยรูปแบบของเราแนวผสมผสานคือ1.สื่อไดเร็คไปสู่ผู้บริโภคผ่านทีวี2.ไทยเฮลท์ ช้อป 3.ขายตรงหลายชั้น หรือ MLM และ 4.การขายล๊อตใหญ่ผ่านตัวแทนจำหน่าย"


สำหรับสินค้าใน THI จะมี 2 หมวดหลักๆ คือ สินค้าที่มาจากบริษัทแม่ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่แล้ว และหมวดเฉพาะในระบบขายตรงเท่านั้น โดยเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ใหม่ๆที่จะออกสู่ตลาด เปิดตัวพร้อมบริษัท ทั้งสินค้าและพรีเซ็นเตอร์ โดยเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงหลายคน


"เป้าหมาย THI มองว่าเป็นหนึ่งช่องทางจัดจำหน่ายที่ดี เป้าหมายค่อนข้างสูงคือ ปีแรก 2557 น่จะมีมูลค่า 500 ล้านบาท ส่วนเป้าสมาชิก เนื่องจากเป็นแบบผสมผสาน คาดว่าปีหน้าจะมีสมาชิกกว่า 20,000 ราย ทั้งนี้จะมีรายใหญ่แฝงอยู่ด้วย ซึ่งเราจะผลักดันเขาโดยการประยุกต์ผสมผสานด้วยรูปแบบการฝึกอบรมรูปแบบใหม่"


นายพันธ์ยศ กล่าวต่อไปว่า แม้จะมีการแยกบริษัทออกมาเพื่อทำตลาดขายตรงหลายชั้นโดยตรง ซึ่งมีแนวทางการทำธุรกิจและรูปแบบการบริหารที่ชัดเจน จึงเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคและสมชิกจะไม่เกิดความสับสน และบริษัทยังสนับสนุนให้สมาชิกเก่าเข้าเป็นสมาชิกTHI เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบและทำธุรกิจให้ได้ผลประโยชน์อย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้คนที่เข้ามาโดยเฉพาะการเข้ามาเป็นแฟรนไชส์อาจต้องมีกฏเกณฑ์มากขึ้นคือ นอกจากเป็นสมาชิก THIแล้ว จะต้องมีระยะเวลาเป็นสมาชิกไม่น้อยกว่า 1 ปีและมีสื่ออยู่ในมือด้วย เพราะบริษัทก็ต้องการความมั่นใจว่าช้อปที่เปิดแล้วจะสามารถไปได้


"เรามีช๊อปตัวอย่างที่กำลังก่อสร้างอยู่ น่าจะแล้วเสร็จก่อนงานเปิดตัวบริษัท แฟรนไชส์ ต้องเข้ามาเป็นสมาชิก THI ,uระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และมีสื่อในมือ ความเชื่อมั่นไทยเฮลท์เดิม เราค่อนข้างดีอยู่แล้ว ในเรื่องกลุ่มผู้บริโภค วันนี้เปลี่ยนมุมมนิดเดียว เราเปิดมาเพราะต้องการให้ผู้บริโภคเข้ามาทำธุรกิจด้วย แต่ต้องมาเรียนรู้ระบบมากขึ้น" นายพันธ์ยศ กล่าว





Credit By :http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น