ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวออร์กาโน่ โกลด์ (Organo Gold ) : 'ออร์กาโน่ โกลด์' ส่งสัญญาณจัดงานรายไตรมาสดึงเชื่อมั่น







og (Mobile)

 


"ออร์กาโน่ โกลด์" เรียกศรัทธา เตรียมขนผู้นำกว่า 50 ชีวิต ร่วมงานคอนเวนชั่นที่ลาสเวกัส เผยยอดเดือนสิงหาคมสูงเป็นประวัติการณ์เมืองไทย เตรียมแผนลุยขายตรงปีหน้า จัดงานรายไตรมาสดึงความมั่นใจคนเครือข่าย พร้อมขยายฐานผู้บริโภครองรับ


นายศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออร์กาโน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ออร์กาโน่จะจัดงานใหญ่ประจำปีซึ่งในปีนี้จะจัดที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะมีคนเข้าร่วมถึง 25,000 คน ซึ่งประเทศไทยจะมีผู้นำเข้าร่วมงานดังกล่าวจำนวน 50 คน


"งานวันนั้นจัดอย่างยิ่งใหญ่ทั่วโลก จะจัดปีละ 1 ครั้ง ในครั้งนี้ก่อนเริ่มงานจะมีการประชุมผู้บริหารจีเอ็มจากทั่วโลก ในวันนั้นผมต้องนำเอาแผนงานแผนธุรกิจของไทยไปนำเสนอที่ประชุมบอร์ดออร์กาโน่ มีโอกาสสรุปผลงาน มีโอกาสพูดถึงแผนงาน กิจกรรมการตลาด เพื่อที่กลับมาจะเห็นภาพชัดสำหรับการบุกในปีหน้าของประเทศไทย"


นายศุภชาติ กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดออร์กาโน่ โกลด์ ของประเทศไทยในขณะนี้ถือว่าเป็นช่วงที่กำลังนิ่ง บริษัทมีความชัดเจนเรื่องแผนการดำเนินงาน ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานของผู้นำอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายทำลายสถิติสำหรับการเปิดในประเทศไทย หรือเพิ่มขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์


"ในช่วงที่ผมเข้ามาทราบถึงความขลุกขลักทั้งบริษัทเองและนักธุรกิจ ตอนนี้บริษัทเองได้จัดบ้านและพัฒนาเรื่องความเข้าใจและรองรับการพัฒนานักธุรกิจอย่างเต็มที่ เข้าใจว่ามีผู้นำที่ออกไปเพราะทำแล้วสะดุด ความเข้าใจที่ไม่ครบถ้วนของธุรกิจและแผนรายได้ มีนักธุรกิจเข้ามาเปิดพรีมาร์เกตตั้งตั้นแต่กลางปีที่แล้ว บางคนทำแล้วสะดุดไป เราสูญเสียผู้นำบางคนไป ตอนนี้เรานิ่งแล้ว เราโฟกัสกับผู้นำที่มีอยู่ และมีผู้นำใหม่เข้ามา"


ล่าสุดบริษัทมีการจัดพิธีประดับเข็มให้แก่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับต่างๆ รวมทั้งผู้นำสูงสุดของประเทศไทยในขณะนี้คือ ชนิดา บูรณะบุตร นอกจากนี้ยังมีนักธุรกิจจากต่างประเทศอีก 4 รหัส ภายในงานยังมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมาแชร์ประสบการณ์และความสำเร็จ ซึ่งตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทที่จะผลักดันให้ ออร์กาโน่ โกลด์ ประเทศไทย เติบโตในระดับแนวหน้า


"เรามีความพร้อม มีแผนที่ทรงพลังของออกาโน่ โกลด์ เรามีแพลทฟอร์มที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งได้เตรียมจัดงานรายไตรมาสและจะมีงานใหญ่ในไตรมาสที่ 2 ของปีหน้า สมาชิกล่าสุดมีทั้งต่างชาติและคนไทยมาสมัคร ขณะนี้เรามีสมาชิกกว่าหมื่นรหัส เมื่อมีความชัดเจนคนเริ่มกลับลับมา ถ้าเราทำอย่างชัดเจน คนยิ่งไหลเข้ามามีทั้งผู้นำไทยและต่างชาติ ขณะเดียวกันเราก็สร้างฐานผู้บริโภคให้มากขึ้น ตอนนี้มีอยู่ 20 เปอร์เซ็นต์ เรากำลังมองหาฐานลูกค้ามากขึ้น และต้องยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่สนใจทำธุรกิจเครือข่าย" นายศุภชาติ กล่าว


 


 


 


Credit By : http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น