ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวจอยแอนด์คอยน์ (Join &Coin) : กล้าลอง กล้าทำ แล้วท่านจะพบความสำเร็จ วนิดา คำภา ตำแหน่ง M-Balance บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด







555 (Mobile)


เส้นทางสู่ความสำเร็จ ปักษ์นี้...จะขอหยิบเรื่องราวของ วนิดา คำภา ตั้งแต่แรกก้าวไปจนถึงเป้าหมายสูงสุดในชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายคน ว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เกิดจากสองมือกับหนึ่งปัญญาของตัวเอง...เรื่องราวชีวิตเริ่มต้นกับ ธุรกิจขายตรง


เฉกเช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ ในยุคหนึ่ง มักจะมีคำพูดอยู่เสมอว่า การที่คนจะทำอะไรซักอย่างนั้น ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ จะต้องคิดแปลก และต่างจากคนอื่น เพราะในยุคปัจจุบันคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจเครือข่าย ถือได้ว่าเป็นยุคที่มาแรกที่สุด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างตอบสนองความต้องการของผู้คนได้ด้วย...


ปักษ์นี้ เป็นพื้นที่ของสาวแกร่ง ที่สามารถก้าวมาสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายนั้น การคิดดี ทำดี พูดดี ก็ทำให้เธอผู้นี้ วนิดา คำภา ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง M-Balance บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ได้อย่างน่าชื่นชม!..เจ้าตัว บอกเล่าถึงความสำเร็จตัวเองว่า การที่เราขึ้นมาสู่จุดนี้ได้ก็เพราะการที่ คิดดี พูดดี ทำดี เมื่อก่อนเธอเป็นคนไม่เอาใคร ไม่ค่อยคบเพื่อน แต่เมื่อเธอเข้ามาสู่ บริษัท จอย แอนด์ คอยน์ ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน


วนิดา จึงตัดสินใจปิดกิจการ และหันมาลงทุนกับสินค้าของบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ นั้นคือตัว โหย่งเหิง ตอนนั้นที่เข้ามาก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพ พอทานโหย่งเหิงก็เริ่มประทับใจในตัวสินค้า และด้วยความที่เป็นคนมีฝันที่ยิ่งใหญ่...นี่ก็เป็นโอกาสที่ได้พบกับธุรกิจแนวใหม่ที่แตกต่างจากขายตรงทั่วไป ที่เป็นทั้งเครือข่ายร้านค้า และเครือข่ายผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสามารถขยายสาขาได้...


ซึ่งอาจบังเอิญ หรือว่า โชคชะตา ที่นำพา วนิดา เข้ามา สู่อ้อมใจ ใน ธุรกิจเครือข่าย ของ J&C ได้โดย ละม่อง ซึ่งก็ได้เปลี่ยนความคิดจากที่ไม่เคยสนใจแต่ชีวิตได้พลิกผันเข้ามาศึกษาเรียนรู้หลักการต่าง ๆ พร้อมนำผลิตภัณฑ์ไปใช้กับครอบครัว และก็มองเห็นปัจจัยสู่ความสำเร็จ...


...หลังจากที่ วนิดา ได้ก้าวเท้าเข้ามายังธุรกิจ J&C ซึ่งเป็น ธุรกิจเครือข่าย ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!...จากคนที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเดินบนเส้นทางเครือข่าย แต่วันนี้เขาสามารถ สลัดความจน เพื่อมาเริ่มจัดการธุรกิจ J&C ของตนเอง


ตรงนี้เองจึงเป็นเหตุให้ วนิดา โตขึ้น โตขึ้น และโตขึ้น จนได้รับต่ำแหน่ง M-Balance ของบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด ได้แบบชิว ๆ วนิดา มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ เพราะที่นี่เป็นธุรกิจแห่งอนาคต เธอจึงได้เข้ามาศึกษาเรียนรู้หลักสูตรต่าง ๆ เพื่อที่จะขยายงานอย่างไม่สะดุด เพราะกระบวนการฝึกอบรมจะเป็นลักษณะมุ่งเน้นที่จะให้ข้อมูลธุรกิจ เพื่อใช้ในการตัดสินใจ เพื่อให้ผู้ประกอบการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ,ผลิตภัณฑ์ และการบริหารงาน


ความสำเร็จ ไม่ได้เกิดขึ้นที่บุคคลใด บุคคลหนึ่ง แต่เกิดขึ้นสำหรับทุกคนที่มีความตั้งใจ ที่จะทำในสิ่งนั้นด้วยความตั้งใจ ซึ่งธุรกิจ J&C มีหลายหลักสูตรที่แตกต่างกันออกไป แต่ฉันจะให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะให้นักธุรกิจก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างมั่นคง


ซึ่งการเป็น ผู้นำจะต้องมีจิตใจแกร่งดัง หินผาศิลาแลง เพราะทุกวันนี้เขาต้องแก้ปัญหามีไว้ให้แก้ เพราะก่อนเข้าสู่ธุรกิจขายตรงเมื่อก่อนเป็นคนนิสัยไม่เอาใคร ไม่คบเพื่อน และชอบอยู่ตัวคนเดียวเงียบ ๆ แต่พอเข้ามาสู่จุดนี้ใหม่ ๆ ทำให้ยากแก่การปรับตัวในช่วงแรก ตัวเธอเลยต้องปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองใหม่ค่อนข้างจะเยอะ เพื่อให้เข้ากับระบบของบริษัทที่วางไว้


ปัจจุบัน วนิดา มีรายได้จากที่นี้มากกว่า 6 หลัก และมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยังได้ส่งลูกเรียนต่อสามารถใช้หนี้หมด มีที่ดินทำสวนยางพารา 1 แปลง และออกรถป้ายแดง 4 ประตู นอกจากนี้ แถมยังได้มีโอกาสทอง ได้เที่ยวที่สุดแสนจะสบายใจ เพื่อกำไลของชีวิต...แค่เพียงระยะเวลาไม่กี่ปี เท่านั้น


ซึ่งเธอบอกว่า ไม่ใช่ว่าเป็นคนเก่งอะไรมากมาย แต่...ว่าธุรกิจ J&C เติบโตด้วยคุณภาพของสินค้า ราคาเข้าถึงทุกกลุ่มทั่วไทย


วันนี้ถือว่าชีวิตของฉันมีความสุขมาก จากการทำธุรกิจ J&Cเพราะได้ช่วยเหลือคนที่ยังขาดแคลนให้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้สอนให้รู้จักวิธีการทำงานต่าง ๆ เพื่อที่จะเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น ๆ ต่อไป และเราก็มีหน้าที่จัดประชุมให้กับทีมงาน และช่วยบรรยายข้อมูลต่าง ๆ เพราะเรียกได้ว่าที่นี่เป็นธุรกิจของการพัฒนาคนให้ก้าวขึ้นมามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง


ธุรกิจเครือข่าย เปรียบเหมือน ถุงเงิน ถุงทอง ของผู้ที่ทุ่มเทลงทุนลงแรง และลงมือทำอย่างสุดกำลัง เพราะนี่คือธุรกิจของอนาคตของคนที่มองเห็นโอกาส และพร้อมที่จะเติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคง...


วนิดา กล่าวทิ้งท้าย ความจำเป็นของการใช้สินค้า และความต้องการของผู้บริโภค เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจ ในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำหลายธุรกิจเจอผลกระทบ และธุรกิจจำนวนไม่น้อยที่ต้องปิดตัวลง เพราะไม่มียอดซื้อ แต่สำหรับธุรกิจที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตอบสนองใจเรื่องของสุขภาพด้วยแล้ว มักจะได้รับผลกระทบน้อย และ J&Cก็ถือเป็นธุรกิจแบรนด์หนึ่ง ที่ไม่หวั่นกับความผันผวนของเศรษฐกิจ เพราะสินค้าคุณภาพดีราคาถูก ประหยัดผู้ประกอบการสามารถสร้างรายได้ตลอดเวลา ขยายธุรกิจได้ทุกที่ร่วมได้กับทุกธุรกิจ โดยไม่เสี่ยงต่อการขาดทุน จึงอยากให้ท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหรือรายได้เสริมได้เข้ามาศึกษา ธุรกิจของ J&Cแล้วท่านจะรู้ว่าที่นี่ ดีแค่ไหนและรับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน...





Credit By :http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น