ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวไทยเฮลท์ (Thai Health) : "ไทยเฮลท์" เปิดตัวลุย MLM เต็มสูบ ชักธงไบนารี่/ปีแรกอัดงบ 50 ล.ขย่มตลาด







1236323_365004510301045_1909520974_n (Mobile)


"ไทยเฮลท์ กรุ๊ป" จัดการปลุกเสกบริษัทใหม่ นาม "ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล" เดินหน้าทำธุรกิจ MLM เต็มตัว ขึงธง "ไบนารี่" เป็นแผนจ่าย ชี้เตรียมความพร้อมมานาน สินค้าติดตลาด วางงบ 50 ล้านบาท ลุยสื่อทุกช่องทาง คาดปี 57 ฟันยอดขาย 500 ล้านบาท สมาชิกแตะ 2 หมื่นรหัส


นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานกรรมการ "ไทยเฮลท์ กรุ๊ป" ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า ไทยเฮลท์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรูปแบบขายตรงลูกผสมสื่อ โดยมีสินค้าที่ติดตลาดและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ มีช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึง ผู้บริโภคได้โดยตรงอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายวิทยุหลักและวิทยุชุมชนกว่า 300 สถานีทั่วประเทศ พร้อมด้วยรายการโทรทัศน์ผ่านระบบดาวเทียมอีก 2 รายการ ทั้งมีทีมงานและ ตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง


"การที่เปลี่ยนจากการขายปลีกมาทำธุรกิจ MLM อย่างเต็มตัว เพื่อต้องการให้สมาชิกสามารถทำธุรกิจและรับรายได้ ไม่ใช่ให้สมาชิกเน้นขายของอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนสมาชิกรายใดที่ต้องการเปิดช็อป จำหน่ายสินค้าเอง ก็สามารถทำได้เลย แต่ต้องเป็นสมาชิกกับบริษัท อย่างน้อยเกิน 1 ปีขึ้นไป เนื่องจากต้องการความมั่นใจว่าจะทำธุรกิจได้ยั่งยืน"


สำหรับการเปิดตัวของไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ เป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของไทยเฮลท์ กรุ๊ป ให้ครอบคลุม และเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบัน มีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านสื่อในเครือ ร้านค้าในรูปแบบแฟรนไชส์ และตัวแทนจำหน่าย โดยไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคและผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเป็นตัวแทนจำหน่าย มีรายได้กลับมาโดยลงทุนต่ำ แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ภายใต้การบริหารงานของไทยเฮลท์ กรุ๊ป ดังนั้น บริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นในรูปแบบธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น (Multi-Level Marketing-MLM) ภายใต้ ระบบการตลาดแบบไบนารี่


ทั้งนี้ บริษัทกำลังดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปี ที่ 4 โดยมีแผนที่จะนำเข้าสินค้าจากบริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด ได้แก่ น้ำเห็ดสกัดรวมสูตร ผสมน้ำผึ้ง ตรามัชรูมพลัส อาหารเสริมเพื่อ ผู้ชาย วีเอ็ม พลัส อาหารเสริมเพื่อผู้หญิง ซ้อเจ็ดเซ็ตคัพ เครื่องดื่มฟังก์ชั่นดริงก์ ตรา ว๊าก ผลิตภัณฑ์น้ำมันจมูกข้าวผสมน้ำมันรำข้าวและน้ำมันจมูกข้าวสาลี ยูนิไรซ์ และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก รีราล่า เป็นต้น โดยบริษัทวางแผนเพิ่มสินค้า ในกลุ่มความงามและดูแลรูปร่างในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม


"พันธ์ยศ" กล่าวต่อว่า ในปี 2557 บริษัทคาดว่า จะสร้างยอดขายได้เกิน 500 ล้านบาท ส่วนสมาชิกจะต้องไม่ต่ำกว่า 20,000 รหัสขึ้นไป บริษัทได้พยายามผลักดัน ให้สมาชิกเก่งๆ ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดผู้นำ เพื่อพัฒนาองค์การให้มีศักยภาพที่ยั่งยืน โดยกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น บริษัทจะเน้นทำโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาตลอด


นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีทีวี, เคเบิลทีวี, หนังสือพิมพ์, วิทยุ และยังเตรียมโฆษณาผ่านระบบคมนาคม อย่างรถเมล์ ที่จะใช้กว่า 60 คัน วิ่งรอบกรุงเทพฯ โดยทั้งหมดจะเริ่มกิจกรรมทางการตลาดตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.2556


"บริษัทมีทั้งสื่อหลักอย่างวิทยุชุมชนที่มีเครือข่ายวิทยุชุมชนมากกว่า 200 สถานีทั่วทุกภูมิภาค พร้อมกับโทรทัศน์ดาวเทียมที่ชื่อสวัสดีทีวี ในระบบ C-BAND (จานดำ) ช่อง 62 และระบบ KU-BAND (จานเหลือง) ช่อง 22 ก็เป็น อีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ทุกแบรนด์ภายใต้ร่มเงาของไทยเฮลท์เป็นที่รู้จักและแพร่หลาย อย่างรวดเร็ว"


อย่างไรก็ตาม บริษัทคาดว่าจะมีผู้เข้า ร่วมธุรกิจหลังจากเปิดตัวภายในปี 2556 มากกว่า 10,000 คน ผ่านการขยายเครือข่ายของแม่ทีม และช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยไทยเฮลท์ กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และเป็นครั้งแรกที่จะลงโฆษณา ผ่านฟรีทีวี เพิ่มการรับรู้ในหมู่ผู้บริโภค และ ผู้ทำธุรกิจ และวางระบบบริษัทเตรียมรองรับการทำธุรกิจได้ทุกประเทศทั่วโลก พร้อมรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)






Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น