ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : “ไอยรา แพลนเนต” ธุรกิจเปี่ยมด้วยคุณธรรม นำความสำเร็จ







iiii (Mobile)

 


ณ วันนี้...อาจจะบอกว่า “บินมาเหนือเมฆ” หรือเติบโตแบบก้าวกระโดดได้อย่างเหลือเชื่อ...เมื่อ “ใครได้ฟังใครได้ยินแล้ว”...ก็อาจจะถามว่า โม้หรือเปล่า อยากให้ท่านลองเข้ามาสัมผัส แล้วท่านจ ะยอมรับว่าธุรกิจนี้เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์เหนือคำบรรยายเสียจริง ๆ”


กว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิต ชีวิตต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านความล้มเหลวมาแล้วทั้งนั้น เห็นได้จาก 2 สามีภารยาแห่ง “ค่ายไอยรา” จากสาวมั่น...บวกหนุ่มนักสู้ ที่ร่วมแรงแข็งขันบากบั่น จนก้าวถึงฝั่งฝันภายใต้อา


.ฬณาจักร “ไอยรา แพลนเนต” หนึ่งในบุคคลที่กล่าวถึง ณ ที่นี้ก็คือ “สวนี สวนใจ และ วิริยะ บัวขำ”


หากหมุนเวลาย้อนไปในอดีตจะเห็นได้ว่า...มรสุมชีวิตคู่นั้นหดหู่ใจยิ่งนัก เนื่องด้วยภาระหนี้สิน อันเกิดจากการประกอบอาชีพที่ผ่านมา อาชีพต่าง ๆ ที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จและนำมาซึ่งหนี้สินก้อน “มหึมา”


เพราะแค่อาชีพพนักงานบัญชี ที่รับเงินเดือนเพียงน้อยนิดและแทบจะ “ไม่พอยาไส้” ในแต่ละเดือนจนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถปลอดหนี้ปลอดสินได้เลย...และกว่าจะมาเจอสิ่งดี ๆ ที่ “ไอยรา แพลนเนต”...ก็ทำให้ทั้งคู่ออกอาการท้อและเริ่มหมดหวัง


แต่ฟ้าก็ “ปราณี” กับคนที่มีความมุ่งหวังและตั้งใจจริง เมื่อได้รู้จัก บริษัท ไอยรา แพลนเนต จำกัด จึงตัดสินใจเข้ามา เพราะเชื่อมั่นในผู้บริหาร ศรัทธาในความเก่งของผู้ที่มาชวน และที่ “ไอยรา แพลนเน็ต” มีระบบฝึกอบรมให้กับคนที่ไม่เป็นอะไรเลย...ก็สามารถชุบและเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กลับมา “ลืมตาอ้าปาก” ในสังคมได้อีกครั้ง..!


“ทั้งคู่มองไม่ออกเลยว่าจะเอาเงินจากไหนมาใช้หนี้ เพราะอาชีพเราเป็นแค่พนักงานประจำ ที่มีเงินเดือนเพียงแค่หมื่นกว่าบาท แต่ก็ยังเล็กน้อยไม่พอจ่าย ในที่สุดก็มีคนเข้ามาแนะนำให้รู้จักกับ “ธุรกิจไอยรา” นาทีนั้นบอกตรง ๆ เลยว่า ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย รู้เพียงแต่ว่าเป็นการขาย ถ้าขายเก่งเราก็ได้ตังค์ ตอนนั้นเลยตัดสินใจสมัครเพื่อเอาสินค้าไปและกำไรคืน คิดแค่นั้นจริง ๆ แต่พอมีโอกาสไปฟังแผนธุรกิจ และเข้าฝึกอบรม จึงรู้ว่าไม่ใช่เป็นการขายของ แต่เป็นการแนะนำให้ลองใช้สินค้าที่ดี ๆ มากกว่า”


“สวนี - วิริยะ” จึงจับมือจูงใจ ด้วยการใช้เวลาศึกษาข้อมูล ตอนเข้ามานั้นยังเป็นมือใหม่ แต่แค่เข้ามาเรียนรู้และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอจนบรรลุ และประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนสามารถปลดหนี้สินหมดไป และยังสามารถคว้าตำแหน่ง “มนุษย์เงินล้าน” รหัสล่าสุดมาครอบครองได้เพียงระยะปีกว่า


นี่คือ...บทสรุปของความมุ่งมั่นความตั้งใจ จึงทำให้เขาทั้งสองมีวันนี้ และที่สำคัญสามารถลบรอยแผลในอดีตที่เกิดจากการ “ก่อหนี้” ได้สำเร็จ....


“สวนี” ยังได้ถ่ายทอดความอัศจรรย์ใจในตัวระบบ และแผนของไอยรา และชื่นชมอย่างไม่ชาดปากว่า “ไอยรา” เป็นเป็นบริษัทที่มีระบบแบบแผนการฝึกอบรมที่ดี และตัวท่านผู้บริหารก็มีความเป็นกันเอง เหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งแตกต่างจากบริษัทอื่น หรือธุรกิจอื่น ๆ


“สวนี” ยังบอกต่อว่า ส่วนในเรื่องของสินค้าก็เป็นสินค้าที่ดี ที่ผ่านการวิจัยมาแล้ว เมื่อเป็นสินค้าที่ดี คนใช้ดีก็ย่อมบอกต่อ และต้องมีการซื้อซ้ำ อันนี้จึงเป็นเหตุที่ทำให้ทั้งระบบแผน และสินค้าไปด้วยกันได้ดี จึงสามารถประสบความสำเร็จได้ในที่สุด...นี่จึงเป็นแรงเหวี่ยงมหาศาลที่ก่อให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจ


นี่คือ เหตุผลที่ลงตัวที่สุดกับคำว่า “สำเร็จ” ที่ทั้งคู่ได้สัมผัส...แต่ใช่ว่าการทำธุรกิจขายตรงนั้น นั่งอยู่กับที่แล้วจะได้ออเดอร์เยอะแยะมากมาย นั่นก็แค่ส่วนหนึ่ง แต่ถ้าคุณอยากจะสำเร็จจริง ๆ สำเร็จเร็ว ๆ และสำเร็จอย่างมั่นคงถาวร...คุณต้องรู้จักสร้างทีม สร้างสายงาน สร้างจนก่อให้เกิดรายได้ในทุก ๆ สายงานที่ได้เชิญชวนเข้ามา...นี่แหละที่เขาเรียกว่า ปฐมบทแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง…เพราะการที่เราทำงานเราก็ไม่สามารถที่จะสอนคนให้เก่งได้ทุกคน แค่เราเอาพวกเขามาเข้าระบบและก็เรียนรู้ไปด้วยกัน แค่นั้นเราก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เพราะหน้าที่ของเราคือ “พาเขามาเราต้องพาเขาสำเร็จไปกับเรา”


ดังนั้น การเดินทางนับหมื่นนับแสนลี้ ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับธุรกิจขายตรง เพราะตัวดิฉันและสามีเดินทางขึ้นเหนือ-ล่องใต้ ทั่วทุกหัวระแหง ทุกมุมเมือง แต่เราก็ต้องยอมเสี่ยงเพื่อไปช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับ พ่อ-แม่-พี่น้อง ให้มีรายได้ที่ดี...นี่คือ ภารกิจสำคัญของเราทั้งสองที่ช่วยให้ทีมงานใต้ล่างเติบโตควบคู่ไปด้วย... “สวนี” กล่าวด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ


ผลจากความตั้งใจนี่เอง...ที่ทำให้เราไม่เคยทอดทิ้งพวกเขา เรายังไปช่วยเหลือ ให้การสนับสนุนในการจัดประชุมเพื่อให้ศูนย์เหล่านั้นอยู่รอดและมีรายได้อย่างไร้ขีดจำกัดเพราะดิฉันเชื่อว่า หากทีมงานใต้ล่างรวย ดิฉันย่อมรวยตามเช่นกัน เพราะถือว่าเราเป็นทีมเดียวกัน เมื่อเราลงเรือลำเดียวกันแล้ว ก็ต้องช่วยกันแจวให้ถึงฝั่ง...ยิ่งวันนี้ แบรนด์ “ไอยรา” ได้รับการสนับสนุนผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสารต่าง ๆ “ไอยรา” จึงได้เป็นที่รู้จักและทำการตลาดง่ายขึ้น


“สวนี” เล่าให้ฟังถึงสิ่งที่ประทับใจและปลาบปลื้มใจ...จนรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณ “ไอยรา” แล้ว ทั้งคู่ยังติดโปรโมชั่นท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้ท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นว่าเล่น...เมื่อเทียบกับชีวิตจริงของคน ๆ หนึ่งที่ติดหนี้ติดสินยาวเป็นหางว่าว กับอาชีพพนักงานประจำ


แต่วันนี้ “ไอยรา” ทำให้สถานภาพชีวิตของคนทั้งคู่เปลี่ยนไป จากอาชีพพนักงานบัญชีก้าวสู่อาณาจักรเศรษฐีใหม่...ปลดหนี้-ปลดสิน มีบ้าน มีรถขับ มีเงินเก็บเพื่ออนาคตลูก...ใช้อย่างสุขสบายอุรา “เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน” อีกต่อไป...!! เป้าหมายนับจากนี้ อยากให้สมาชิกที่อยู่ในทีม มีรายได้และมีความสุขอย่างที่เราได้...


“วันนี้ ดิฉันเองก็เริ่มต้นจากคนธรรมดาที่ไม่รู้จักเครือข่าย ที่ไม่รู้อะไรกับเครือข่าย แต่ถ้าสำหรับที่นี้คุณไม่รู้อะไรแค่คุณมีใจเรียนรู้ เราก็มีสถาบันฝึกอบรมให้ แค่คุณเข้ามาเรียนรู้และก็ไปลงมือทำในสิ่งที่เรียน คุณก็จะได้รับของขวัญจากการที่คุณเข้ามาเรียนรู้...ดังนั้น จึงอยากให้ทุก ๆ คนลองเข้ามาศึกษาลองพิสูจน์กัน”


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น