ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอไลฟ์" บุกหนักรุกขยายศูนย์ออนไลน์ 878 อำเภอ







23-7-2555 21-06-57 (Mobile)


"นีโอไลฟ์" รุกขยายศูนย์ออนไลน์ทั่วประเทศ เปิดให้สมาชิกเป็นเจ้าของจับจองพื้นที่ในแต่ละอำเภอ ภายใต้แผนขยาย 1 อำเภอ 1 ศูนย์ รวม 878 อำเภอ ชี้เป็นศูนย์ธุรกิจรูปแบบใหม่เหมือนศูนย์ธุรกิจขนาดใหญ่ทุกอย่าง ทั้งสามารถตรวจเช็กข้อมูลสายงาน และสั่งซื้อสินค้าได้ทันที ต่างกันเพียงขนาด พื้นที่เท่านั้น มั่นใจปี 57 กระจาย 500 อำเภอ เผย เปิดรับได้ไม่ถึงเดือนสมาชิกแห่จองทะลัก


ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวในงานประดับเข็มเกียรติยศ ประจำเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่ง เน้นการทำธุรกิจผ่านแผนตลาดแบบไบนารี่ ซึ่งเป็นแผนที่สามารถ เข้าใจได้ง่าย ซึ่งไม่ว่ากลุ่มคนกลุ่มใดก็สามารถที่จะเข้ามาสู่ธุรกิจ ของนีโอไลฟ์ ได้


"จากจุดเริ่มต้นของธุรกิจจนถึงทุกวันนี้ เรามุ่งมั่นและพยายามดำเนินธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยพยายาม สนับสนุนนักธุรกิจของบริษัททุกคน ให้สามารถทำงานขายได้ อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการทำงานให้เกิดรายได้ เพื่อสร้างฐานะ ความเป็นอยู่ของตัวเองและครอบครัวให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง"


"ทุกคนสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ไม่ยาก โดยหลายคนก็ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนักธุรกิจระดับสูง โดยบางคนใช้เวลา เพียง 3-4 ปี ก็สามารถก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งประธานฝ่ายการตลาด ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของบริษัท โดยมีรายได้อยู่ที่ 3-4 แสนบาท ต่อเดือน" ดร.นพรุจ กล่าว


จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นเป็นผลมา จากที่บริษัทมีความต้องการสูงสุดที่จะมอบ โอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้คน ซึ่งเป็น เรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องการมีรายได้ เป็น เจ้าของธุรกิจ อีกทั้งยังต้องการความสำเร็จ ในชีวิต ซึ่งบริษัทถือเป็นวัตถุประสงค์หลัก ในการส่งมอบสิ่งต่างๆ เหล่านี้ไปสู่ผู้คนทั่วไป


"นีโอไลฟ์" จัดเป็นบริษัทขายตรงอันดับ 1 ที่มีผู้ประสบความสำเร็จขึ้น-ตำแหน่งต่างๆ มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นบริษัทขายตรงที่จัดงานประดับเข็มมากที่สุด โดยสิ่งที่กล่าวมาเป็นเพราะความต้องการมอบโอกาสให้กับสมาชิกดังที่กล่าว มา รวมทั้งเรื่องของเครื่องมือที่บริษัทสร้าง ขึ้น เพื่อเป็นตัวช่วยในการผลักดันนักธุรกิจ "นีโอไลฟ์" ให้สามารถประสบความสำเร็จได้เร็ว และง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวีดาว เทียม ที่บริษัทมีช่อง "สยามธุรกิจ แชนแนล" ซึ่งเป็นช่องทีวีดาวเทียมของตัวเอง รวมทั้งบริษัทยังมีสื่อสิ่งพิมพ์ของวงการขายตรงที่เป็นพันธมิตรกับบริษัทหลายฉบับ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสุดยอดอาวุธสู่ความสำเร็จของบริษัทเลยทีเดียว


อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน "นีโอไลฟ์" ได้จัดการวางสินค้าใหม่ลงสู่ตลาดเพิ่มอีก 3 รายการ โดยจะเป็นสินค้าในกลุ่มความงาม และสุขภาพ ซึ่งที่ผ่านมบริษัทพยายามหา สินค้าที่มีคุณภาพเข้ามาขายเพิ่มขึ้น ทั้งใน กลุ่มสินค้า SUNMAX ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงกลุ่มอื่นๆ ที่บริษัทพยายามที่จะผลิต และนำเข้ามาขายในปัจจุบัน และอนาคต


ด้านการเปิดศูนย์ธุรกิจก็เช่นกัน โดย ที่บริษัทพยายามเปิดศูนย์ธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เพื่อเป็นการกระจายการทำงานออก ไปในหลายพื้นที่ ซึ่งปัจจุบันศูนย์ธุรกิจขนาด ใหญ่ของบริษัทมีอยู่ถึง 70 ศูนย์ กระจายตัวอยู่แทบทุกจังหวัดในประเทศ ซึ่งจะมีการจัดประชุมตามศูนย์ธุรกิจเหล่านี้อย่าง ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นโอกาสของนักธุรกิจในพื้นที่ นั้นๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่กรุงเทพฯ เพื่อ ซื้อสินค้า หรือร่วมประชุม โดยสามารถเข้า ไปประชุมร่วมกับศูนย์ธุรกิจในพื้นที่ใกล้เคียง ได้ทันที


ล่าสุด ทางบริษัทยังได้ผุดแนวคิดการกระจายศูนย์ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" ขึ้น โดยจะกระจายไปในพื้นที่ระดับอำเภอ โดยจะเปิดโอกาสให้นักธุรกิจเป็นเจ้าของ 1 อำเภอ ต่อ 1 ศูนย์ เพื่อเข้าถึงประชาชน และนักธุรกิจในอำเภอต่างๆ ที่ปัจจุบันกระจายตัวอยู่ทุกพื้นที่ของประเทศ


"บริษัทต้องการที่จะขยายธุรกิจกระจายไปในทุกพื้นที่ ทั้งในระดับเมือง และระดับชนบท แนวคิดของการเปิด "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" จึงเกิดขึ้น เพื่อเป็น การกระจายรายได้ และกระจายการเข้าถึง ของประชาชนที่มีความสนใจในธุรกิจ "นีโอไลฟ์" รวมถึงเป็นการสร้างรายได้ เพิ่มให้กับนักธุรกิจของบริษัทต่อไป" ดร.นพรุจ กล่าว


ด้านนายภัทรพล ไพรจิตร กรรมการบริหาร บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า การเกิดขึ้นของศูนย์ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" มีวัตถุประสงค์ คือ 1.เพื่ออำนวยความสะดวกด้านบริการและสินค้าให้แก่สมาชิกและลูกค้า 2.เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างทีมงานและยอดขายให้แก่สมาชิกและทีมงานผู้บริหารการขายในทุกระดับ 3.เพื่อสร้างผู้ประกอบการให้ประสบผลสำเร็จรวดเร็วยิ่งขึ้น 4.เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในชุมชนทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น


"บริษัทจัดให้มีการจัดตั้งศูนย์บริการ ในรูปแบบใหม่ขึ้นที่เรียกว่า "ศูนย์นีโอไลฟ์ออนไลน์" (Neolife Online Center) โดยจัดให้เป็นลักษณะของศูนย์บริการสินค้ามาตรฐานแบบ 1 อำเภอ 1 ศูนย์บริการ และไม่ให้ซ้ำสถานที่ตั้งกัน "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" จะเป็นจุดจำหน่ายสินค้าหลัก และ บริการสินค้าของบริษัทให้แก่สมาชิกแบบออนไลน์ สมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูล สายงาน และการสั่งซื้อได้ทันที มั่นใจทุกขั้นตอน" ภัทรพล กล่าว


ในส่วนของเงื่อนไขการสมัคร เบื้องต้นบริษัทจะเปิดโอกาสให้กับสมาชิกที่เปิด "สปา ช็อป" ซึ่งปัจจุบันมีแล้วร่วม 3,000 แห่ง โดยต้องใช้เงินลงทุนในเบื้องต้น 2 แสนบาท โดยที่บริษัทจะให้สินค้า 2 เท่า ของเงินลงทุน เช่น ลงทุน 2 แสนบาท รับสินค้า 4 แสนบาท เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ที่เปิดยังจะได้รับส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นเป็น 8% อีกด้วย


ด้านทำเลที่ตั้ง บริษัทจะเน้นเรื่องพื้นที่ในเขตเจริญของแต่ละอำเภอ โดยจะ แบ่งรูปแบบศูนย์ฯ เป็น 2 รูปแบบ คือ 1.เปิดในห้างสรรพสินค้า และ 2.เปิดแบบ อาคารพาณิชย์ ส่วนองค์ประกอบภายในก็จะมีจุดจำหน่ายสินค้า หรือเคาน์เตอร์ขายสินค้า ตู้ใส่สินค้า หรือตู้โชว์สินค้า ชุด โต๊ะกลมนั่งประชุมธุรกิจ และชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับขายออนไลน์ (Real-time) 1 ชุด และเช็กสายงาน 1 ชุด


โดยในส่วนของเป้าหมายการเกิดขึ้น ของศูนย์ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" บริษัทคาดว่า เมื่อถึงสิ้นปี 56 นี้ จะมีการเกิดขึ้นของ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" ประมาณ 200 ศูนย์ โดยในปี 57 บริษัทจะมี "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" ทั้งหมด 500 ศูนย์ ใน 500 อำเภอ จากจำนวนกว่า 800 อำเภอในประเทศ


"ศูนย์ "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" นี้ จะเป็นศูนย์ที่แทบไม่ต่างจากศูนย์ธุรกิจขนาด ใหญ่ของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่ 70 ศูนย์ โดย "นีโอไลฟ์ ออนไลน์" นักธุรกิจสามารถเช็กสายงาน รวมถึงทำธุรกิจซื้อขายสินค้า ได้ไม่ต่างกัน ซึ่งจะแตกต่างก็เพียงขนาดเท่านั้น ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกขอติดต่อจับจอง พื้นที่เปิดศูนย์นี้แล้วกว่า 30 พื้นที่ โดยการ เปิดศูนย์รูปแบบใหม่นี้ บริษัทยังจะช่วยเหลือ เรื่องการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ให้ ซึ่งบริษัทต้องการแสดงถึงจุดแข็งของบริษัท ในเรื่องของการทำงานแบบออนไลน์ ที่มีความล้ำสมัย ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มาโดยตลอด" ผู้บริหาร "นีโอไลฟ์" กล่าวปิดท้าย





Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น