ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าว เอเชีย สุพรีม (Asia Supreme) : "เอเชีย สุพรีม" รุกหนักตลาดอีสานผุด "อินเตอร์เน็ต ทีวี" ออนไลน์ฝัน 300 ล้าน







67617n_1l (Mobile)


"เอเชีย สุพรีม" ฟุ้งรายรับครึ่งปีแรกโต 500% ยอดขายใกล้เป้าหมายที่วางไว้สิ้นปีนี้ 300 ล้านบาท สมาชิกแตะ 2.5 หมื่นรหัส เดินเกมครึ่งปีหลัง โฟกัส ตลาดอีสาน เตรียมเปิดศูนย์ธุรกิจใหญ่ 5 หัวเมืองที่ราบสูง พร้อมเนรมิต "อินเตอร์เน็ต ทีวี" เจาะลูกค้าออนไลน์สื่อสารตรงสู่ ผู้บริโภคในทุกพื้นที่


อ.สุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด กล่าวในงาน "Miracle Day @ Asia Supreme" ซึ่งเป็นงานประชุมพร้อมเปิดตัวออฟฟิศใหม่ของบริษัทว่า การ จัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบริษัท และ ให้สมาชิกเกิดความมั่นใจจะเดินหน้าไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยผลประกอบเมื่อช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทมีการเติบโต 500% ถือว่า ทะลุเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งปัจจัยสำคัญคงจะเป็นเรื่องของแม่ทีมที่พยายามทำงานอย่างจริงจัง อีกทั้งสินค้าใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกระดับ ซึ่งตอนนี้ได้กำลังขยายเครือข่าย ออกไปยังต่างประเทศโดยเฉพาะสินค้าที่ดี ทำให้มีผู้คนสนใจกันเยอะขึ้น


"ในช่วงครึ่งปีแรกที่บริษัทได้พยายามอัดสินค้าใหม่ เน้นใช้ โปรโมชั่นท่องเที่ยวล่อใจ จัดอบรมสัมมนา และโฆษณาสื่อทุกช่องทาง เพื่อผลักดันตัวเลขยอดขายให้เติบโตขึ้น โดยสิ้นปียังหวัง ว่า เราจะขยับไปได้ตามเป้าที่ 300 ล้านบาท และตอนนี้ทุกอย่าง ก็เติบโตมาถึง 500% แล้ว"


"โดยการที่เศรษฐกิจภายในประเทศ ไม่ดีทำให้คนตกงานเยอะ จึงหันมาทำธุรกิจขายตรงค่อนข้างมาก โดยทุกวันนี้มีคนไทย ในประเทศที่ทำธุรกิจขายตรงประมาณ กว่า 10 ล้านคน ทำให้มองได้ว่า อาชีพเครือข่ายก็ช่วยคนที่ตกงานได้เหมือนกัน พร้อมทั้งสร้างมูลค่าการตลาดให้ประเทศชาติกว่า 7 หมื่นล้านบาท ถือว่าไม่ใช่ธุรกิจขนาดย่อม แต่เป็นธุรกิจขนาดใหญ่มาก"


ในส่วนของแผนการตลาดในครึ่งปีหลัง อ.สุธีร์ ประธานใหญ่ "เอเชีย สุพรีม" ได้กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมจะเปิดสาขาเพิ่มเป็นแห่งที่ 5 ในภาคอีสาน โดยมองไว้เป็นจังหวัด ใหญ่ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นบุรีรัมย์, อุดรธานี, สุรินทร์, ศรีสะเกษ และนครราชสีมา เนื่องจากก่อนหน้านี้เปิดไปแล้ว 3 แห่ง คือที่ หาดใหญ่, พิษณุโลก และเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีคลังสินค้าอีกกว่า 20 แห่ง ที่อยู่ตามจุดสำคัญครอบคลุมทั่วประเทศ


"ผมคิดว่าบริษัทกำลังเติบโตไปในทางที่ดี สิ่งที่กำลังทำต่อไปในอนาคต คือ จะมีศูนย์ขยายงานให้สมาชิกไว้ใช้ทั่วประเทศ ที่นี่จะคอยกระจายเครือข่ายในระดับราก-หญ้า และไปถึงคนชนชั้นกลาง รวมทั้งนักลงทุนที่สนใจ และตอนนี้บริษัทก็ได้มี ผู้นำเก่งๆ หลายคนที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัท ทำให้ถือเป็นจุดแข็งสำคัญในการสร้างตลาดออกไปให้ยั่งยืน"


นอกจากนี้ โปรเจกต์อีกอย่างที่จะทำ ในครึ่งปีหลัง คือ อินเตอร์เน็ต TV หรือจะเรียกว่า "IPTV" เอาไว้สื่อสารตรงกับสมาชิกที่อยู่ทุกหนทุกแห่งได้ โดยเครื่องมือ ตัวนี้จะช่วยแจ้งข่าวสารให้ทราบรวดเร็ว ไม่ว่าจะคอยแจ้งกิจกรรมของบริษัท หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้องค์กรมีความ มั่นคงและแข็งแรงต่อเนื่อง


สำหรับสินค้าของบริษัทนั้น จะมี 2 กลุ่มหลักๆ ที่เป็นตัวชูโรง คือ กลุ่มสุขภาพ กับความงาม โดยเป็นการกินกับทา และ สินค้าของบริษัทในเวลานี้มี 24 รายการ ที่ผ่าน อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีออกมาใหม่เรื่อยๆ อีกต่อไป ส่วนสมาชิกในองค์กรเวลานี้เฉลี่ยมีอยู่ประมาณ 1 หมื่นรหัส แต่คาดว่าจากนี้ไปจนสิ้นปีจะมีสมาชิก เพิ่มขึ้นมา 20,000-25,000 รหัส ในส่วนของโมบาย บริษัทตั้งใจจะขยายในปีนี้ให้ถึง 100-150 โมบาย


ในส่วนของการรวมตัวประชาคมเศรษฐกิจอาเชียนที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 โดย อ.สุธีร์ เผยว่า เวลานี้บริษัทได้เตรียม การรองรับไว้เช่นกัน แต่หลักๆ แม่ทีมจะออกไปสร้างเครือข่ายกันเองก่อน ตามตะเข็บชายแดนในลาว และกัมพูชา อย่างไรก็ตาม บริษัทได้มีการเปิดคลังสินค้าอยู่แล้วที่ พม่า, ลาว และเวียดนาม โดย 3 แห่งนี้จะเป็นที่กระจายสินค้าให้กับ แม่ทีมที่เข้าไปทำตลาด และในอนาคตหาก มีเครือข่ายพอสมควรแล้ว ก็จะทำการเปิด เป็นสำนักงานต่อไป


ทั้งนี้ อ.สุธีร์ ได้เป็นประธานในงาน "Miracle Day @ Asia Supreme" หรือ การสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของบริษัท เอเชีย สุพรีมฯ พร้อมเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาเปิดทำการอยู่ที่ชั้น 3 ณ อาคารแมงป่อง ถ.ลาดพร้าว และได้เริ่มกิจการมาตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 2556 ซึ่งออฟฟิศใหม่มีพื้นใหญ่กว่าเดิม สามารถจุสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมได้ 400-500 คน





Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น