ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

เปิดใจผู้บริหารสนุกเน็ตเวิร์ค ชี้แจงผ่านสื่อ ผมไม่ใช่มันนี่เกม







nnn (Mobile)


นายนวชรินทร์ ทองขาว ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก เน็ตเวิร์ค ออนไลน์ จำกัด เผยถึงกระแสข่าวในเรื่องของแชร์ซิมเติมเงินมือถือที่เป็นข้อกังขาอยู่ในขณะนี้ รวมถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจเติมเงินออนไลน์ของ สนุกท็อปอัพ ผ่านสื่อ ตลาดวิเคราะห์ ว่า ในการดำเนินธุรกิจของ สนุกท็อปอัพ ตั้งแต่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจมา ทางบริษัทฯ ได้มีการแบ่งแยกธุรกิจบริการที่เป็นในส่วนของการเติมเงินกับธุรกิจที่เป็นขายตรงออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งขอยืนยันว่า สนุกท็อปอัพ ไม่ได้มีพฤติกรรมที่เรียกว่าเป็นมันนี่เกมอย่างแน่นอน โดยธุรกิจเติมเงินของบริษัทฯ ถือเป็นธุรกิจบริการอย่างชัดเจน ไม่มีการให้คนมาลงทุนด้วยเงินที่มากมาย


ต้องบอกว่า ในช่วงที่ผ่านมา การลงทุนของเราในเรื่องของซอฟแวร์ มีการลงทุนเป็นหลักล้าน โดยไม่คิดที่จะเข้ามาแล้วจับเสือมือเปล่าอย่างแน่นอน ที่สำคัญ คนที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทนั้น มีค่าสมัครเปิดใช้งานระบบเพียง 650 บาทเท่านั้น โดยสามารถใช้ระบบได้ตลอดชีพ นอกจากนี้ ก็จะค่าสมัครเปิดใช้ระบบ 1,200 บาท โดยจะมีรายได้ 5 ช่องทาง คือ1.กำไรส่วนลดการเติมเงิน 2. โบนัสขยายแฟรนไชส์ 3. โบนัสบริหารแฟรนไชส์ 4. โบนัสลิขสิทธิ์ และ 5. โบนัสเครือข่ายเติมเงิน


นายนวชรินทร์ กล่าวอีกว่า การที่บริษัทฯ ได้ยื่นหนังสือเพื่อประกอบธุรกิจขายตรงในนาม สนุก เน็ตเวิร์ค ออนไลน์ นั้น ไม่ได้หมายความว่าทางเราจะเอาธุรกิจบริการในนาม สนุกท็อปอัพ มาเป็นบริษัทขายตรงแต่อย่างใด เนื่องจากเราเองก็รู้ว่าทำไมได้ เพราะถือว่าผิดกฎหมาย


ที่ผ่านมา บริษัทฯ ใช้เวลาในการเตรียมการและศึกษาธุรกิจมาพอสมควร เห็นได้จากการทำธุรกิจที่มีการแบ่ง 2 ธุรกิจโดยชัดเจน โดยทางบริษัทฯ ได้ใช้ชื่อ สนุกท็อปอัพ เป็นธุรกิจบริการที่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์เติมเงินออนไลน์ ส่วนในนาม สนุก เน็ตเวิร์ค ออนไลน์ เป็นชื่อที่ประกอบธุรกิจขายตรง โดยวันนี้สิ่งที่บริษัทฯ เป็นห่วงมากที่สุด คือ ในเรื่องของธุรกิจเติมเงินมากกว่าไม่ใช่ในเรื่องของธุรกิจขายตรง เพราะกลัวผู้บริโภคจะเกิดความเข้าใจผิดนั่นเอง


ผู้บริหารค่าย สนุก เน็ตเวิร์ค เสริมอีกว่า การประกอบธุรกิจในวันนี้ใช่ว่าจะมีดีทั้งหมด หรือเลวทั้งหมด ซึ่งวันนี้ทุก ๆ ฝ่ายจะต้องมีการส่งเสริมธุรกิจที่ดี ที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน โดยปัจจุบันนี้ ธุรกิจเติมเงินในลักษณะนี้มีอยู่ประมาณ 20 กว่าบริษัทด้วยกัน ที่สำคัญ ยังพบอีกว่า เริ่มมีบริษัทขายตรงบางราย ที่ได้เริ่มเขียนซอฟแวร์ให้กับบริษัทเติมเงินในหลาย ๆ ค่ายบ้างแล้ว


ธุรกิจที่เป็นมันนี่เกมในวันนี้นั้น อยากที่จะให้ทุกคนตั้งข้อสังเกตเลยว่า หากเป็นในลักษณะของการที่บอกว่า คุณไม่ต้องทำอะไร ลงทุนเท่านี้ แล้วมารับเงินปันผล ฟันธงได้เลยว่า เป็นธุรกิจมันนี่เกม 100% แน่นอน โดยธุรกิจบริการเติมเงินของเรานั้น ทางบริษัทฯ เอง จะมีการบอกทุกคนเสมอว่า ห้ามไประดมทุนเด็ดขาด หรือมีการชวนคนมาลงทุน 20-30 รหัส ทางบริษัทฯ จะไม่เอาอย่างเด็ดขาด ซึ่งวันนี้ ธุรกิจเติมเงินของเรา ทำไมถึงต้องมีส่วนลด มีการเปิดหน้าร้าน เนื่องจากบริษัทฯ ต้องการที่จะให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพขึ้น ส่วนธุรกิจที่เป็นมันนี่เกมนั้น คงจะไม่ทำในลักษณะนี้อย่างแน่นอน โดยเราขอยืนยันว่าธุรกิจ สนุกท็อปอัพ ไม่ใช่ MLM แต่เป็นธุรกิจแฟรนไชน์


ท้ายสุดนี้ นายนวชรินทร์ ยังได้ฝากถึงผู้บริโภคที่ต้องการจะเข้ามาร่วมธุรกิจบริการในลักษณะนี้ว่า ขอให้ทุกคนแยกให้ออกในเรื่องของการทำธุรกิจ รวมถึงควรที่จะต้องศึกษาหาความรู้ในธุรกิจที่จะเข้ามาทำอย่างรอบคอบ ในขณะเดียวกัน ทางภาครัฐเอง ก็ต้องให้ความรู้กับประชาชนด้วย ว่าธุรกิจที่ถูกต้องจะต้องเป็นอย่างไร และหากธุรกิจไหนที่เป็นธุรกิจที่ดี น่าส่งเสริม ทางภาครัฐก็ควรให้การสนับสนุนด้วย





Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น