ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวคิงส์เฮิร์บ (King Herb) : ดร.ปพนปลื้มกระแสธุรกิจขอนแก่นแรง เล็งซื้อที่ดินมุกดาหารเชื่อมโยงตลาดAEC







sss (Mobile)


บอสใหญ่ค่าย คิงส์เฮิร์บ เผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรกอัตราการเติบโตกระจายทุกพื้นที่ พร้อมปลื้มธุรกิจที่ขอนแก่นโตดีทั้งยอดขายและผู้นำ...ล่าสุดเล็งซื้อที่ดินจังหวัดมุกดาหาร หวังเป็นทางเชื่อมต่อธุรกิจสู่ตลาดอาเซียน...แจงแผนเตรียมบุกตลาดประเทศลาว หลังนำร่องสินค้าไปแล้วกระแสตอบรับดีเกินคาด...พร้อมเสริมจุดแข็งธุรกิจเซ็นสัญญากับธนาคารไทยพาณิชย์ผุดบัตรกดเงินสดเพิ่มความสะดวกสบาย


ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เฮิร์บเวิลด์ 1999 จำกัด เผยถึงภาพรวมธุรกิจในช่วงที่ผ่านมาว่า วันนี้การเติบโตของธุรกิจคิงส์เฮิร์บพบว่าค่อนข้างที่จะกระจายไปเกือบทุกพื้นที่ แต่ที่จะเติบโตมากเป็นพิเศษ คือ ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งปัจจุบันเริ่มที่จะมีผู้นำหลาย ๆ ท่านเข้าไปทำตลาดในจังหวัดขอนแก่นค่อนข้างมากทีเดียว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะในเรื่องของตลาดอาเซียนที่กำลังจะเปิดขึ้นด้วย


โดยอีกหนึ่งแผนงานที่ถือว่าสอดรับกับตลาดอาเซียนที่กำลังจะเปิดนั่นคือ ทางบริษัทฯ ได้มีการติดต่อซื้อที่ดินในจังหวัดมุกดาหาร โดยสาเหตุที่เล็งจังหวัดดังกล่าวนั้น เนื่องจากมองว่า เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อตลาดอาเซียนได้หลายประเทศ และน่าที่จะส่งผลดีต่อธุรกิจด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ทางบริษัทฯ ก็ยังมีแผนที่จะเจาะตลาดประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยที่กำลังเจรจาอยู่ คือ ประเทศลาว คาดว่าไม่เกิน 1 เดือน น่าที่จะได้รับใบ อย. จากประเทศลาว ซึ่งที่ผ่านมา การเข้าไปของธุรกิจคิงส์เฮิร์บนั้น จะเป็นในส่วนของสมาชิกที่นำเอาสินค้าเข้าไปทำตลาดนั่นเอง


ส่วนในเรื่องของการขยายโรงงานนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ต้องทำอยู่แล้ว ซึ่งถือเป็นขั้นตอนต่อไป โดยวันนี้บริษัทฯ ยังสามารถผลิตสินค้าได้เพียงพอกับการเติบโต แต่ในอนาคตถ้าอาเซียนเปิด มองว่าบริษัทฯ คงต้องพร้อม ฉะนั้นอาเซียนกำลังจะเปิดอีก 2 ปีข้างหน้าเราเองยังมีเวลา กับการที่จะขยายโรงงานเพิ่มขึ้น และล่าสุดที่บริษัทฯ ไปเปิดคลังสินค้าที่ขอนแก่นนั้น ตรงนี้คือ การลงทุน ในการที่จะนำสินค้าของเราไปสู่ตลาดเออีซีอีกด้วย


นอกจากนี้ ดร.ปพน ยังกล่าวถึงกรณีที่มีหลาย ๆ บริษัทในขายตรงที่เข้ามาทำตลาดในประเทศลาวแล้วไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรว่า ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความไม่แน่นอนของบริษัทตัวเขาเอง ซึ่งวันนี้ความมั่นคงของแต่ละบริษัทนั้น คุณไม่จำเป็นต้องไปประเทศลาวก็ได้ อาจจะทำในประเทศไทยให้แข็งแร่งก่อน ซึ่งวันนี้หากยังไม่สามารถที่จะสร้างความแข็งแกร่งที่ประเทศไทยได้ โอกาสที่จะบุกตลาดในประเทศเพื่อนบ้านเชื่อว่าคงที่จะยากด้วยเช่นกัน


สำหรับตลาดขายตรงในประเทศลาวนั้น ทางคิงส์เฮิร์บเอง ก่อนหน้านี้ทางสมาชิกได้มีการนำเอาผลิตภัณฑ์ไปเปิดตลาดบ้างแล้ว ซึ่งคนในประเทศลาวเริ่มที่จะรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว ทางบริษัทฯ จะเป็นการนำเอาระบบเข้าไปเพื่อให้คนที่สนใจจะเข้าร่วมธุรกิจได้รู้จักธุรกิจคิงส์เฮิร์บมากขึ้น


บอสใหญ่ค่ายคิงส์เฮิร์บ กล่าวต่ออีกว่า อีกหนึ่งจุดแข็งที่ทางธุรกิจคิงส์เฮิร์บกำลังเพิ่มเข้ามาในธุรกิจนั่นก็คือ


การเซ็นสัญญากับทางธนาคารไทยพาณิชย์ ในการที่จะมีบัตรกดเงินสด ซึ่งสมาชิกของคิงส์เฮิร์บไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนก็แล้วแต่ คุณไม่ต้องเปิดบัญชี เพียงแค่เอาบัตรกดเงินสดเข้าไป และมีพาสปอร์ต บัตรประชาชนประเทศ คุณ ก็สามารถกดเงินสดใช้ได้เลย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกนั่นเอง


ปัจจุบันคิงส์เฮิร์บได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ คอลดาต้า ไปยังประเทศลาวประมาณ 3-4 หมื่นขวดต่อเดือน โดยการเข้าไปบุกตลาดลาวนั้น คาดว่าน่าที่จะชัดเจนมากที่สุดในปีหน้า โดยขณะนี้มีสมาชิกหลายคน อยากให้บริษัทฯ ไปเปิดออฟฟิศที่ลาว แต่ติดอยู่ที่ในเรื่องของกฎหมายที่ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญในการที่จะเข้าไป โดยตอนนี้คงจะเป็นการขอ ทาง อย. เกี่ยวกับเรื่องของผลิตภัณฑ์ก่อน


ดร.ปพน กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ได้มีประเทศมาเลเซีย ได้เข้ามาเจรจาในเรื่องของธุรกิจด้วยเช่นกัน ซึ่งทางบริษัทฯ กำลังดูถึงเรื่องแนวทางในการทำธุรกิจของนักลงทุนที่เข้ามาติดต่อก่อน เนื่องจากที่ผ่านมา สินค้าของคิงส์เฮิร์บก็มีอยู่ในประเทศมาเลเซียบ้างแล้ว รวมถึงบริษัทฯ ยังมีสมาชิกที่เป็นคนมาเลเซียด้วย โดยวันนี้มองว่า คนที่จะเข้ามาร่วมลงทุนนั้น เราจำไม่มองในเรื่องของคนที่มีเงิน แต่จะมองคนที่มีความตั้งใจจริงในการทำธุรกิจ และตั้งใจอยากที่จะมีอนาคตมากกว่า





Credit By :http://www.taladvikrao.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น