ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวเวิลด์โปร (World Pro) : "เวิลด์โปร" วาดฝันปี 56 รับทรัพย์ 300 ล้าน ระดมทุนลุยแผนปี 57 ทุ่มสื่อ-ตั้งโรงงานสู้ศึก AEC







Kpisit1 (Mobile)

 


"เวิลด์โปร" ฟุ้ง! ครึ่งปีแรกยอดขาย โตเพิ่ม 30% วางเป้าสิ้นปีรายรับแตะ 300 ล้านบาท ชี้ปัจจัยการเติบโตมาจากการประชุมอัดความรู้นักขาย เดินหน้าแผนข้ามปี ขีดเส้นปี 57 ลุยสื่อหนัก เน้นไปที่หนังสือพิมพ์, เคเบิล ทีวี และวิทยุ เป็นหลัก พร้อมเตรียมแผนตั้งโรงงานผลิต สินค้า หวังสร้างใบเบิกทางสู่ AEC ลุยตลาดเพื่อนบ้าน


นายพิสิษฐ์ เดชวรรณพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์โปร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ "สยามธุรกิจ" ว่า ภาพรวมธุรกิจเวิลด์โปรในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าบริษัทมีอัตราการเติบโตถึง 30% ถือเป็นที่น่าพอใจ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจเติบโตเป็นเพราะในเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสมาชิก ได้ ในขณะเดียวกันบริษัทยังสามารถสร้างยอดขายในช่วงครึ่งปี แรกได้ถึง 100 ล้านบาท และหากเทียบกับช่วงต้นปีก่อนๆ โต ขึ้นหลายเท่าตัว


"จะเห็นได้ว่าตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา "เวิลด์โปร" ได้เน้นสร้างความแข็งแรงขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมที่เน้นหนักเป็นพิเศษ เพื่อต้องการที่จะให้สมาชิกของบริษัทมีความ แข็งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงยังจะเป็นการสานฝัน ความสำเร็จของผู้ที่ต้องการโอกาส ได้ก้าวสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน ด้วยหลักสูตรของบริษัทที่วางไว้นั่นเอง"


โดยในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ซึ่งยอดขายแต่ละเดือนเวลานี้ทำได้เฉลี่ยประมาณ 30 ล้านบาท โดยมั่นใจจะ เติบโตเพิ่มอีก 50% แต่แค่นี้ก็ถือว่าเป็นเป้าหมายที่น่าพอใจแล้ว ซึ่งบริษัทมีเป้าหมายที่จะสร้างผู้นำให้มีรายได้ 1 แสนบาท ขึ้นไป จำนวน 1,000 คน พร้อมกับต้องการ ให้สมาชิกทุกคนที่เข้ามาทำธุรกิจกับเวิลด์โปรแล้วสามารถที่จะเกษียณได้


"ในส่วนของสมาชิกก็ถือว่า เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการหมุนเวียนเข้าออก แต่สำหรับ เวิลด์โปรŽ นั้น สมาชิกมีความรักสามัคคีกันดีมาก โดยครึ่งปีที่ผ่านมาเพิ่ม ขึ้นประมาณ 30% และจากนี้ไปจนถึงสิ้นปีจะขยับเพิ่มขึ้นไป 50% เหตุผลที่บริษัท มี ความเติบโตต่อเนื่องมาจากการจัดตาราง ประชุมสัมมนาที่เข้มข้น และให้ความรู้อย่างเข้าถึงสมาชิกทุกคน"


"พิสิษฐ์" กล่าวต่อว่า บริษัทได้วาง แผนจะกระตุ้นยอดขายทางการตลาด ด้วย การจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวต่างๆ มีทั้งราคา สุดพิเศษ จัดชุดเปิดโมบายล์ งานประชุมสัมมนาที่มีประโยชน์ และเทรนนิ่งแบบตัวต่อตัว ซึ่งจะมีงานใหญ่ที่บริษัทตั้งขึ้นมา เองคือ "สสว.สัญจร" หรือเรียกชื่อเต็มว่า "สมาชิกสโมสรเวิลด์โปร" โดยที่กล่าวมาทั้งหมด จะเป็นการกระตุ้นยอดขายทั่ว-ประเทศ และจะจัดทำทุกๆ เดือน ซึ่งเวลา นี้ก็ได้ทำต่อเนื่องในการจัดกิจกรรมเหล่านี้ มา 5 เดือนแล้ว


"เราตั้งใจจะทำให้บริษัทแข็งแรงให้ เร็วที่สุด เพื่อเป็นการรองรับตลาดเออีซีใน ปี 2558 เพราะถึงตอนนั้นจะมีคนหลั่งไหล มาสู่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก หากบริษัทมีศักยภาพพอก็จะขยายเครือข่ายได้เร็วขึ้นทั้งในและต่างประเทศ โดยตั้งแต่ ต้นปี 2557 เป็นต้นไป อยากให้จับตามอง บริษัทให้ดี เพราะจะมีการทุ่มงบประมาณโฆษณาหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ พิมพ์, เคเบิล ทีวี และสื่อวิทยุ เพื่อทำให้ผู้คนเริ่มรู้จัก บ.เวิลด์โปร มากขึ้น"


ปัจจุบัน "เวิลด์โปร" มีสาขาอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง คือ ที่หาดใหญ่ และอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยแต่ละสาขามียอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมกับมีแผนที่จะขยายสาขา เพิ่มขึ้นอีกด้วย หากพบว่า ในพื้นที่ไหนมีสมาชิกมากและมีแนวโน้มว่าตลาดน่าที่จะเติบโต


"ความพร้อม ของเวิลด์โปรได้พยายามทำให้แข็ง-แรงที่สุดเพื่อต่อยอด ไปให้ถึงปี 2557 ทั้งในเรื่องของโรงงานการผลิตที่เป็นของบริษัทเอง บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ ซึ่งได้มีการเปิดดำเนินการไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยโรงงานดังกล่าว จะเป็นการผลิตในส่วนของสินค้าเกษตร สินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และในอนาคตคาดว่า พื้นที่ที่เหลือของโรงงานจะมีการขยายทำเป็นในส่วนอื่นๆ ตามมาอีกด้วย"


อย่างไรก็ตาม ประธานกรรมการ "เวิลด์โปร" ยังได้กล่าวถึงการขยายตลาดต่างประเทศว่า "ตอนนี้ได้เล็งเป้าไว้ คือ ประเทศพม่า และกัมพูชา เพราะเมื่อไม่นานบริษัทได้มีการรุกเข้าไปทำตลาดในประเทศลาวแล้ว รวมถึงสินค้าของบริษัทยังได้อย.ที่ลาวเป็นที่เรียบร้อย เหลือแต่ รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น รวมถึง บริษัทได้มีการนำสินค้าออกมาใหม่เป็นยาสีฟัน ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกและผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งยังจะมีสินค้าออกมาใหม่ที่เป็นน้ำยาซักผ้า พร้อมกับยาฆ่าหญ้าเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเกษตรกรอีกด้วย"








 

 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น