ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวยูนิซิตี้ (Unicity Thailand) : "ขยันผิดที่...พลาดโอกาสสู่ความมั่งคั่ง" เอ-ณกรณ์ ไกรรณภูมิ นักธุรกิจในตำแหน่ง "Dia-mond" จากบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด







Nakorn1 (Mobile)


"Key to Success กุญแจสู่ความสำเร็จ" ยังคงเฟ้นหาเรื่องราวของนักธุรกิจ ขายตรงชั้นนำ มาเสนอเทคนิคขั้นเทพ และ ครั้งนี้ท่านผู้อ่านจะได้พบกับ "เอ-ณกรณ์ ไกรรณภูมิ" นักธุรกิจในตำแหน่ง "Dia-mond" จากบริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด


นักธุรกิจจากตระกูลนักการเมืองชื่อดัง ชาว จ.บุรีรัมย์ โดยอดีตนักธุรกิจผู้นี้ มีกิจการที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านเฟอร์นิเจอร์, สระว่ายน้ำ, บ้านจัดสรร และการทำธุรกิจเคเบิลทีวี แต่ลึกๆ แล้ว "เอ" อยากจะออกแบบชีวิตที่เป็นส่วนตัวได้เอง โดยไม่ต้องมากังวลกับงานที่ต้องดูแล อยากไปไหนก็ได้ และที่สำคัญต้องมีความสุข


ชีวิตสมัยดูแลกิจการเป็นอย่างไรบ้าง


"ตอนนั้น อายุ 18 ปี เพิ่งเข้ามาเรียน ต่อที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ แต่พอดีเป็นพี่คนโตสุด จึงเสียสละให้น้อง 3 คนได้เรียนหนังสือแทน เพราะตัวเองต้องไปสานต่อ กิจการของพ่อที่บ้านเกิดบุรีรัมย์ ตอนนั้นก็เสียใจที่ไม่ได้เรียน แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อ เพราะ หากน้องเรียนจบแล้ว จะมาเรียนทีหลัง ก็ได้ เพราะสิ่งสำคัญคือการตอบแทนบุญคุณบิดา มารดาที่ต้องทำเป็นอันดับแรก"


ชอบธุรกิจ MLM ไหม


"ไม่ได้ชอบและไม่เคยคิดที่จะเข้ามาทำธุรกิจ เพราะไม่เชื่อว่าจะได้เงินจริง เลย ปฏิเสธธุรกิจนี้มาเป็นเวลากว่า 7 ปี ทั้งๆ ที่มี เพื่อนอย่าง (รสา คำแบน) มาชวนให้เข้ามา ทำ แต่ก็ยังไม่สนใจ แต่พอเวลาผ่านไปนานๆ ได้เห็นเพื่อนที่เข้ามาทำธุรกิจนี้ขับรถราคาแพงหลายล้านบาทมาหา พร้อมกับชวนไปเที่ยวที่บ้านราคากว่า 30 ล้านบาท ทำให้เริ่มรู้สึกว่า ถ้าเพื่อนทำได้เราก็ทำได้ เพราะ เราต้องการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข"


จุดเปลี่ยนอะไร...ดึงเข้ามาทำ MLM


"อย่างที่บอก ตัวเองดูแลกิจการที่บ้าน มา 10 กว่าปี ไม่ได้มีเวลาไปเที่ยวไหนเลย ถึงจะมีเงินเยอะ แต่ก็ต้องคอยกังวลกับธุรกิจ ตลอดเวลา และสุขภาพก็เริ่มแย่ลง คือต้องการมีสุขภาพที่ดี มีรายได้เข้ามาไร้ขีดจำกัด พร้อมกับเวลาที่อยู่กับคนที่เรารักได้ จึงได้ตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจ MLM เพราะเริ่มเชื่อที่ว่าธุรกิจนี้จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปได้"


เคยท้อแท้และคิดจะเลิกทำ MLM ไหม


"เรื่องปกติที่ต้องเจออุปสรรคทำให้เราท้อแท้บ้าง แต่หากเราอดทน และมีความ มุ่งมั่นที่มากพอ ก็จะผ่านวิกฤติเหล่านี้ได้แน่นอน โดยตอนนั้นเราได้เอาคนในครอบครัว เป็นเป้าหมายที่อยากให้ทุกคนมีความสุขอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า มีเวลาไปไหนด้วยกัน เพราะแต่ละคนต้องทำงานจนไม่ได้เจอหน้ากัน"


ทำไมตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกับ "ยูนิซิตี้"


"เพราะที่บริษัทนี้สามารถช่วยให้ตนเองเกษียณได้จริง โดยได้ศึกษาแผนการ ตลาด ระบบการจ่ายเงิน และความมั่นคงของบริษัทที่มีเครือข่ายไปทั่วโลก และเพียง 3-6 เดือน ก็ได้พบผลลัพธ์ พอผ่านสู่ปีที่ 2 ก็แทบจะเกษียณตัวเองได้เลย"


ชีวิตเปลี่ยนแค่ไหน...หลังเข้ามาทำ MLM


"เปลี่ยนมาก เพราะทุกวันนี้ไม่ได้กลับไปทำธุรกิจเดิมๆ อีกแล้ว แต่ได้ยกกิจการให้ กับน้องๆ ดูแลแทนไป โดยที่เราสามารถออกแบบชีวิตของเราเองได้ สามารถตื่นสายได้โดยที่ไม่มีใครว่าเรา จะไปไหนก็ได้ เพราะทุกวันนี้มีรายได้เข้าบัญชี หลายล้านบาทในแต่ละเดือน สามารถเดินทางท่องเที่ยวและช่วยสมทบทุนมูลนิธิต่างๆ ได้ประโยชน์มากมายอีกด้วย"


ทำ MLM มากี่ปี... เป้าหมายต่อไปคืออะไร


"ถึงวันนี้ก็ผ่านมา 7 ปีเต็ม แต่ที่จริงตนเองประสบความสำเร็จตั้งแต่ 2 ปีแรกแล้ว เพราะตอนนั้นสามารถมีรายได้เกิน 1 ล้านบาท แต่วันนี้อยู่ในตำแหน่ง ไดมอนด์ รับรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 2-3 ล้านบาท เป้า หมายก็คงจะช่วยให้ผู้ที่อยากสำเร็จเหมือนเรา เกษียณตัวเองให้ได้เช่นเรา และตำแหน่ง ต่อไปเราคงขยับไปเป็นทริปเปิ้ลไดมอนด์"


มีเทคนิคอะไร...จะฝากถึงสมาชิกคนอื่นๆ บ้าง


"อยากให้ทุกคนลองเปิดใจกับธุรกิจเครือข่ายก่อน และเข้ามาศึกษาแผนการตลาด สำหรับที่ บ.ยูนิซิตี้ มีแผนการตลาดที่เกษียณตัวเองได้จริง เพราะปัจจุบันทุกคน ที่เข้ามาทำธุรกิจที่นี่ ภายใน 2 ปี ก็สามารถ มีผลลัพธ์และเริ่มจะเกษียณตัวเองได้เลย การเรียนรู้เข้าเซ็นเตอร์เต็ม 100% จะทำให้ เราเดินไปสู่ความสำเร็จได้แน่นอน ส่วนใหญ่ คนที่ไม่ประสบความสำเร็จใน MLM เกิดจากขาดแรงบันดาลใจที่มากพอ และไม่มีความอดทน ไม่ทำตามระบบที่องค์กรเซ็ต มาให้แล้ว ที่สำคัญการขยันผิดที่...อาจทำให้ พลาดโอกาสดีๆ ที่เราจะมีความมั่งคั่งได้"


สิ่งที่ได้จากธุรกิจนี้...มีอะไรบ้าง


"ตั้งแต่ทำธุรกิจนี้ MLM มาตลอด 7 ปี มีเงินเข้าธนาคารเกิน 100 ล้านบาท เพราะสามารถซื้อทั้งคอนโดฯ ระดับ 5 ดาว ได้ถึง 2 ห้อง ราคา 30 กว่าล้านบาท พร้อม ทั้งรถหรูอย่าง ลัมโบร์กินี่ กัลลาร์โด ซูเปอร์ เลคเกอร์ล่า คันละประมาณ 25 ล้านบาท และอื่นๆ อีก หากที่นี่ไม่ได้จริง ก็คงไม่เข้า มาทำแน่นอน"


นี่ถือเป็นอีกสุดยอดนักธุรกิจขายตรงชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ "KEY TO SUCCESS" ได้นำชีวิต วิธีคิด และอีกหลายสิ่งหลายอย่างมานำเสนอให้ท่าน ผู้อ่านได้เห็น เพื่อชี้ให้ทุกคนเห็นว่าธุรกิจขายตรงมีดีอย่างไร และทำไมใครหลายคนถึงหลงเสน่ห์กับเจ้าธุรกิจชนิดนี้ จนชีวิตของเขาเหล่านั้นเปลี่ยนไปในทิศทาง ที่ดีขึ้นได้จริง


 


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น