ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : "นีโอไลฟ์" เดินหน้ารับใช้สังคม มอบชุดสะท้อนแสง "สภ.คลองหลวง"







ttt (Mobile)


ปัจจุบันเสื้อสะท้อนแสง มีความสำคัญต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อต้องออกปฏิบัติหน้าที่ ในเวลากลางคืนเป็นอย่างมาก แต่ที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์เหล่านี้จากส่วนกลาง ไม่เพียงพอต่อเจ้าหน้าที่ที่จะต้องออกปฏิบัติงาน ทำให้ทางบริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งตระหนักถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติภารกิจในเวลา กลางคืน เข้ามาช่วยเหลือมอบงบประมาณในการจัดซื้อ


พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า การขอสนับสนุนอุปกรณ์เสื้อสะท้อนแสงที่ใช้ในการปฏิบัติงานในครั้งนี้ เนื่องมาจากทาง สภ.คลองหลวง กำลังขาดแคลนอุปกรณ์ดังกล่าว โดยเสื้อสะท้อนแสงที่ใช้ในการปฏิบัติงานที่ได้รับจากส่วนกลางนั้นไม่เพียงพอ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้อย่างเต็มที่ในเวลากลางคืน รวมไปถึงในบางครั้งอาจเกิดอุบัติเหตุในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้ ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงขอขอบคุณทาง "นีโอไลฟ์" ที่เอื้อเฟื้อให้การสนับสนุนครั้งนี้ด้วย


สำหรับอุปกรณ์ที่ได้รับการสนับสนุนในการปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนจาก บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ครั้งนี้ ประกอบไปด้วย 1.เสื้อสะท้อนแสงสำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่รับขบวนเสด็จ 2.เสื้อสะท้อนแสงสำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกประชาชน 3.เสื้อกันฝนสีเขียวพร้อมแถบสะท้อนแสง รวมเป็นงบประมาณทั้งหมด 152,500 บาท


ด้าน ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "การสนับสนุนทุนในการซื้ออุปกรณ์ให้กับเจ้าหน้าที่รัฐของ "นีโอไลฟ์" ในครั้งนี้เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่บริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อ ให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงยังเป็นการสร้างความ ปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ได้อีกทาง"


 



Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น