ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวโมรินดา (Morinda) : 'โมรินดา' รุกตลาดเอเชียเตรียมเปิดสาขาในจีน







20120541033941 (Mobile)


โมรินดา โชว์ศักยภาพด้านค้นคว้าวิจัยและเทคโนโลยี เล็งเปิดสาขาในจีนหลังปูทางผ่านโรงงานผลิตกว่า 7 ปี กางแผนบุกตลาดเอเชียด้วยกลยุทธ์พื้นที่สีขาว ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิก ผู้นำนวัตกรรมน้ำโนนิ สู่ อิริดอยส์และTrueAge


มร.จอห์น วาดส์เวิร์ธ ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท โมรินดา เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจขายตรงมากว่า 17 ปี บริษัทมีสาขาทั่วโลกกว่า 36 ประเทศ และมีการจัดจำหน่ายสินค้ากว่า 72 ประเทศ แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดในยุโรปและเอเชีย


"ตลาดทั่วโลกของมิรนดามีความเข้มแข็งมาก โดยเฉพาะที่ยุโรป แล้วก็เอเชีย เรามีสำนักงานที่ญี่ปุ่น เกาหลีและ มีหลายที่ในจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลยเซียและไทย จากการที่เรามีสำนักงานในหลายประเทศในเอเชียทำให้มีแผนสนับสนุนแผนการเติบโตในแถบนี้"


มร.จอห์น กล่าวว่า เป้าหมายของบริษัทคือจะสร้างฐานการผลิตในเอเชีย ซึ่งขณะนี้มีโรงงานที่ประเทศจีนและญี่ปุ่น หากแต่ทั้งสองประเทศผลิตและจำหน่ายสินค้าเฉพาะในประเทศเท่านั้น บริษัทมีแผนการระยะยาวว่าจะขยายฐานการส่งสินค้าในแถบเอเชียโดยศักยภาพของโรงงานที่จีนนั้นสามารถแพ็คกิ้งและส่งไปจำหน่ายได้ในเอเชีย แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้บริษัทมีการจดทะเบียนทำตลาดในระบบขายตรงที่จีนแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของรัฐบาลจีน โดยที่ผ่านมาบริษัทมีโรงงานผลิตและจำหน่ายสินค้าในรูปแบบค้าปลีกและค้าส่งมากว่า 7 ปี


"ตอนนี้เราเตรียมจดทะเบียนขายตรงที่จีน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรัฐบาล แต่ช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เรามีสินค้า และโรงงานที่นั่น แต่ไม่ได้จัดในรูปแบบไดเร็คเซลล์ แต่เราทำแบบขายปลีกและขายส่ง ซึ่งลงทุนเป็นหลักล้านเหรียญ"


สำหรับแนวทางการตลาดของบริษัท ขณะนี้มีการมองศักยภาพของบางประเทศเพื่อที่จะเข้าไปเปิดสาขา รวมทั้งการเปิดศูนย์หรือสาขาเพิ่มเติมในประเทศจีน อินโดนีเซีย ไทย และอังกฤษ เป็นต้น โดยเฉพาะแนวทางสนับสนุนตลาดในไทยซึ่งมีมากว่า 14 ปีนั้น บริษัทมีแผนรองรับในระยะยาว โดยสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกิดความเชื่อมั่นคือ การศึกษางานวิจัยอย่างต่อเนื่อง


"บริษัทของเราเข้มแข็งและมีสาขาทั่วโลก เรามีคำมั่นสัญญากับตลาดที่ประเทศไทย ส่วนหนึ่งคือกับผู้คนที่ประเทศไทย เรามีแผนระยะยาวที่จะอยู่กับประเทศไทยไปนานแสนนนาน จากความมุ่งมั่นตลอดหลายปีของการวิจัยและพัฒนา เป็นสิ่งหนึ่งที่เรามีความภาคภูมิใจ เราได้ทำให้เกิดความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ด้วยการแสวงหาคำตอบ สู่การค้นพบความลับ และการพัฒนาสูตร ผลการจดสิทธิบัตร ทำให้เราเป็นบริษัทที่เข้มแข็งและมั่นคงมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้เรายังได้เราได้ออกแบบ Logo โมรินดาขึ้นมาใหม่ ซึ่งมีความสัมพันธ์และคล้ายคลึงกับ Logo ของโมรินดาในยุคเริ่มต้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ตาฮิเตียน โนนิ โดยได้ค้นพบอิริดอยส์ และไบโอแอคทีฟ จนกระทั่งปัจจับนกับการค้นพบ TruAge ทั้งนี้เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ขององค์กรที่จะช่วยให้เราระลึกถึงที่มาและวิสัยทัศน์ที่แท้จริง เรายังคงความสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่นกับชาวตาฮิติ โมรินดาเป็นธุรกิจแห่งความภาคภูมิใจและหุ้นส่วนทางวัฒนธรรมกับรัฐบาลและประชาชนของ French Polynesia นี้เป็นส่วนหนึ่งที่น่าภาคภูมิใจของมรดกทางวัฒนธรรมของเรา" มร.จอห์น กล่าว





Credit By :http://www.ryt9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น