ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

เส้นทางสู่ความสำเร็จ !!!







Success-flow-chart-003 (Mobile)

 


นักธุรกิจเครือข่ายป้ายแดง ส่วนใหญ่มักจะประสบปัญหาที่สำคัญในการทำงานนั่นก็คือเรื่อง "ทิศทางในการทำธุรกิจ" เนื่องจากความเป็นมือใหม่ในธุรกิจ หรือบางรายอาจได้รับการสนับสนุนจาก อัพไลน์ไม่มากเท่าที่ควร จึงทำให้รู้สึกว่าทำงานยากเหลือเกิน ผมคิดว่าทิศทางในการทำงานจึงเป็นสิ่งที่นักธุรกิจใหม่จะต้องเรียนรู้และเข้าใจ "เส้นทางของความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่าย" สิ่งสำคัญสำหรับนักธุรกิจที่จะต้องเริ่มต้น มี 3 ขั้นตอน ดังนี้


1.ความรัก ความศรัทธา และความเชื่อ


ความรักในงานเครือข่าย เชื่อในผลิตภัณฑ์ ศรัทธาแนวทางในการทำธุรกิจ ที่สำคัญคือ ต้องมั่นใจ ในอาชีพนักธุรกิจเครือข่าย รวมทั้งมีความเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในการทำงาน มองเห็นภาพความ สำเร็จของตัวเองในอนาคต ความฝันของตัวเราที่ทำสำเร็จได้จากธุรกิจเครือข่าย สิ่งเหล่านี้จะช่วยกระตุ้น และเพิ่มกำลังใจของเราในการทำงาน


2.การลงมือทำ


ทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่บังเกิดผล หากตัวเราไม่ลงมือปฏิบัติ เพราะงานเครือข่ายเป็นงานที่ต้องลงมือ ทำและทำอย่างต่อเนื่อง อาศัยความขยันและการวางแผนการทำงานที่ดี ตัวเราก็จะทำงานง่ายขึ้น การคิดและการวางแผนที่ดีนั้น จะต้องเป็นรูปธรรม สามารถนำไปปฏิบัติและเกิดประโยชน์ได้จริง ดังนั้นช่วง 3-6 เดือนแรก ยังต้องอาศัยความสม่ำเสมอของ ตัวเองเป็นสำคัญ


3.เข้าสู่ระบบของการทำงานพื้นฐานที่สำคัญ  เช่น


การเชิญคน เป็นภารกิจหลักที่จะทำให้เครือข่ายของเราเติบโต และขยายตัวได้ เพราะการสร้างเครือ ข่ายเปรียบเสมือนการออมเงินที่เราค่อยๆ เก็บออม การเชิญคนก็จะเป็นการสะสมเครือข่ายของเรา เช่นเดียวกันเป็นสินทรัพย์ของเราตลอดไป


เมื่อเชิญคนมาได้แล้วก็เข้าสู่กระบวนการจัดทำประชุมกลุ่มย่อย (House Meeting) เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ รวมทั้งทัศนคติที่ดีต่อธุรกิจ จากนั้นเราก็ต้องพาเขาไปที่ศูนย์ธุรกิจ ไปงานประชุมหรือกิจกรรม ต่างๆ ที่บริษัทได้จัดขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เขาได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี และอยู่ท่ามกลางผู้ประสบความสำเร็จ


ทั้งหมดที่ผมได้นำเสนอ เปรียบเสมือนเครื่องมือ ใช้นำทางให้กับนักธุรกิจใหม่ๆ สามารถทำงานได้ในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งนำมาสู่ความสำเร็จ เพียงใช้ความรัก ความศรัทธา และความเชื่อในธุรกิจ พร้อม กับการลงมือทำ นำคนเข้าระบบอันแข็งแกร่งของบริษัท เมื่อทำได้ดังนี้แล้ว ปัญหาของการทำธุรกิจของ คนใหม่ก็จะหมดไป ส่งผลให้เกิดนักธุรกิจใหม่ที่มีคุณภาพอีกมากมายในเครือข่ายของเรา








 

 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น