ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวอาวียองซ์ (Aviance Thailand) : ยูนิลีเวอร์ดันไทยสู่ฮับขายตรง







ภาพข่าว 2 (Mobile)

 


อาวียองซ์ เปลี่ยนชื่อเป็น ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ครองรับการเติบโตของธุรกิจขายตรง แตกไลน์อาหารเสริม โฮมแคร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อช่องปาก ตั้งไทยเป็นฮับ บุกตลาดต่างประเทศ


นายบาวเค่อ ราวเออร์ส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทยและอินโดจีน เปิดเผยว่า จากการที่ยูนิลีเวอร์เปิดธุรกิจขายตรงในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 13 ปี พบว่าธุรกิจมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และบริษัทมีศักยภาพในการเติบโตอย่างสูงสุด บริษัทจึงมีการเปลี่ยนชื่อจาก อาวียองซ์ มาเป็น ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค โดยเริ่มใช้ชื่อใหม่ในไทยเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2556 ทั้งนี้การเปลี่ยนชื่อดังกล่าวมีเหตุผลหลักๆ 3 ประการคือ 1.ต้องการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2.ความรักและไว้ใจในผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ และ 3.การเติบโตไปสู่ตลาดต่างประเทศ


"ถึงเวลาที่เราจะปลดล็อกศักยภาพไปสู่ความสูงสุด ตั้งแต่เราเปิดตัวมาเราเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว ผม และความงาม มีนวัตกรรมออกมาอย่างต่อเนื่องโดยเราเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียม แต่เรายังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นเพิ่มเติม ทำให้ใช้คำว่า ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เพื่อให้ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์อื่นด้วย สองคือ ความมีชื่อเสียงของบริษัท ยูนิลีเวอร์ จะทำให้ศักยภาพในการเติบโตขึ้นโดย 90 เปอร์เซ็นต์ของคนไทย รักและไว้ใจแบรนด์ของยูนิลีเวอร์ ที่อยู่ในเมืองไทยมา 80 ปี เป็นจุดตอกย้ำ สามคือเรากำลังขยายไปต่างประเทศ ยูนิลีเวอร์ มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอยู่แล้ว ทำให้การสื่อสารกับคนทั่วโลกเป็นไปในแนวทางเดียวกันที่ง่ายขึ้น"


ด้าน น.ส.สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง กล่าวว่า ภายใต้ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จะมีสินค้าแบรนด์อาวียองซ์ ซึ่งเกี่ยวกับความงาม และมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ ไวทัลลิตี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนใช้ชื่อแบรนด์ ลีเวอร์โฮม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก คือ ไอ-เฟรช


"ด้วยศักยภาพที่สูงมากของการเติบโต ในประเทศไทยยังมีโอกาสอีกมาก พอเราเริ่มปูไลน์เสริมอาหารออกมา เป็นโอกาสอีกมาก แล้วต่างประเทศ ความเป็นยูนิลีเวอร์ ได้เปรียบ ไปเปิดประเทศไหน ชื่อเสียงไปรอไว้ก่อนแล้ว ไปไหนไม่ว่าจะติดต่ออะไร เราติดต่อได้ง่าย ทุกครั้งที่ยื่นนามบัตรเขาภูมิใจ ลบภาพลักษณ์ที่ไม่ดีออกไปได้ ความพร้อมเรามีสูง บางที่ต่างประเทศที่จะไปเปิดขายตรงต้องไปตั้งโรงงานด้วย เราจึงมีความได้เปรียบ เพราะยูนิลีเวอร์ค้าปลีกเขาไปตั้งไว้แล้ว เวลาเราเข้าไป รู้ได้ทันทีว่าต้องทำอย่างไรบ้าง สิ่งที่เราทำคือ สินค้าใหม่ๆ จะเหมาะกับทุกประเทศที่เราเปิดไหม"


น.ส.สุชาดา กล่าวต่อไปว่า เนื่องจากนโยบายของบริษัทแม่คือการเติบโตเป็นสองเท่า และประเทศไทยก็ถูกเลือกให้เป็นเฮดออฟฟิศของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เร่งขยายตลาดไปต่างประเทศมากขึ้น เพิ่มสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจและกลุ่มลูกค้า โอกาสการเติบโตที่ดีคือ จากแผนการตอบแทน จุดเด่นคือการเลือกโมเดลที่ดีที่สุด นั่นคือสมัครรหัสเดียว แต่ทำธุรกิจได้ทั่วโลก เป็คนที่ไหนสมัครที่นั่นแต่ทำได้ทุกประเทศ เวลาคำนวณคอมมิชชั่น เวลาขึ้นตำแหน่ง ทำคุณสมบัติครั้งเดียว ขึ้นตำแหน่งไปเรื่อยๆ ปัจจุบันเมืองไทยมีสมาชิก 5 แสนราย และหากรวมกับกัมพูชา และมาเลเซีย จะมีสมาชิก 5.2 แสนราย









 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น