ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

กำลังซื้อหด‘คิวท์เพรส’วางลุคใหม่ ปรับโลโก้สร้างแบรนด์เจาะกลุ่มวัยรุ่น







pr_news_img_30622_1 (Mobile)

 


“คิวท์เพรส” ปรับลุคโลโก้ใหม่ มุ่งสร้างแบรนด์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” หวังกระตุ้นกำลังซื้อ พ่วงด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่ “รูมเมท” ตอกย้ำการรับรู้...พร้อมเดินหน้านโยบายด้าน “ซีเอสอาร์” ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกรุ่นใหม่ แท่งละ 5 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กปากแหว่งเพดานโหว่


นับได้ว่า “ตลาดขายตรง” ในช่วงครึ่งปีหลังปีนี้ เริ่มที่จะเห็นการออกอาวุธทางธุรกิจของหลาย ๆ ค่าย มาสร้างความน่าตื่นเต้นกันอย่างมากทีเดียว ทั้งในเรื่องของสินค้า โปรโมชั่น รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกต่าง ๆ มากมาย...เช่นเดียวกับทาง “บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด” หรือ ที่หลาย ๆ คนรู้จักในนามของ “คิวท์เพรส” เอง ก็ได้ออกมาสร้างความเคลื่อนไหวของธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ด้วยการปรับลุคธุรกิจให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับการสร้างจุดแข็งของธุรกิจด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายในส่วนของความสวยความงาม


โดยทางด้าน นางธัญธิตา เจริญชัยกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด ได้เผยถึงการปรับลุคธุรกิจใหม่ในครั้งนี้ว่า การที่ทาง “คิวท์เพรส” ได้มีการปรับลุคโลโก้ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อให้เกิดความทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมกับต้องการให้เข้ากับบุคลิกผู้หญิงในแบบฉบับคิวท์เพรส ที่มีเสน่ห์และความสดใสร่าเริง


ซึ่งนอกเหนือจากการปรับสุคโลโก้ใหม่ในครั้งนี้แล้ว ทางด้าน “คิวท์เพลส” เอง ยังได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่มายั่วน้ำลายกลุ่มสุภาพสตรีอีกด้วย นั่นก็คือ “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” พร้อมกันนี้ ยังได้มีการส่งเสริมนโยบายด้านซีเอสอาร์ ด้วยการมอบรายได้จากการจำหน่ายลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ แท่งละ 5 บาท มอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำเงินบริจาค ใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดย คิวท์เพรส ตั้งเป้ายอดขายเฉพาะลิปสติก “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” ในปีนี้ ไว้จำนวนกว่า 100,000 แท่งต่อเดือน


ที่สำคัญ “คิวท์เพรส” ยังได้มีการรุกตลาดสร้างการรับรู้ ตอกย้ำแบรนด์ด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “รูมเมท” โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ สร้างสรรค์โดยทีมงานจาก บริษัท นู้ดเจ๊ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งมี เจสัน ลิม Creative Director. มัทนา แซ่เตียว Art Director, ธนพล จิรธาดาพร Copy Writer และ Tongta Film ทำหน้าที่เป็น Production House พร้อมกันนี้ ทาง “คิวท์เพรส” ยังเชื่อว่าหนังโฆษณาของ คิวท์เพรส ในชุด รูมเมท นี้ จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จกับยอดขายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


นางธัญธิตา เผยต่ออีกว่า ในปีนี้ “คิวท์เพรส” ตั้งเป้าที่จะเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่เลือกใช้สินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า พร้อมกับตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบ นอกจากนี้ คิวท์เพรส ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ในรูปแบบ Cute Press Shop กว่า 220 สาขา และมีฐานสมาชิกคิวท์เพรส จำนวนกว่า 1 ล้านคน รวมถึงยังมีแผนที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการปรับดีไซน์ แพ็คเกจจิ้งใหม่ให้ครบทั้งกลุ่มเมคอัพ กลุ่มสกินแคร์ กลุ่มเพอเซอนัลแคร์ และผลิตภัณฑ์ “คิวท์เพรส คัลเลอร์ แฟนตาซี เนเจอร์ ชายน์ ลิป บัตเตอร์” ป้อนออกสู่ตลาดอย่าง
ต่อเนื่องอีกด้วย


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น