ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

ข่าวเทียนส์ (TIENS) : เทียนส์ เดินเครื่องดันยอดโต ส่งสินค้าใหม่-จัดโปรโมชั่นช่วย







Capture (Mobile)


นายใหญ่เทียนส์เมินปัญหารุมเร้า สั่งเร่งเครื่องรุกตลาดครึ่งปีหลัง ทั้งจัดประชุม-เปิดตัวสินค้าใหม่-จัดทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ ดันยอดขาย 6 เดือนหลังโตเกิน 50 % ล่าสุดขนนักธุรกิจไทยกว่า 50 ชีวิต บินร่วมงานใหญ่ประจำปีที่ประเทศจีน ก่อนปลายปีเตรียมจัดงานใหญ่ หวังตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับนักขายในไทย


Kathy Zou ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทียนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการกระตุ้นตลาดในช่วง 6 เดือนหลังว่า บริษัทจะเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพิ่มมากขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงเวลาทีเหลือ เช่น การจัดประชุมตามหัวเมืองใหญ่ รวมถึงการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติม อาทิ กลุ่มสินค้าอุปโภค-บริโภค และการจัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวต่างประเทศให้กับนักธุรกิจในประเทศไทย ดังนั้น เชื่อว่าในภาพรวมปี 2556 นี้ ยอดขายของบริษัทน่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่า 50 % อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ สำหรับ เทียนส์ ประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ที่จีนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรโมชั่นท่องเที่ยว และรถยนต์ เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวที่ไม่ค่อยดีกับบริษัทออกมาเป็นระยะๆ แต่หลังจากสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ทางทีมผู้บริหาร และนักธุรกิจก็เริ่มออกขยายตลาดกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เชื่อมั่นว่าหลังจากนี้ไปยอดขายในประเทศไทยน่าจะกลับมาเติบโตอย่างแน่นอน


ต้องยอมรับว่าอาจจะมีข่าวที่ไม่ดีกับ บริษัท เทียนส์ ประเทศไทย บ้าง แต่หากเทียบกับบริษัทอื่นๆ เรายังดีกว่า และการที่พนักงาน และสมาชิกของบริษัทที่ผนึกกำลังร่วมแรงร่วมใจ ทำให้สถานการณ์เริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติ ทำให้เกิดการตื่นตัว และทุกอย่างเริ่มเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น หลังจากที่บริษัทได้ออกไปสร้างความมั่นใจให้กับนักธุรกิจทั่วประเทศ ปรากฏว่าปัจจุบันมีนักธุรกิจที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาทำธุรกิจกันมากขึ้น ซึ่งบางคนไม่เคยทำธุรกิจขายตรงมาก่อนแต่ก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้


Kathy Zou กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัทแม่ที่ประเทศจีนได้จัดประชุมใหญ่ประจำปีซึ่งจะมีนักธุรกิจจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และในปีนี้มีนักธุรกิจจากประเทศไทยที่ผ่านโปรโมชั่นของบริษัทเดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ กว่า 50 คน และมีนักธุรกิจไทยที่ขึ้นรับกองทุนรถยนต์ในงานดังกล่าวจำนวน 2 รหัส ซึ่งหลังจากกลับงานดังกล่าวแล้วในช่วงเดือนตุลาคมจะจัดงานประชุมใหญ่ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับนักธุรกิจที่ได้รับกองทุนรถยนต์ดังกล่าว ต่อด้วยปลายปีนี้บริษัทเตรียมจะจัดงานใหญ่ประจำปี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจ โดยคาดว่าจะมีนักธุรกิจจากทั่วประเทศเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก


ด้าน Li Lin ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เทียนส์ กรุ๊ป กล่าวว่าภาพรวมของธุรกิจ เทียนส์ ในภูมิภาคเอเชีย ถือว่ามีอัตราการเติบโตค่อนข้างดี โดยเฉพาะในประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม พม่า และบังคลาเทศที่มียอดขายอันดับต้นๆ ของประเทศเหล่านี้ นอกจากนี้บริษัทแม่ในจีนยังได้ให้การสนับสนุนเปิดโรงงานแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ซึ่งถือเป็นโรงงานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกบนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร โดยโรงงานแห่งนี้จะผลิตสินค้าป้อนให้กับตลาดในแถบเอเชียแปซิฟิกรวมถึงไทยด้วย


ปัจจัยที่ทำให้เทียนส์ก้าวขึ้นมาอยู่ระดับแถวหน้าของตลาดขายตรงในหลายประเทศ เป็นผลมาจากเรื่องของคุณภาพสินค้าที่ทุกคนใช้แล้วเกิดความประทับใจในตัวสินค้าก่อน จากนั้นเราจึงค่อยขยายตลาดออกไป ดังนั้น จึงทำให้ ยอดกดารเติบโตของเทียนส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตอย่างมาก





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 230 ประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น