ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ดีไลฟ์’ ยิ้ม!โชว์ยอดคว้า138ล. ปั้นฝันไต่สู่ระดับพันล้านปี’57



“ดีไลฟ์” ยิ้มร่าเปิดตัวเลขปี 2554 คว้ายอดไปได้ 138 ล้านบาท ปีนี้ขอเดินเกมรุกต่อเนื่อง เร่งเร่งขยายสาขาให้ครบ 1 พันแห่ง


พร้อมโหมสื่อทุกรูปแบบ มั่นใจสิ้นปีนี้ปั้นยอดขายทะลุ 500 ล้าน ก่อนไต่ระดับสู่ 1,000 ล้านภายในปี 2557
นายเทวัญ ดีใจงาม ประธานกรรมการ บริษัท ดีไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2554 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถปิดยอดการขายได้ที่ 138 ล้านบาท และในปี 2555 นี้บริษัทยังคงเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุยทธ์เด็ดคือการปรับแผน การจ่ายผลตอบแทน เพื่อให้สมาชิกของดีไลฟ์ ได้รับผลตอบแทน ในอัตราที่สูงขึ้น ขยายเครือข่ายได้ง่ายขึ้น

“หลังจากบริษัทเปลี่ยน มาใช้แผนใหม่ ยอดขายเดือนมกราคมโตขึ้นถึง 200% จากเดือนธันวาคม ถือเป็นตัวเลขที่น่าตื่นเต้นมาก ในปี 2555 บริษัทจึงตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 500 ล้านบาท ต่อเนื่องไปถึงปี 2557 หรืออีกสองปีข้างหน้า คาดว่าบริษัทจะสามารถทำตัวเลขได้ถึง 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน”

ส่วนกลยุทธ์อื่นที่จะผลักดันให้ยอดขายไปถึงเป้าหมายนั้น ประการแรก คือ การขยายสาขา และการขยายโรงเรียนสอนธุรกิจ โดยสาขาที่จะเปิดใหม่ในปีนี้ จะเน้นบุกตลาดในภาคอีสาน เนื่องจาก ดีไลฟ์มีสมาชิกที่เป็นพี่น้องชาวอีสานอยู่กว่า 80% โดย 3 จังหวัดแรกที่บริษัทกำหนดไว้ คือ ขอนแก่น อุบลราชธานี และร้อยเอ็ด โดยเฉพาะศูนย์สาขาในจังหวัดขอนแก่นนั้นตั้งอยู่บนห้างโลตัสขอนแก่น

“ถือเป็นเครื่องการันตีได้ว่า ดีไลฟ์เป็นบริษัทที่มีความโปร่งใส น่าเชื่อถือ ซึ่งจุดนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ผู้บริโภคเข้ามาสู่ธุรกิจดีไลฟ์มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีศูนย์สาขาอยู่บนห้างดัง 2 แห่งด้วยกัน คือ บนห้างเดอะมอลล์โคราช และโลตัสขอนแก่น ในอนาคตคาดว่าบริษัทจะเปิดศูนย์สาขาบนห้างดัง ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ” นายเทวัญกล่าว
ส่วนทางด้านโรงเรียนสอนธุรกิจนั้น ดีไลฟ์ กำลังเตรียมการจะเปิดในจังหวัด พิษณุโลก เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี นครราชสีมา และชลบุรี ส่วนในกรุงเทพฯ และภูเก็ต ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ บริษัทจะมีการปรับปรุงสถานที่เดิมให้ดูทันสมัยมากขึ้น
นอกจากนี้ดีไลฟ์ยังมี “ศูนย์กระจายสินค้า” ที่ดำเนินการโดยสมาชิกประมาณ 6 แห่ง “ศูนย์ DC” หรือ “ดีไลฟ์ เซ็นเตอร์” อีกกว่า 60 แห่ง ดังนั้นเมื่อรวมศูนย์ต่างๆทุกประเภทที่กล่าวมา ปัจจุบันดีไลฟ์จึงมีศูนย์ธุรกิจอยู่ประมาณ 85 แห่ง และในปีนี้บริษัทตั้งเป้าเปิดให้ครบ 1,000 ศูนย์ โดยจะเน้นไปที่การเปิดศูนย์ DC เป็นหลัก

กลยุทธ์ต่อมา คือ การใช้สื่อดาวเทียมและระบบออนไลน์ ที่ในปัจจุบันสื่อเหล่านี้มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคมาก คาดว่าไม่เกินเดือนเมษายนปีนี้ จะมีการปล่อยสัญญาณทีวีดาวเทียมของ ดีไลฟ์ ออกสู่สายตาประชาชนได้อย่างแน่นอน ส่วนระบบออนไลน์ ขณะนี้ระบบของบริษัทก็มีความพร้อมแล้วกว่า 90%

นอกจากนี้บริษัทจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเข้าสู่ท้องตลาด โดยล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน The Road to Success ที่ CDC เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ เดอ ลูคอง ซีรั่มซันสกรีน SPF100 PA+++ ซีรั่มกันแดด SPF100 เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ขาววอก ด้วยนวัตกรรมใหม่ Nano Technology ที่มีอนุภาคเล็ก จึงป้องกันแสงแดดได้ลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยป้องกันรังสี UVA , UVB ทั้งยังสามารถป้องกันคลื่นความร้อน หรือ IR ได้ดีอีกด้วย


อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 224 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น