ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาเจล พับแผนสร้างโรงงานใหม่ จัดทัพหนุนนักกีฬาโอลิมปิกไทย



Agel จัดเต็ม ต้อนรับผู้บริหารพันธุ์ลุงแซม จัดปาร์ตี้สุดหรู ต่อด้วยปิด แอมบาสซาเดอร์ พัทยา จัดงาน I am Agel อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อความงาม ประกาศความเป็นผู้นำด้านเจล ด้วยยอดการเติบโต 100% ทั่วโลก พร้อมจับมือ กกท. เข้าเสริมทัพนักกีฬาสู่โอลิมปิก

อาเจลจัดงานเลี้ยงใหญ่ต้อนรับ 3 ผู้บริหาร

  1. เจฟฟ์ ฮิกกินสัน ประเทศบริษัท

  2. ชาร์ค แบรดลี่ย์ รองประธานภาพพื้นลาตินอเมริกา/เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  3. สก๊อต ฮิกกินสัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย / สื่อสารองค์กร



ณ ห้องทิวลิป โรงแรม รามา การ์เด้นส์ โดยใช้ชื่องาน Agel All Star Party

ทั้งนี้ ในวันที่ 10-11 มีนาคม อาเจลได้จัดงาน I am Agel ที่ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ พัทยา จอมเทียนซึ่งในงานได้มีสมาชิกอาเจลเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งสมาชิกในไทย และต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย พม่า เวียดนาม โดยในงานได้มีกิจกรรมและบูธสินค้าให้สมาชิกได้ร่วมอย่างมากมาย เช่น บูธจำหน่ายสินค้าที่จัดโปรโมชั่นให้สมาชิกได้เลือกมามาย อาเจลแคร์ จุดถ่ายภาพ อาเจล เวิลด์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ GLO สูตรเข้มข้น สกัดจาดธรรมชาติช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกระดับกระชับผิว เอจเลส เฟเชียล โพรเทคชั่น เอสเซ้น ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและปกป้องแสง UV SPF 50 +++ และ เอจเลส โทเทิล เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ผลิตภัณฑ์ เช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องำอาง และลดเลือนริ้วรอยขั้นตอนเดียว ขณะเดียวกันอาเจลได้เปิดตัวตู้จำหน่ายอัตโนมัติผลิตภัณฑ์เจล ซึ่งผู้ที่จะมีสิทธิ์ในการเป็นผู้จำหน่ายสินค้าผ่านตู้ดังกล่าวได้ ต้องดำรงตำแแหล่ง Director ขึ้นไป โดยตู้นี้จะวางที่สนามบินสุวรรณภูมิ ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า BTS

พร้อมกันนี้ผู้บริหารยังได้เปิดให้สื่อมวลชนได้สัมทภาษณ์ถึงทิศทางการตลาดของอาเจล โดย เจฟฟ์ ฮิกกินสัน ประธานบริษัท เปิดเผยว่า ปัจจุบัน อาเจล ได้เปิดกิจการมากกว่า 7 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาธุรกิจได้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆ พื้นที่ ที่มีสาขาเปิดให้บริการทั่วโลก โดยในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา อาเจลทั่วดลกเติบโตถึง 100%

อย่างไรก็ดี ตลาดสำคัญที่สร้างยอดขายได้สูงสุดได้แก่ รัสเซีย และในส่วนภูมิภาคเอเชีย ประเทศไทย เป็นประเทศที่สามารถทำรายได้มากที่สุด และเมื่อเปรียบเทียบการเติบโตของอาเจล ทั่วโลก ยุโรป และรัสเซียรวมกันสามารถเติบดตได้ถึง 60% เอเชีย 15% และที่เหลือ 25% เป็นภูมิภาคต่างๆรวมกัน

สำหรับการเข้าลงทุนไปในตลาดอาเซียนขณะนี้บริษัทมองว่าจะยังไม่ลงทุนในประเทศต่างๆในกลุ่มอาเซียนเพิ่ม แต่จะเป็นการเข้าไปเพิ่มการลงทุนในประเทศเดิมที่ลงทุนไว้แล้ว เช่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย เป็นต้น โดยบริษัทจะดูว่าในประเทศดังกล่าวมีประเทศใดที่ยังขาดแคลนในส่วนไหนบริษัทก็จะเข้าไปเติมเต็มในส่วนนั้น ขณะที่แผนการเปิดโรงงานในประเทศไทย ขณะนี้อาเจลได้ชะลอแผนดังกล่าวไว้ก่อนเนื่องจากมองว่าประเทศไทยได้ประสบกับปัญหาน้ำท่วมอาเจลจึงต้องพิจารณาองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ในด้านการผลิตจะต้องมีมาตรฐานเดียวกันกับบริษัทแม่ที่อเมริกา และอีกประการ คือ ความลับด้านการผลิตจะไม่รั่วไหลมีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน อย่างไรก็ตามหากมีการลงทุนเปิดโรงงานในเอเชีย ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่อาเจลจะพิจารณามากที่สุด

ด้าน วสันต์ ลิขิตเสถียร รองประธานอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหารประเทศไทย บริษัท อาเจล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึง แผนการตลาดของ Agel ในประเทศไทย โดยในปีนี้นอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่และการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าด้วยตู้จำหน่ายอัตโนมัติแล้ว อาเจลยังได้ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในการเข้าไปสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาเพื่อที่จะก้าวสู่ระดับโอลิมปิก

ทั้งนี้ Agel จะเข้าไปสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้แก่นักกีฬา โดยใช้ชื่อโครงการว่า Sport Hero ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้นำเข้าไปสนับสนุนนั้น ได้แก่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Agel OHM ที่ช่วยเสริมสร้างพลังงาน และสมาธิ และ Agel HRT ที่ช่วยป้องกันหัวใจ อีกทั้ง Agel ยังได้เข้าไปสนับสนุนภาพยนตร์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม ชื่อเรื่อง "Form Hue with Love" ซึ่งการเข้าไปสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดอาเจลในเวียดนาม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น