ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘เอเชียสุพรีม’ ร่วมทุน ‘กู๊ดเฮลธ์ฯ’



“เอเชีย สุพรีม” ร่วมทุน “กู๊ดเฮลธ์ โพรดักส์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพชั้นนำจากนิวซีแลนด์ พร้อมลิขสิทธ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียง

ผู้เดียวผ่านช่องทาง MLM ในอินโดจีน ประเดิมเปิดตัว “คอลอสตรัม” ผลิตภัณฑ์ชื่อดังระดับโลกส่งตรงจากนิวซีแลนด์ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารและทีมผู้นำ มั่นใจก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาด MLM ในไทยภายใน 2 ปี

นายสุธีร์ รัตนนาคินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย สุพรีม จำกัด กล่าวว่า “การร่วมทุนกับกู๊ดเฮลธ์ในวันนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทในการมุ่งมั่นสู่บริษัทเครือข่ายชั้นนำในเอเชีย กู๊ดเฮลธ์ นิวซีแลนด์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสินค้าของเอเชีย สุพรีม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสุขภาพ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และกู๊ดเฮลธ์ นิวซีแลนด์ เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสุขภาพ ซึ่งในประเทศไทย เอเชีย สุพรีม ได้ลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพของกู๊ดเฮลธ์แต่เพียงผู้เดียวในอินโดจีน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ “คอลอสตรัม” ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพที่ได้รับความนิยมสูง เบื้องต้นเซ็นสัญญาทั้งหมด 3 ปีและพร้อมต่อสัญญาเมื่อครบกำหนด เราคาดว่าในปีนี้จะมียอดขายกว่า 120 ล้านบาท และเพิ่มเป็นกว่า 300 ล้านบาท ต่อปีในปีที่ 3”

นายมาร์ค แมธิวส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเฮลธ์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “กู๊ดเฮลธ์ เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศนิวซีแลนด์ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสุขภาพภายใต้แบรนด์ “Good Health” ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพจากทั่วโลก การที่บริษัทฯตัดสินใจแต่งตั้งเอเชีย สุพรีม เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แต่เพียงผู้เดียวในอินโดจีนครั้งนี้ เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในทีมผู้ถือหุ้น วิสัยทัศน์และประสบการณ์ ของทีมผู้บริหาร แผนธุรกิจ และศักยภาพของทีมผู้นำการขายของเอเชีย สุพรีม ที่จะช่วยให้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานโลกของกู๊ดเฮลท์ เป็นที่รับรู้และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคชาวไทย

ได้อย่างกว้างขวางในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันสินค้าของ กู๊ดเฮลธ์ มีจำนวนในทวีปต่างๆทั้งเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย กว่า 20 ประเทศ”

ส่วนผลิตภัณฑ์เด่นที่จะถูกนำเข้ามาทำตลาดในช่วงแรกคือ “คอลอสตรัม” ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากน้ำนมที่ผลิตใน 72 ชั่วโมงแรกหลังคลอดของวัว น้ำนมจากนิวซีแลนด์เป็นที่รู้จักว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก เพราะเก็บสะสมจากแม่วัวที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าเท่านั้น และนิวซีเลนด์มีมาตรฐานที่เข้มงวด ห้ามใช้ยาปฎิชีวนะและฮอร์โมนในแม่วัว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ “คอลอสตรัม” จากนิวซีแลนด์มีชื่อเสียงดังไปทั่วโลก

ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสุธีร์ ยังได้แนะนำทีมผู้บริหารมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายพร้อมผลงานมากมายมาร่วมงานกับบริษัทเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งประกอบด้วย นายเอกดนัย สุฉันทบุตร รองกรรมการผู้จัดการ และ พ.ต.ท. นพ. ศักดา ชาญวณิชยชัย ที่ปรึกษาเอเชีย สุพรีม

“ธุรกิจ MLM จะประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างมั่นคง ต้องมีปัจจัยที่สำคัญ 4 ประการคือ มีทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ และมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครือข่าย ประการที่ 2 มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ใช้แล้วได้ผล ประการที่ 3 มีโครงสร้าง แผนธุรกิจที่ดี มีธรรมาภิบาล ประการที่ 4 มีทีมผู้นำการขายที่มุ่งมั่นและมีประสบการณ์ ซึ่งเอเชีย สุพรีม มีปัจจัยทั้ง 4 ประการครบถ้วน เราตั้งเป้าว่า เอเชีย สุพรีม จะเติบโตก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจ MLM ในประเทศไทย ภายใน 2 ปี ภายใต้หลักการบริหารงานที่โปร่งใสและยึดมั่นตามหลักธรรมาภิบาล” นายสุธีร์ กล่าวเสริ
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 223 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น