ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘กิฟฟารีน’ ฉลอง16ปีเป้า6พันล.ตอกย้ำแชมป์ MLM แบรนด์ไทย



กิฟฟารีน” จัดงานครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่ รวมพลคนคิดบวกในงาน “Giffarine The Power of Positive Thinking”

พลังบวก พลังแห่งความสำเร็จของกิฟฟารีน ในการครองแชมป์ขายตรงหลายชั้น “แบรนด์ไทย” ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 มาจนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดขายรวมที่ผ่านมากว่า 45,488 ล้านบาท รวมพลังนักธุรกิจกิฟฟารีน กว่า 20,000 คน จากทั่วประเทศร่วมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ประกาศเป้าหมาย ยอดขาย 6,000 ล้านในปีนี้

พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างพลังแห่งการคิดบวกที่สามารถ นำทางสู่ความสำเร็จได้ใน ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะต้องประสบกับเหตุการณ์ใด หากมีสติ และคิดบวก นักธุรกิจกิฟฟารีนทุกท่านก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ ซึ่งในปีนี้กิฟฟารีนได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อการสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย 6,000 ล้าน และ การดูแลนักธุรกิจกิฟฟารีนในเชิงกลยุทธอย่างเข้มข้น ซึ่งในปีนี้การทำงานจะเป็นไปอย่างรัดกุม และมีกลยุทธ์ทั้งในระบบของการขยายเครือข่าย แผนการมอบผลประโยชน์ และการเตรียมความพร้อมรอบด้านให้กับนักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนทุกท่าน ซึ่งจะมีความเข้มข้นแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค

นอกจากนี้ยังจัดให้มีการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นหลายรายการ ซึ่งมีทั้งในกลุ่มความงามและสกินแคร์ได้แก่ กิฟฟารีน อะบาโลน โกล์ด 3X กิฟฟารีน อะบาโลน ซีรั่ม สำหรับผิวหน้า และ สำหรับรอบดวงตา และ Gluta-Curcuma CE และในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ เซราไมล์ Beta-Glu kids และ LZ Vit Plus A (รายละเอียดดูข้อมูลผลิตภัณฑ์)

นอกจากนี้ ภายในงาน ได้จัดให้มีการเชิดชูเกียรติและแสดงความยินดีกับรางวัลแห่งความสำเร็จของผู้บริหารระดับสูงสุดในตำแหน่ง ไดมอนแกรนด์ พาราไดซ์ คนล่าสุด คุณจิตติมา-คุณดำรัส แก้วเหมือน และคุณกลทีป์ กุลภา และพิธีประดับเข็มเกียรติยศผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่ง จากนั้นเข้าสู่เวทีสุดอลังการของการเปิดตัวผู้ชนะการแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ ผู้ชนะการแข่งขัน Junior Mini Rally Rewards และ Fantastic Hong Kong Awards ร่วมด้วยการเปิดตัวผู้ได้รับรางวัล Excellence Award และ Evolution Awards ปิดท้ายด้วยการแสดงพลังเฉลิมฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 16 อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของกิฟฟารีน

กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีน กว่า 510,000 รหัส และการตอบรับเป็นอย่างดีของสมาชิกผู้บริโภค รวมกว่า 6,201,000 รหัส กิฟฟารีนยังยืนหยัดที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพมากกว่า 2,000 รายการ สู่ผู้บริโภคนับล้าน และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทย พร้อมๆ ไปกับการตอบแทนเป็นรายได้จำนวนมหาศาลกลับคืนสู่ครอบครัวไทยแล้วกว่า 20,700 ล้านบาท ปัจจุบันกิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั้งหมด 112 ศูนย์ และให้บริการจัดส่งสินค้าถึงประตูบ้านสมาชิกในรูปแบบเดลิเวอรี่ทั่วประเทศ


อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 224 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2555

1 ความคิดเห็น: