ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ดี เน็ทเวิร์ค’เผยไตรมาสแรกโต300% วางหมากQ2เร่งสร้างจุดขาย/ขยายจุดอบรม





ดี เน็ทเวิร์ค” แถลงผลประกอบการ Q1 เติบโตขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี’54 เผยแผนพิชิตยอดสิ้นปี ด้วยกลยุทธ์ไตรมาสที่ 2 เตรียมมุ่งเน้นสร้างจุดขายให้ผลิตภัณฑ์เก่ามากขึ้น พร้อมขยายจุดอบรมจาก 8 แห่งเป็น 30 แห่ง ตั้งเป้าสิ้นปียอดจำนวนสมาชิก 200,000 รหัสมีโอกาสเป็นไปได้


นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เผยถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรกในปี 2555 ว่า ผลงานของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาสแรกปีนี้ เรียกได้ว่ามีผลประกอบการเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 ที่ผ่านมา


โดยปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯ เติบโตในไตรมาสแรกนี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากสมาชิก ของบริษัทฯ มีความเข้มแข็งและมีศักยภาพในการทำธุรกิจมากขึ้น รวมทั้งองค์ประกอบของบริษัทที่แข็งแกร่งมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสินค้าที่ดี มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ของคนทั่วไปได้ การฝึกอบรมที่เข้มข้น ส่งผลให้ง่ายในการดึงคนเข้าร่วมธุรกิจกับทางบริษัทฯ


“สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนั้น ในช่วงที่ผ่านมา ต้องบอกว่าบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวสินค้ามากพอสมควรแล้ว และต่อจากนี้ไป บริษัทฯ จะหันมาเน้นในเรื่องของการกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคมากขึ้น อีกทั้งจะหันกลับมาโปรโมทสินค้าตัวเก่าๆ ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวไปแล้ว โดยทำการสร้างจุดขาย และนำจุดขายมาตีแผ่ให้คนได้รับรู้มากขึ้น”


นายสาคร เผยต่ออีกว่า นอกเหนือจากการโปรโมทสินค้าแล้ว ในไตรมาสที่ 2 ทางบริษัทฯ ยังเตรียมที่จะมุ่งโฟกัสไปที่การฝึกอบรมที่เข้มข้นขึ้น ด้วยการกระจายหลักสูตรพื้นฐาน (BBC) มุ่งเน้นในเรื่องการสปอนเซอร์เบื้องต้น รวมไปถึงการบุกตลาดต่างจังหวัดที่มากกว่าในอดีตที่ผ่านมา


“เป้าหมายของบริษัทฯ นับจากนี้คือ ต้องการเพิ่มจุดอบรมของบริษัทฯ ให้มากที่สุด จาก 8 จุดในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, พัทยา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, พิษณุโลก เชียงใหม่, หาดใหญ่ และสุราษฏร์ธานี เป็น 30 จุด ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ นี่ถือเป็นกลยุทธ์คลื่นกระทบฝั่ง ที่จะกระจายจากศูนย์กลางไปยังภูมิภาคนั่นเอง”


ในปัจจุบันทางบริษัทมีสมาชิกอยู่ราว 33,000 รหัส โดยทาง ดี เน็ทเวิร์ค ตั้งเป้าหมายไว้ว่าสิ้นปีนี้ จะสามารถสร้างยอดสมาชิกให้ได้ถึง 200,000 รหัส ตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนหนึ่งที่มั่นใจ เนื่องจากทางบริษัทฯ มีความพร้อมที่จะสามารถสปอนเซอร์คนให้เข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทได้ง่ายนั่นเอง


...และล่าสุดทางบริษัทฯ ยังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซิมิเล่” ที่สุดแห่งนวัตกรรมดูแลรักษาผิวหน้า ซึ่งไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาด ป้องกันหรือบำรุง แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์ในการซ่อมแซมผิวหน้า ทำให้ใบหน้าส่วนที่มีปัญหากลับคืนสู่ความกระจ่างใส


“ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวนี้ ได้ใช้วัตถุดิบที่เป็นสารสกัดเกรดสูงสุดของโลก เป็นโกรทแฟคเตอร์มาตรฐานสูงสุดของทางฝั่งยุโรป สินค้าตัวนี้เราซื้อลิขสิทธิ์ด้วยวงเงินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงสุดในการซื้อลิขสิทธิ์สินค้าประเภทเครื่องสำอางของทาง ดี เน็ทเวิร์ค เลยทีเดียว และสินค้าตัวนี้ ถือเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมการดูแลผิวหน้าเลยก็ว่าได้” คุณสาคร กล่าวทิ้งท้าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 317 ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น