ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘กิฟฟารีน’ฉลองครบรอบ16ปี เข็นกลยุทธ์เด็ดมุ่งสอยยอด6พันล.


กิฟฟารีน” จัดงานครบรอบ 16 ปี รวมพลคนคิดบวกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Giffarine The Power of Positive Thinking” พลังบวก พลังแห่งความสำเร็จของกิฟฟารีน พร้อมลั่นเป้าสิ้นปีสอยยอด 6,000 ล้าน ตามด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเหนือชั้นกระตุ้นยอดขาย พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชั้นสูงหลายรายการเติมเต็มความต้องการผู้บริโภค


...การทำธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ต้อง “เดินเกมรบ” ให้ “รวดเร็วฉับไว” จึงจะเป็นการได้เปรียบคู่แข่งในทุกๆ เรื่อง เฉกเช่น ขายตรงสัญชาติไทยค่าย “กิฟฟารีน” ซึ่งนับเป็นขายตรงอีกค่ายหนึ่งที่สร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการอัดโฆษณาในช่วงปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่า “เผ็ดร้อน” ใน “สมรภูมิรบขายตรงไทย” เลยทีเดียว...และถ้ามองให้ “ลึกซึ้ง” แล้วจะเห็นว่า “กิฟฟารีน” กำลังฉายแวว “ฉีกหนีคู่แข่ง” แบบชนิดที่ว่า “ขาดกระจุย”…


นับเป็นเวลา 16 ปี ที่ “กิฟฟารีน” ธุรกิจของคนไทยได้ก่อกำเนิดเกิดขึ้น พร้อมกับแนวคิดที่จะเชิญคนไทยมาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายผู้บริโภคและประสบความสำเร็จร่วมกัน โดยการทำการตลาด MLM ที่มีระเบียบแบบแผนชัดเจน และการตลาดที่ดีเยี่ยม แผนการตลาดที่ยุติธรรม ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งอุบัติภัย อันนำมาซึ่งความมั่นคง และความสำเร็จมาสู่สมาชิกและครอบครัวด้วย


และในปีนี้ “กิฟฟารีน” เอง ก็ได้ฉลองครบรอบ 16 ปี ได้อย่างยิ่งใหญ่ทีเดียว ซึ่งตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมาของค่ายนี้นั้น ต้องบอกว่ามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้แม่ทัพดีอย่าง “พญ.นลินี ไพบูลย์” เป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนธุรกิจนั่นเอง!...


โดยการจัดงานในครั้งนี้นั้น เป็นการรวมพลคนคิดบวกนักธุรกิจกิฟฟารีนกว่า 20,000 คน จากทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า “Giffarine The Power of Positive Thinking” พลังบวก พลังแห่งความสำเร็จของกิฟฟารีนในการครองแชมป์ขายตรงหลายชั้น ด้วยการมียอดขายรวมที่ผ่านมากว่า 45,488 ล้านบาท จะเห็นได้ว่า หากจะให้มองถึงธุรกิจ “กิฟฟารีน” พบว่า มีพัฒนาการที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันสามารถก้าวขึ้นมาเป็นขายตรงแถวหน้าของวงการ MLM เมืองไทย และสามารถที่จะต่อกรกับค่ายยักษ์ใหญ่ฝั่งอเมริกาได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว...


จากความสำเร็จตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมาของธุรกิจเครือข่าย “กิฟฟารีน” นั้น ทางด้าน “พญ.นลินี ไพบูลย์” ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ยูนิตี้ จำกัด ได้กล่าวว่า ในช่วง16 ปีของการทำธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนนั้น เรียกได้ว่ามีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนกว่า 510,000 รหัส รวมถึงการตอบรับที่ดีของสมาชิกผู้บริโภครวมกว่า 6,201,000 รหัส และเราสัญญาว่าจะยังคงยืนหยัดที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยต่อไป


“ที่ผ่านมา กิฟฟารีนเองค่อนข้างมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทย พร้อมๆ ไปกับการตอบแทนเป็นรายได้จำนวนมหาศาลกลับคืนสู่ครอบครัวไทยแล้วกว่า 20,700 ล้านบาท ปัจจุบันกิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั้งหมด 112 ศูนย์ และให้บริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านสมาชิกในรูปแบบเดลิเวอรี่ทั่วประเทศอีกด้วย และนี่คือความพร้อมที่กิฟฟารีนมีและจะมีอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ต่อไป”


...นับได้ว่า วันนี้ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน” สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มแมสและระดับพรีเมี่ยมได้อย่างง่ายดายทีเดียว ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ “กิฟฟารีน” เป็นเครือข่ายธุรกิจขายตรงแบรนด์ไทย ซึ่งมีความเข้าใจอย่าง “ลึกซึ้ง” เกี่ยวกับผู้บริโภคของคนไทยว่าเขาต้องการอะไร ที่สำคัญ นาทีนี้ “กิฟฟารีน” กำลังชิงส่วนแบ่งจากแบรนด์ต่างชาติได้อย่าง “ขาดกระจุย” เห็นได้จากกระแสของธุรกิจกิฟฟารีนค่อนข้างที่จะดังเปรี้ยงปร้างอย่างมากตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของยอดขายและการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ โดยในปีนี้นั้น ทางด้าน “พญ.นลินี” ได้ประกาศเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 6,000 ล้านบาทอีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่จะต้องให้ไปให้ถึง พร้อมกันนี้ในปีนี้ กิฟฟารีนยังเตรียมที่จะงัดกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเหนือชั้นกระตุ้นยอดขาย พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชั้นสูงอีกหลายรายการสู้ศึกตลาดเครือข่ายในปีนี้อีกด้วย อาทิ กลุ่มความงามและสกินแคร์ ได้แก่ กิฟฟารีน อะบาโลน โกล์ด 3X, กิฟฟารีน อะบาโลน ซีรั่ม สำหรับผิวหน้า และสำหรับรอบดวงตา และ Gluta-Curcuma CE และในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ เซราไมล์ Beta-Glu kids และ LZ Vit Plus A


... “พญ.นลินี” กล่าวย้ำอีกว่า “กิฟฟารีนในปีนี้ ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อการสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย 6,000 ล้าน และการดูแลนักธุรกิจกิฟฟารีนในเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มข้น พร้อมกับจะเป็นการทำงานที่ค่อนข้างรัดกุม และมีกลยุทธ์ทั้งในระบบของการขยายเครือข่าย แผนการมอบผลประโยชน์ และการเตรียมความพร้อมรอบด้านให้กับนักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนทุกท่าน ซึ่งจะมีความเข้มข้นแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคอย่างแน่นอน”...


…จะเห็นได้ว่า ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ “กิฟฟารีน” ดำเนินกิจการมา หลายๆ ท่าน ในที่นี้ คงเห็นกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ วิวัฒนาการของธุรกิจกิฟฟารีนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก ยอดขาย หรือแม้กระทั่งรางวัลต่างๆ ที่ “กิฟฟารีน” ได้สั่งสมประสบการณ์ต่างๆ มาเป็นเวลานับแรมปี และยังได้สร้างนักธุรกิจให้เป็นเศรษฐีเงินล้าน หรือสร้างคนให้มีรายได้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีรายได้มั่นคงอย่างต่อเนื่อง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกว่าทำไม “กิฟฟารีน” ถึงสามารถยืนหยัดอยู่ถึงวันนี้ได้นั่นเอง…

 



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 317 ประจำวันที่ 1 - 15 เมษายน 2555

1 ความคิดเห็น: