ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘สาริณี’หนี‘ยูนิซิตี้’ซบ‘ยูซานา’ นั่ง‘GMไทย’เปิดตัว17มีนาคม



“ยูซานา” ได้ฤกษ์เปิดตัว “จีเอ็มใหม่” 17 มีนานี้ หลังเฟ้นตัวมานาน ล่าสุด “สาริณี เสฐียรภัคกุล” โผล่ออกหนังสือเชิญสื่อร่วม งานแถลงอลังการในโรงละครอักษรา-คิงพาวเวอร์

“อึ้ง เคง เฮียน” บินร่วมฟัง “ไลล์ แมควิลเลี่ยม” ผู้เขียนหนังสือเจ้าตำรับการันตีผลิตภัณฑ์ยูซานา 5 ดาว เหรียญทอง จนได้รับรางวัล Editor’s choice 3 ปีซ้อน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ตามที่บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชื่อดังจากอเมริกาได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้โดยนายอึ้ง เคง เฮียน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของยูซานา มาเป็นประธานเปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อ 23 มกราคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวว่า ทางยูซานาได้พิจารณารับ นางสาริณี เสฐียรภัคกุล เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของยูซานาประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 โดยก่อนหน้านี้นางสาริณีดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มาเป็นเวลานานหลายปี และเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ทางยูนิซิตี้ได้จัดงานใหญ่ประจำปีขึ้นแต่กลับไม่ปรากฎตัวของนางสาริณีร่วมงานดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ “แหล่งข่าว” จากวงการธุรกิจขายตรงกล่าวกับ “ธุรกิจเครือข่ายฯ” ว่า การตัดสินใจเข้าร่วมงานกับยูซานายักษ์ใหญ่ธุรกิจเครือข่ายจากอเมริกาของนางสาริณีครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากเกิดกรณีการไต่สวนภายในบางประการเกี่ยวกับสายงานบางสายธุรกิจโดยมีนักธุรกิจบางกลุ่มตั้งข้อสงสัยถึงความโปร่งใสในการบริหารจัดการของผู้บริหารบางคน หลังจากนั้นนายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานกลุ่มบริษัทยูนิซิตี้ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ก็เปิดแถลงข่าวอย่างไม่เป็นทางการต่อสื่อมวลชนขึ้นในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โดยไม่ได้มีการแจ้งเรื่องการลาออกของของนางสาริณีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีหนังสือเชิญสื่อมวลชนให้เข้าร่วมทำข่าวของยูซานาประเทศไทยในวันที่ 17 มีนาคมศกนี้ ด้วยผู้ออกหนังสือเชิญดังกล่าวคือนางสาริณี เสฐียรภัคกุล ซึ่งระบุตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของยูซานาประเทศไทย ซึ่งมีวาระการแถลงข่าวขึ้นที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ถนนรางน้ำ กรุงเทพฯ

กำหนดการจะมีการจะจัดงานประชุมโดยมีผู้บรรยายรับเชิญพิเศษคือ มร.ไลล์ แมควิลเลี่ยม ซึ่งเป็นผู้เขียนหนังสือ Comparative Guide หรือ Nutritional Supplements ซึ่งเป็นหนังสือที่ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆจำหน่ายไปทั่วโลกโดยได้มีการจัดอันดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ออกเป็นระดับต่างๆตามคุณภาพ โดยอาศัยเกณฑ์มาตรฐานเดียวกัน เพื่อความยุติธรรมกับทุกๆบริษัท ซึ่งผลิตภัณฑ์ของยูซานาได้รับการจัดให้เป็นผลิตภัณฑ์ 5 ดาว เหรียญทอง และรับรางวัล Editor’s choice 3 ปี ต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และร่วมแถลงข่าวกับผู้บริหารยูซานาปิดท้ายรายการ

อนึง บริษัท ยูซานา เฮลท์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูท่าห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดจำหน่ายมาเป็นเวลา 20 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากสถาบันต่างๆในความมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้นยูซานา ยังเป็นธุรกิจเครือข่ายที่คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ในฐานะที่เป็นบริษัทที่ได้รับการโหวตให้เป็นธุรกิจอันดับ 1 ของโลก ต่อเนื่อง 12 ปีซ้อนอีกด้ว


อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 224 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2555

2 ความคิดเห็น:

  1. คนฝั่งซ้าย ย่อมมีเงินเป็นแรง Drive อยู่แล้ว เป็นธรรมชาติ ครับ คนที่ยูนิซิตี้ เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เป็นคนทำ Marketing แบบ Networking คุณสาริณี เป็นพนักงาน คนกลุ่ม E (Employee) ไม่แปลกที่จะย้ายไปใหนมาใหนหรอกครับ ไม่เกี่ยวกับความสำเร็จของยูนิซิตี้ ครับ

    ตอบลบ
  2. ทั้งนี้ “แหล่งข่าว” จากวงการธุรกิจขายตรงกล่าวกับ “ธุรกิจเครือข่ายฯ” ว่า การตัดสินใจเข้าร่วมงานกับยูซานายักษ์ใหญ่ธุรกิจเครือข่ายจากอเมริกาของนางสาริณีครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากเกิดกรณีการไต่สวนภายในบางประการเกี่ยวกับสายงานบางสายธุรกิจโดยมีนักธุรกิจบางกลุ่มตั้งข้อสงสัยถึงความโปร่งใสในการบริหารจัดการของผู้บริหารบางคน หลังจากนั้นนายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานกลุ่มบริษัทยูนิซิตี้ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ก็เปิดแถลงข่าวอย่างไม่เป็นทางการต่อสื่อมวลชนขึ้นในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โดยไม่ได้มีการแจ้งเรื่องการลาออกของของนางสาริณีแต่อย่างใด

    มันเป็นตามที่เนื้อความนี้เลยครับ คนกลุ่ม E (Employee) ก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีกว่าทุกคนละครับ ไม่ดีไม่มา ที่เก่าดีกว่าไม่มาครับ

    ตอบลบ