ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife Thailand) : จัดสัมมนา "ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012" ชูแนวคิด "บันได 12 ขั้น..พัฒนาสู่การเป็นผู้นำ"


กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์


เฮอร์บาไลฟ์จัดสัมมนา “ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012”ชูแนวคิด “บันได 12 ขั้น..พัฒนาสู่การเป็นผู้นำ” ติดปีกผู้จำหน่ายอิสระ เดินหน้าเต็มสูบรุกตลาดภูธร


เริ่มแล้วกลยุทธ์รุกตลาดภูธร เฮอร์บาไลฟ์ประเดิมจัดสัมมนาใหญ่ไตรมาสแรก “ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012” หมัดเด็ดหนุนคอนเซ็ปท์ “Regionalization” สร้างบันไดต่อยอดความแข็งแกร่งผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ทั่วประเทศ เน้นติดอาวุธสมาชิกให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในเวลารวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิด “บันได 12 ขั้น...พัฒนาสู่การเป็นผู้นำ” ขานรับเป้าการเติบโตทางธุรกิจระดับเลข 2 หลัก


“ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012” สัมมนาใหญ่ที่จัดขึ้นในไตรมาส 1/2555 วัตถุประสงค์หลักก็เพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการขยายธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทย ที่ต้องการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปีนี้ โดยงานสัมมนาดังกล่าวมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์ ในการขยายฐานลูกค้าสู่ต่างจังหวัด ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยผู้นำองค์กรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สามารถวางรากฐานขององค์กรทั้งแนวลึกและแนวระนาบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำพาองค์กรอยู่บนโลกธุรกิจได้อย่างยั่งยืน


มร. แดน วอลดรอน สมาชิกแชร์แมนส์ คลับเฮอร์บาไลฟ์ วิทยากรหลักของงานสัมมนา “ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012 “เปิดประเด็นของการทำธุรกิจให้สำเร็จด้วยคติที่ว่า ผู้นำที่ดีและแข็งแกร่งจะต้องไม่ทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ควรเปิดรับและเรียนรู้วิธีการทำงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่เสมอ ในขณะเดียวกันควรตั้งเป้าหมายในการทำงานอย่างจริงจัง และพยายามมองหาแรงบันดาลใจเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จในอนาคตที่จะเกิดขึ้นซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของบันได 12 ขั้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จ


“บันได 12 ขั้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นผู้นำ” ที่ประสบความสำเร็จนั้น จะต้องเริ่มจากการมีทัศนคติที่ดี เพราะทัศนคติด้านบวกจะเป็นแรงผลักดันให้ก้าวสู่ความความสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะจัดลำดับความสำคัญที่เกิดขึ้นในชีวิต พร้อมๆ กับดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ การใส่ใจในรายละเอียดหมั่นเติมความรู้และเปิดสมองเพื่อรับสิ่งใหม่ๆ จะช่วยให้รู้เท่าทันคู่แข่งในตลาด


“การพยายามผูกมิตรหรือริเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นทุกวัน ทั้งจากคนรอบข้างที่เราไม่เคยรู้จักหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ด้วยความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับทุกๆ คน จะเป็นการสร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นกับตัวเองและต่อผู้อื่น และสิ่งสำคัญที่ต้องไม่ลืมคือ การกำหนดเป้าหมายในชีวิตและมองหาเส้นทางเดินไปให้ถึงจุดนั้นอย่างมั่นคง” มร. วอลดรอน กล่าว


“จุดเด่นของเฮอร์บาไลฟ์ คือ โอกาสที่เปิดกว้างเพื่อให้ผู้จำหน่ายอิสระสามารถเข้าถึงและเข้าใจในเนื้อหาของคุณประโยชน์ที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ รวมถึงย่างก้าวของการสร้างองค์กรและแนวทางการพัฒนาบุคลากรให้เติบโตอย่างมั่นคง อีกทั้งได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการทำงานเป็นทีม ที่สะท้อนถึงเป้าหมายของผู้จำหน่ายอิสระทุกคนที่ได้วางแผนงานเพื่อให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึง ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้คนรอบข้าง ทำให้มั่นใจว่าผู้จำหน่ายอิสระสามารถพัฒนาเป็นผู้นำที่ดีได้ในอนาคต และยกระดับองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนได้แน่นอน” มร. วอลดรอน กล่าว


ด้าน นายจักรพันธ์ สุทธโทธน กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวเสริมว่า ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012 ถือเป็นงานสัมมนาระดับประเทศครั้งสำคัญในช่วงต้นปีที่ผู้จำหน่ายอิสระต่างรอคอย ผู้เข้าร่วมการสัมมนาไม่เพียงแต่ได้รับการถ่ายทอดเคล็ดลับเพื่อนำมาซึ่งความสำเร็จในแง่มุมต่างๆ แต่สเปคตาคูล่ายังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์อันล้ำค่าจากผู้นำระดับสูงที่ประสบความสำเร็จมาแล้วสู่ผู้จำหน่ายไฟแรงทั่วทุกมุมโลก เป็นเสมือนเดินเส้นทางลัดสู่ความสำเร็จในเวลาที่สั้นกว่า สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการก้าวไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ และด้วยแนวทางของบันได 12 ขั้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นผู้นำ ทำให้เรามั่นใจว่า เฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทยจะเติบโตและเผยแพร่ภาพของการเป็นบริษัทขายตรงระดับแนวหน้า ด้วยการครองตลาดภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้อย่างแน่นอน


ภาพประกอบข่าว

มร. แดน วอลดรอน สมาชิกแชร์แมนส์ คลับเฮอร์บาไลฟ์วิทยากรหลักของงานสัมมนา “ไทยแลนด์ สเปคตาคูล่า 2012 “

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น