ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

"รมิตา" อัดโปรโมชั่น คูณสอง ดันยอด 200 ล้านบาท



 

เค่งฮั้ว แซ่อื้อ ประธานกรรมการ บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์ บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากแผนการรุกตลาดโปรโมชั่นคุณสองที่บริษัทได้ใช้ในปี 2554 ที่ป่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มสมาชิกเป็นอย่างมากจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 92 ล้านบาทหรือการเติบโตกว่า 100% เมื่อเทียบกับปี 2554 ที่มียอดขายประมาณ 49 ล้านบาท ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างการเติบโตธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในปี 2555 บริษัทได้สานต่อแผนโปรโมชั่น คุณสองต่อ โดยลูกค้าซื้อสินค้าทุก 3,000 PV จะได้รับคะแนนเป็น 6,000 PV จะได้รับประกันอุบัติเหตุ 1 แสนบาทต่อปี ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นยอดขายภายในสิ้นปีให้ได้ 200 ล้านบาท หรือเติบโต 100%

"ปีที่ผ่านมา แม้จะมีปัญหาจากสถานการณ์น้ำท่วมและปัจจัยด้านเศรษฐกิข แต่ไม่ส่งผลกระทบกับยอดขายบริษัทมากนัก เนื่องจากบริษัทได้ใช้นโยบายโปรโมชั่นคุณสอง ซึ่งได้รับความสนใจจากสมาชิกจำนวนมาก ดังนั้นในปีนี้บริษัทจึงสานต่อนโยบายดังกล่าวต่อ ภายใต้แนวคิดว่า It's Possible หรือ เป็นไปได้ โดยมีเหตุผลที่สนับสนุนแนวคิดดังกล่าว 5 ด้าน

  1. สินค้าดี ราคาไม่แพง

  2. แผนการตลาดได้เงินง่าย

  3. บริษัทมั่นคง ด้วยค่า K การมีค่า K จะทำให้บริษัทไม่มีโอเวอร์เพลย์ซึ่งมักจะเกิดกับแผนการตลาดแบบไบนารี่ หลักการคือ บริษัทจะจ่ายไม่เกินกว่ายอดรวมของพีวีที่เกิดในงวดนั้น มีการใช้ค่า K มาตั้งแต่บริษัทเปิดบริษัท และ สมาชิกยอมรับในหลักการนี้เป็นอย่างดี

  4.  ผู้บริหารมากด้วยประสบการณ์

  5. มีระบบฝึกอบรมที่ดีให้กับสมาชิก




นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนการขยายฐานสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยใช้แผน Easy Funny Money Happy หรือง่ายๆ สนุก มีเงินใช้ มีความสุข โดยตั้งเป้าสมาชิก 30,000 คน รวมทั้งจะมีการจัดตั้งคณะกรรมการบริหารองค์กร (คบอ.) อย่างเป็นทางการเพื่อสนับสนุนแผนการดำเนินธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยคณะกรรมการประกอบด้วยตัวแทนจากบริษัท และตัวแทนจากผู้นำสายงาน จัดการประชุมเพื่อหาแนวทางในการพัฒนาองค์กร ข้อสรุปที่ได้จากการประชุมจะถูกส่งให้ทางบริษัทนำไปดำเนินการเพื่อบรรลุผลตามที่คาดไว้นอกเหนือจากแนวนโยบาย "เป็นไปได้" แล้ว บริษัทจะยังคงเน้นยุทธศาสตร์การรุกตลาดในพื้นที่เดิม ด้วยการจัดกิจกรรม SUPER FSM ทุกเดือนทั้งในไทย ประกอบด้วยจังหวัดเพชรบูรณ์ อุดรธานี หนองคาย นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ และสำนักงานใหญ่ รวมถึงประเทศลาว ที่ปากเซ สะหวันนะเขต เวียงจันทน์ และ หลวงพระลาง รวมทั้งจะมีการเปิดตลาดพื้นที่ใหม่ โดยจะใช้งบ 30% ของพีวี มาช่วยสนับสนุนผู้นำในการจัดประชุม และมีแผนการเปิดสาขาในพื้นที่ใหม่ ในกรณีถ้ามียอดขาย 5 แสนบาทต่อเดือนขึ้นไป ซึ่งคาดว่าในปีนี้จะเปิดสาขาใหม่ได้อีก 7 สาขา ในไทย 5 สาขา และลาว 2 สาขา อีกทั้งมีแผนการขยายตลาดไปยังประเทศพม่าด้วย เนื่องจากปัจจุบันตลาดพม่าเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับธุรกิจขายตรง รวมทั้งอนาคต มีแผนการขยายธุรกิจไปในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านต่อไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเวียดนาม กัมพูชา และเขมร

รวมทั้งบริษัทมีแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับสมาชิกและให้สมาชิกทำงานได้ง่ายขึ้น ทั้งกลุ่มน้ำยาอนามัยสตรี ยาบำรุงสำหรับสตรี Fanasia และ นาฬกา Jorg Gray และยังคงมุ่งรุกตลาดในกลุ่มสินค้าหลัก ทั้งกาแฟมะรุม น้ำดำมะรุม และกลุ่มผลิตภัณฑ์เอนไซม์ Mandel

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Business Owner Magazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น