ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ยูนิซิตี้’ยก‘รสา’ชี้สำเร็จไทย ยิ้มร่า!ยอดขายปีก่อนโต28%



“ยูนิซิตี้” ปลื้มผู้นำไทย “รสา คำแบน” Presidential Crown Diamond “คนแรกของโลก” ชี้ความสำเร็จสาขาไทย “คริสโตเฟอร์ คิม”
ยิ้มร่า! อวดยอดขายปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่า 28% มั่นใจพร้อมรับมืออีก 3 ปีข้างหน้าไทยผงาดรับประชาคมอาเซียน

นายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานกลุ่มบริษัทภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายของยูนิซิตี้ประเทศไทยในปี 2554 ที่ผ่านมา แม้จะต้องพบกับวิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่ยังสามารถสร้างการเติบโตขึ้นจากปีก่อนถึงประมาณ 28% มียอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 16% ที่สำคัญประเทศไทยยังสร้างผู้นำระดับ
“Presidential Crown Diamond” ได้เป็นคนแรกของโลก นั่นคือ “รสา คำแบน” ถือเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และเป็นเครื่องวัดความสำเร็จของสาขาไทยได้เป็นอย่างดี

ประธานกลุ่มบริษัทภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกฯ กล่าวว่า ศักยภาพของประเทศไทย สามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในโลกได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญ 2 ประการ คือ สินค้าใหม่ที่มีเทคโนโลยีในระดับสากล และ การสนับสนุนผู้นำ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯได้เดินมาถูกทางแล้ว ล่าสุดบริษัทจึงเตรียมขยายพื้นที่สำนักงานใหญ่ให้มีชั้นแกลอรี่ เพื่อจัดแสดงประวัติของยูนิซิตี้ทั่วโลก และ ห้อง VIP สำหรับรองรับสมาชิกระดับสูง คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ทางด้านของการสนับสนุนโปรโมชั่นต่างๆ ปีนี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่นท่องเที่ยวหลายประเทศด้วยกัน เช่น อลาสกา อิตาลี เกาหลี มัลดีฟส์ เป็นต้น

ส่วนการเตรียมตัวรับมือประชาคมอาเซียนในปี 2558 นายคริสโตเฟอร์ กล่าวว่า “อาเซียนเป็นตลาดสำคัญของขายตรงในปัจจุบัน สิ่งสำคัญในขณะนี้ ก็คือ สมาชิกในเอเชียต้องทำงานร่วมกัน ปรึกษากันมากขึ้น เพื่อสร้างฐานอำนาจของเศรษฐกิจแห่งใหม่ในโลก ปัจจุบันยูนิซิตี้ของประเทศไทยมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในเอเชีย ส่วนในระดับโลก ก็ถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ใกล้เคียงกับสหรัฐฯ เกาหลี ญี่ปุ่น ดังนั้นประเทศไทยจึงถือเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งของธุรกิจยูนิซิตี้ในขณะนี้ อีกทั้งปีนี้บริษัทยังจะมีการเปิดสาขาอีกหลายแห่งในอาเซียน ที่ส่วนมากนักธุรกิจยูนิซิตี้ของไทย ก็ได้เข้าไปบุกเบิกทำตลาดสร้างเครือข่ายไว้ก่อนแล้ว จึงคาดว่าไม่ใช้เรื่องยากที่อนาคตของยูนิซิตี้จะเติบโตยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ผู้นำแถวหน้าในระดับโลก”
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 223 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น