ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

"กิฟฟารีน" เดินหน้านวัตกรรมสินค้า ดันยอดขายทะลุ 6,000 ล้านบาท



น.ต.พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2554 ที่ผ่านมาบริษัทมียอดขาย 5,488 ล้านบาท เติบโต 1.7% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แม้ว่าในช่วงปลายปีจะมีปัญหานในเรื่องน้ำท่วม แต่บริษัทได้เตรียมแผนรองรับไว้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2554 มีอัตราการเติบโต 15%
สำหรับแผนการรุกตลาดในปี 2555 นี้ บริษัทจะเน้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมทั้งทุ่มงบในการโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแตกต่าง และสร้างความคึกคักในวงการธุรกิจขายตรง รวมถึงจะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นยอดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังคงเน้นการให้ความรู้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการวางแผนฝึกอบรม การจัดกิจกรรมสัมมนา และเอ็กซ์โปทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าในปี 2555 จะมียอดขาย 6,000 ล้านบาท และตั้งเป้าการเติบโตนับจากนี้ให้ได้ 10% ทุกปี
สำหรับแผนในการสร้างจุดแข็งในเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นั้น เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของการสรรหาวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบให้กับผู้บริโภคยิ่งไปกว่านั้นการพัฒนาเครือข่ายสักธุรกิจตามแผน Uni-Level นั้นในปีนี้ยังมีความน่าสนใจ ทั้งในส่วนของผลประโยชน์ และ สิทธิประโยชน์ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ซึ่งในปี 2554 ที่ผ่านมานั้น กิฟฟารีน มีจำนวนนักธุรกิจรวม 510,000 รหัสในจำนวนทั้งหมด 6,201,000 รหัส
พร้อมกันนี้ทางกิฟฟารีนเตรียมฉลองครบรอบ 16 ปีภายใต้ธีม "Positive Thinking" ที่มีแนวคิดในการรณรงค์ให้นักธุรกิจกิฟฟารีนร่วมกันคิดบวก และผนึกกำลังสร้างสรรค์เครือข่าย ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติใดๆ เพราะในปีที่ผ่านมากของกิฟาารีนประสบกับปัญหาน้ำท่วมโรงงาน แต่บริษัทได้มีเตรียมความพร้อมไว้ 3 ด้าน

  1. ศูนย์บริการ ได้เตรียมอพยพย้ายของก่อนล่วงหน้า พร้อมทำพนังกั้นน้ำในศูนย์ที่เสี่ยงภัยเนื่องจากบริษัทมีประสบการณ์น้ำท่วมาแล้วในปีก่อนๆ ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก

  2. พฤติกรรมของสมาชิก ที่ทำงานมากขึ้น บริษัทได้ช่วยเหลือด้วยการยืดรอบการจำหน่ายได้กับสมาชิกที่ประสบปัญหาน้ำท่วมพร้อมช่วยผลิตสื่อเพื่อให้สมาชิกทำงานง่วยขึ้น

  3. กรณีสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมบริษัทจะให้การเยียวยาเป็นกรณีพิเศษ เพื่อช่วยเหลือให้สมาชิกสามารถทำงานต่อไปได้ ดังนั้นจากแผนการตลาดดังกล่าวบริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน


      "กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ตลอดจนกระบวนการเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก วันนี้กิฟฟารีนจึงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากล และเติบโตเคียงข้างคู่สังคมไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนทั่วประเทศ ปัจจุบันมีศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้งหมด 112 แห่งทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการ "เดลิเวอรี่" เพื่อบริการจัดส่งสินค้าถึงมือู้บริโภคครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ" พญ.นลินี กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Business Owner Magazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น