ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘เอวอน’ โวยอดปี’54 โตเกินเป้า3% ชง ‘ขวัญ’ นั่ ง‘CelebrityModel’



“เอวอน” อวดยอดปีที่แล้วโตเกินเป้า 3% ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ชู “YouthGenTM Technology” เอกสิทธิ์เฉพาะของเอวอน มัดใจสาวรักผิวหน้า


ล่าสุดดึงนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นั่งตำแหน่ง “Celebrity Model” ล่าสุดทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหรือ “APAC” สร้างสรรค์โปรแกรมสนับสนุนการขาย “Pearl of Asia” กระตุ้นนักขายสร้างธุรกิจ

นางวัลลภา นฤนาทวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอวอน คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลประกอบการของบริษัทในปี 2554 ที่ผ่านมาเติบโตมากกว่าเป้าหมาย 3% โดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทได้มีการจัด Sales Rally ไปตามภูมิภาคต่างๆ พร้อมแนะนำโปรแกรมสำหรับไตรมาสที่ 5 เพื่อเชื่อมต่อ ผลงานและสร้างรายได้ให้กับนักธุรกิจและผู้จำหน่ายอิสระของ AVON พร้อมทั้งได้ทำการ Pre-Sales นวัตกรรมใหม่

ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและ ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอย่าง Anew Genics ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริหารกลุ่มและผู้จำหน่ายอิสระอย่างมาก ทำให้ยอดการซื้อสูงกว่าที่ประมาณการไว้ถึง 185% แม้กระทั่ง กลุ่ม Non-Beauty อย่างชุดชั้นในและเครื่องประดับในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาก็สามารถสร้างยอดขายได้อย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องประดับที่บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 7% ส่งให้ เอวอน ประเทศไทย ได้รับ รางวัล APAC’s Best ประจำเดือนกรกฎาคมและธันวาคม ในฐานะประเทศที่ทำรายได้ และผลกำไรสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ถือเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปีของบริษัทในปี 2555 นี้อีกด้วย

แผนกลยุทธ์ให้ปีนี้ เป็นปีแห่ง The Best Breakthrough โดยจะเน้นการสร้างรายได้และเข้าสู่ตลาดในกลุ่มบิวตี้เป็นหลัก โดยนำเสนอนวัตกรรมด้านความงาม ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ 1.กลุ่มบำรุงผิวและต่อต้านริ้วรอย ซึ่งวางแผนเปิดตัวนวัตกรรมทั้ง 3 Segments พร้อมๆ กันในปีนี้ นำร่องด้วยการเปิดตัว ANEW Genics (เอนิว จีนิคส์) นวัตกรรมความงามของเอวอน กับสุดยอดเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเอวอน YouthGen? Technology (ยูธเจ็น? เทคโนโลยี) ที่จะมาพลิกโฉมวงการสกินแคร์ ซึ่งทีมค้นคว้าและวิจัยของเอวอนในสหรัฐอเมริกาได้ร่วมงานกับมหาวิทยาลัยคาลาเบรีย ในประเทศอิตาลี

2. กลุ่ม Mass Skincare เอวอนจะส่ง AVON Solutions ซึ่งมีการนำเสนอรูปโฉมใหม่ พร้อมกับนวัตกรรมที่พิสูจน์ได้ถึงประสิทธิภาพของการบำรุงผิวที่ต้องการการดูแลที่ต่างกันใน 3 ความต้องการของผิว 1.เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Hydra Radiance 2.เน้นการรักษาสมดุลให้ผิว ควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นที่พอเหมาะด้วย Complete Balance และ3.เน้นการดูแลผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วย Refine White ซึ่งพร้อมนำเสนอให้กับผู้หญิงไทยในไตรมาสที่ 2

3. กลุ่มสุดท้ายกับกลุ่ม Naturals Skincareผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าด้วยพืชพรรณธรรมชาติในราคาประมาณ 89-169 บาท ที่นำเสนอสู่ตลาดล่าสุด และสามารถสร้างยอดขายให้เดือนกุมภาพันธ์ของเราเติบโตกว่าเป้าหมายถึง 7%
ด้านกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสีสันและเครื่องประดับก็เป็นกลุ่มที่ เอวอน ประเทศไทย มุ่งเน้นขยายตลาดในปี 2555 เช่นกัน “ความภูมิใจในเรื่องนวัตกรรมแฟชั่นสำคัญของลิปสติกอย่าง Shine Attract ที่จะนำเสนอช่วง Summer นี้ โดยเป็นลิปสติกเพียงหนึ่งเดียว ที่มอบสีสันตรงแกนกลางและห่อหุ้มด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นและแวววาวให้กับเรียวปาก ก็เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามจากเอวอน รวมถึงกลุ่มเครื่องประดับที่มียอดการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว

เอวอน ประเทศไทยจึงตัดสินใจเลือก “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” มาเป็น Celebrity Model ในกลุ่มสินค้าดังกล่าว โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าทั้งสองจะเป็นกำลังหลักครั้งใหม่ในการสร้างความสำเร็จให้ในปีนี้

“นอกจากนี้ ในปี 2555 เอวอนทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหรือ APAC ได้สร้างสรรค์โปรแกรมสนับสนุนการขายที่เรียกว่า Pearl of Asia ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้บริหารงานขายในสายงานภาคสนามในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก โปรแกรมดังกล่าว มีผู้เข้าชิงรวม 1,880 คน จากผู้จัดการขายส่วน, ผู้จัดการเขต, ผู้บริหารกลุ่ม และนักขายคนเก่งในภูมิภาคนี้ และเราจะมีผู้ชนะทั้งหมด 210 คนได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล Pearl of Asia ซึ่งรางวัลที่สำคัญก็คือ การเข้าร่วมงานประชุมสุดยอดนักธุรกิจและผู้นำเอวอนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์” นางวัลลภา กล่าวสรุ
อ้างอิง : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ฉบับที่ 224 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น