ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

"ตาฮิเตียน โนนิ" เน้นแผนเชิงรุก ระดมประชุมทั่ว ประเทศ ดันยอด



วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำ ประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงานประชุม (Kick off 2012) ขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ของ TNI ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี ของการเริ่มต้นศักราชใหม่ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา สำหรับในปีนี้ จอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธานบริษัท ได้มีการประกาศถึงทิศทางการดำเนินงานของ TNI ในปี 2012 โดยมีเป้าหมายหลักคือการก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมไบโอแอคทีฟ และวางตำแหน่งให้ TNI เป็น Platform Company

นอกจากนี้ TNI ยังจะมีการปรับเปลีย่นในหลายๆ ส่วนเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของอุตสาหกรรมและเพื่อสนับสนุนการทำงานของหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือที่ปรุกษาผลิตภัณฑ์อิสระ (IPCs) ให้สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจของ TNI ได้อย่างยั่งยืน โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะประกาศอย่างเป็นทางการในารประชุมประจำปีระดับนานาชาติ หรือ ILC 2012 ที่รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้มีผู้นำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คน มีผู้นำจากประเทศไทย เข้าร่วมประมาณ 200 คน

"สำหรับ ILC 2012 ของ TNI ในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีก่อนๆ คือ จะมีการแจกโบนัสเงินสดมูลค่า 1 ล้านเหรียญ สหรัฐ หรือประมาณ 30 ล้านบาท ให้กับผู้นำที่เข้าร่วมงานโดยมูลค่าของโบนัสเงินสดจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของ แต่ละคน และอีกส่วนหนึ่ง คือ รางวัลจากการจับรายชื่อผูัโชคดี (Lucky Draw) ที่เข้าร่วมงาน โดยจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลโบนัสเงินสดทันทีประมาณคนละ 60,000 บาท"

อย่างไรก็ตามในปี 2012 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของ TNI บริษัทได้เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะประกาศเรื่องต่างๆอย่างเป็นทางการในเดือนเมฉายน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการภายในของบริษัทเพื่อเตรียมความพร้อมดังกล่าว ทั้นี้เชื่อมั่นว่า หลังเปิดเผยโฉมใหม่ออกมาจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับ IPCs และทำให้ TNI เติบโตได้อย่างมั่นคงด้วยผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและแผนการตลาดที่สามารถทำได้จริง

นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทย TNI ได้เร่งสร้างหลยุทธ์เชิงรุกมากขึ้น ด้วยการให้ความสำคัญกับการจัดประชุมรายสัปดาห์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจัดหวัดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างผู้นำกับบริษัทขณะที่หัวข้อหลักในการประชุมจะเกี่ยวข้องกับการเปิดโอกาสทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาด รวมไปถึงกลยุทธ์ การพิชิตความสำเร็จการผู้นำที่ประสบความสำเร็จ และ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นประจำเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่สอดคล้องกับเทศกาล รางวัลการท่องเที่ยว และการจัดกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานของที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ และเพื่อให้บริษัทเติบโตตามเป้าที่วางไว้ คือ โตขึ้นกว่าปีที่แล้ว ประมาณ 50-60%

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Business Owner Magazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น