
วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำ ประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงานประชุม (Kick off 2012) ขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ของ TNI ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี ของการเริ่มต้นศักราชใหม่ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา สำหรับในปีนี้ จอห์น วาดส์เวิร์ธ ประธานบริษัท ได้มีการประกาศถึงทิศทางการดำเนินงานของ TNI ในปี 2012 โดยมีเป้าหมายหลักคือการก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมไบโอแอคทีฟ และวางตำแหน่งให้ TNI เป็น Platform Company
นอกจากนี้ TNI ยังจะมีการปรับเปลีย่นในหลายๆ ส่วนเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของอุตสาหกรรมและเพื่อสนับสนุนการทำงานของหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือที่ปรุกษาผลิตภัณฑ์อิสระ (IPCs) ให้สามารถประสบความสำเร็จในธุรกิจของ TNI ได้อย่างยั่งยืน โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะประกาศอย่างเป็นทางการในารประชุมประจำปีระดับนานาชาติ หรือ ILC 2012 ที่รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้มีผู้นำจากทั่วโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คน มีผู้นำจากประเทศไทย เข้าร่วมประมาณ 200 คน
"สำหรับ ILC 2012 ของ TNI ในปีนี้มีความพิเศษกว่าปีก่อนๆ คือ จะมีการแจกโบนัสเงินสดมูลค่า 1 ล้านเหรียญ สหรัฐ หรือประมาณ 30 ล้านบาท ให้กับผู้นำที่เข้าร่วมงานโดยมูลค่าของโบนัสเงินสดจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของ แต่ละคน และอีกส่วนหนึ่ง คือ รางวัลจากการจับรายชื่อผูัโชคดี (Lucky Draw) ที่เข้าร่วมงาน โดยจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลโบนัสเงินสดทันทีประมาณคนละ 60,000 บาท"
อย่างไรก็ตามในปี 2012 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของ TNI บริษัทได้เตรียมความพร้อมเพื่อที่จะประกาศเรื่องต่างๆอย่างเป็นทางการในเดือนเมฉายน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการภายในของบริษัทเพื่อเตรียมความพร้อมดังกล่าว ทั้นี้เชื่อมั่นว่า หลังเปิดเผยโฉมใหม่ออกมาจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับ IPCs และทำให้ TNI เติบโตได้อย่างมั่นคงด้วยผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและแผนการตลาดที่สามารถทำได้จริง
นอกจากนี้ในส่วนของประเทศไทย TNI ได้เร่งสร้างหลยุทธ์เชิงรุกมากขึ้น ด้วยการให้ความสำคัญกับการจัดประชุมรายสัปดาห์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจัดหวัดอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างผู้นำกับบริษัทขณะที่หัวข้อหลักในการประชุมจะเกี่ยวข้องกับการเปิดโอกาสทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาด รวมไปถึงกลยุทธ์ การพิชิตความสำเร็จการผู้นำที่ประสบความสำเร็จ และ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นประจำเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่สอดคล้องกับเทศกาล รางวัลการท่องเที่ยว และการจัดกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานของที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์อิสระ และเพื่อให้บริษัทเติบโตตามเป้าที่วางไว้ คือ โตขึ้นกว่าปีที่แล้ว ประมาณ 50-60%
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Business Owner Magazine
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น