ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

โชว์คุณภาพขายตรงไทย บิ๊ก ‘นีโอ ไลฟ์’ คว้าดอกเตอร์รามฯ



ก่อนหน้านี้ธุรกิจขายตรงเมืองไทย เป็นแค่อาชีพนักขายหรือเซลส์แมน ไม่เป็นที่ยอมรับเท่าที่ควร เดินเข้าบ้านไหนก็มักจะถูกปฏิเสธ กลายเป็นอาชีพที่หลายคนไม่อยากทำ

แต่ทุกวันนี้ โลกเปลี่ยน ประเทศเปลี่ยน ธุรกิจเปลี่ยน อาชีพขายตรงไทยไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

กลายเป็นธุรกิจสร้างงาน สร้างอาชีพ จากนักขายที่มุ่งแต่เดินขายสินค้า มาเป็นนักบริหารการขายที่ต้องสร้างธุรกิจ สร้างเครือข่าย ทำรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ อีกทั้งไม่ใช่อาชีพของคนตกงานอีกต่อไป หากแต่เป็นอาชีพของคนมีเกียรติ มีความรู้ ไม่แพ้แขนงอาชีพอื่นๆ แม้แต่น้อย

ล่าสุด คุณรัชนี มหานิยม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายสมาชิก บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โชว์ความสามารถจนเป็นที่ยอมรับ ได้รับพระราชทาน ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการบริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยรามคำแหง จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2555

แล้วก่อนหน้านี้ก็คว้าปริญญาตรีสาขา การบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์และปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก

นอกจากนี้ เมื่อปลายปี 2554 ก็รับตำแหน่งนักธุรกิจหญิงดีเด่นมาแล้ว จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

ที่สำคัญ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ เพราะก่อนหน้านี้ ดร.นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการบริหารของที่นี่ก็ได้รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัญฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยรามคำแหง จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ มาก่อนแล้ว

นี่เท่ากับเป็นการประกาศเกียรติคุณ คนขายตรง ยกระดับขายตรงไทย พร้อม รับมือกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1284 ประจำวันที่ 17-3-2012 ถึง 20-3-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น