ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘แซนสยาม’ทุ่มแจกรถ-ทองคำซุ่มเนรมิตออฟฟิศเปิดเม.ย.นี้



“แซนสยาม” งัดกลยุทธ์สู้ศึกขายตรง ทุ่ม 10 ล้านบาท! เปิดออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่าตัวติดถ.รัชดา ทุ่มงบอีกกว่า 1 ล้านบาท

จัดแคมเปญแจกทองทุกเดือน แถมเดือนสุดท้ายได้ลุ้นรางวัลใหญ่ “รถกระบะ นิสสันนาวารา” คาดสิ้นปีนี้ดันยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท

นายปธิกร โยทองยศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนสยาม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผย “ธุรกิจเครือข่ายฯ” ว่า ในปี 2554 ที่ผ่านมาแม้หลายบริษัทจะประสบกับปัญหาอุทกภัย แต่ในส่วนของบริษัทแซนสยามมีอัตราการเติบโตประมาณ 3 เท่าตัว หรืออยู่ที่ตัวเลขประมาณเกือบ 300 ล้านบาท มีสมาชิกประมาณ 30,000 รหัส ระดับผู้นำ 10 % ส่วนปี 2555 นี้บริษัทจะเปิดแนวรุกมากขึ้น ยกระดับมากขึ้น เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายในสิ้นปีคือเติบโตมากกว่า 5 เท่าตัว หรือสร้างตัวเลขได้ที่ 1,500 ล้านบาท

“5 ปีที่ผ่านมาแซนสยามสะสมความสำเร็จมาโดยตลอด เราไม่มีอะไรหวือหวานัก เพราะเน้นการเติบโตแบบมั่นคงยั่งยืนมากกว่า ซึ่งเราเชื่อว่าคนทำธุรกิจเครือข่ายจะเลือกทำธุรกิจที่บริษัทมีความมั่นคงมากกว่าบริษัทเปิดใหม่ อีกทั้งแม้ตอนนี้จะมีผลิตภัณฑ์น้ำมังคุดในท้องตลาดออกมาใหม่มากมาย แต่สำหรับคุณภาพและการตอบรับจากผู้โภค เรายังคงครองมาร์เก็ตแชร์มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

และขณะนี้เราเองก็กำลังเตรียมการที่จะเปิดออฟฟิศใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่าตัว พื้นที่รวมประมาณ 1 พันตารางเมตร 2 ชั้น มีห้องประชุมในตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกมากยิ่งขึ้น สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดเพราะฐานเรามั่นคงแล้ว โดยจะย้ายที่ทำการแห่งใหม่ไปไม่ไกลจากที่เดิม และอยู่ติดถนนรัชดาภิเษกเช่นเดิม คาดว่าจะสามารถเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้งบการลงทุนร่วม 10 ล้านบาท”

สำหรับการทำตลาดของบริษัทนั้น จะเน้นกลยุทธ์ “ป่าล้อมเมือง” โดยปัจจุบันมีสัดส่วนตลาดมากที่สุดอยู่ที่ภาคอีสานและภาคใต้ รองลงมาคือภาคเหนือ และภาคกลางตามลำดับ มีสาขา 2 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ และ ขอนแก่น ศูนย์เซ็นเตอร์อีกประมาณ 100 จุด ช่วยในการกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ

“นอกจากนี้ล่าสุด บริษัทได้เข้าไปเปิดสาขาในประเทศลาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นลักษณะการลงทุนของบริษัทเอง เมื่อช่วงกลางปี 2554 ที่นครเวียงจันทร์ ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมาก เน้นความอบอุ่นในการทำธุรกิจ มากกว่าการเร่งให้ยอดสมาชิกเติบโตแบบรวดเร็ว ส่วนประเทศอื่นๆที่จะบุกเข้าไปเปิดเพิ่มเติมนั้น คงจะมองประเทศในโซนเอเชีย เพราะธุรกิจเครือข่ายในโซนนี้มีอัตราการเติบโตสูงมาก ประจวบเหมาะกับประชาคมอาเซียนที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2558 นี้ เบื้องต้นคงจะมีสัก 3 – 4 ประเทศ อาทิ เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย อินโดนีเชีย เป็นต้น” นายปธิกรกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในปีนี้ บริษัทยังคงมีกิจกรรมเด็ดต่อเนื่องจากปีก่อนนั่นคือ “แซนสยาม แจกโชคยกลัง” ที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2554 สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมังคุด 1 ลัง สมาชิกและผู้ซื้อจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรางวัลทองคำ 50 สตางค์จำนวน 6 เส้นทุกเดือน และในครั้งสุดท้ายคือ ครั้งที่ 6 จะจับรางวัลใหญ่เป็น “รถกระบะ นิสสันนาวารา” 1 คัน รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น กว่าหนึ่งล้านบาท
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 223 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น