ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ดีเน็ทเวิร์ค’ผุด2สกินแคร์เด็ด นวัตกรรมใหม่เพื่อสาวเอเชีย





“ดี เน็ทเวิร์ค” ผุด 2 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์นวัตกรรม ล้ำสมัย Traffle Cleansing และ Innovaskin White Serum มั่นใจ

ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม ชูจุดเด่นเหมาะกับผิวของคนเอเชีย แย้มเตรียมเนรมิตสินค้าเสริมอาหารวิตามินและเกลือแร่ในรูปแบบของขนมเยลลี่ อีก 2 เดือนพร้อมนำสู่ท้องตลาด ส่วนสินค้ากลุ่ม D net ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เปิดตัวมาแค่สัปดาห์ ยอดจองทะลักกว่า 300 เครื่อง

นายสาคร ใสกมล ประธานผู้ก่อตั้ง พร้อมด้วย นายภูมิสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง และ นายอุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจจะเติบโตได้เพราะคน เติบโตอย่างมั่นคงขึ้นอยู่กับสินค้า ก้าวไกลด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ง่ายและรวดเร็วล่าสุดจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มวิตามินและเกลือแร่ ในรูปแบบของขนมเยลลี่ ซึ่งไส้ของเยลลี่จะเป็นน้ำที่อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่

“เราจะทำสินค้าเสริมอาหารในกลุ่มวิตามินเกลือแร่ในรูปแบบของขนมเยลลี่ ที่ดูดซึมได้ง่าย เห็นผลเร็ว ตอนนี้เราได้คุยกับซัพพลายเออร์เรียบร้อยแล้ว เราใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด ตอบนี้ผู้ผลิตรับโจทย์นี้ไปทำแล้ว เราคาดว่าอีก 2 เดือนข้างหน้า จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวนี้สู่ตลาดได้”

นายสาคร กล่าวต่อไปว่า ล่าสุดทางบริษัทยังมีการเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ในส่วนของกลุ่มสกิน แคร์ 2 รายการคือ Innovaskin White Serum และ Traffle Cleansing โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ ผลิตขึ้นภายใต้นวัตกรรมที่ล้ำสมัย
Innovaskin White Serum เซรั่มที่เน้นไปสร้างความกระจ่างใสให้กับผิว โดยใช้เทคโนโลยียับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และใช้อะมิโนในการเหนี่ยวนำผลิตภัณฑ์สู่ชั้นผิวหนัง ส่วนผลิตภัณฑ์ Traffle Cleansing เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่เพียงแต่ล้างผิวเท่านั้น Traffle Cleansing ยังสามารถล้างสารพิษต่างๆ บนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี มีสารบำรุงผิวถึงชั้นคอลลาเจน มีเทคโนโลยีชาร์จประจุอิเล็กตรอน ในการเปิดผิว เปิดรูขุมขนเพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกกมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใช้วัตถุดิบเกรดเอชั้นเลิศ จากยุโรป ผลิตขึ้นภายใต้นวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยปัจจุบันมีสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ 10 รายการ ซึ่งถือว่าครบไลน์แล้ว ทั้งสินค้าที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ป้องกัน บำรุงและรักษา ที่สำคัญเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชียเป็นอย่างยิ่ง

ผู้บริหารระดับสูง ดี เน็ทเวิร์ค กล่าวว่า ส่วนสินค้าในกลุ่ม “D net” ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเลท ได้รับการตอบรับที่ดีมาก หลังจากเปิดตัวไปราว 1 อาทิตย์ในปัจจุบันมียอดจองไปแล้วกว่า 300 เครื่อง ซึ่งทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเลทของบริษัทมีคุณภาพเทียบเคียงกับแบรนด์ชั้นนำในตลาดได้เลย ที่สำคัญในปัจจุบันทาง ดี เน็ทเวิร์ค กำลังเจรจาจำหน่ายบัตรเติมเงินของ D net ผ่านร้าน 7-11 ทั่วประเทศ และต่อไปในอนาคตอันใกล้ สมาชิกของ ดี เน็ทเวิร์คจะสามารถชำระเงินในการซื้อสินค้าผ่านทาง 7 -11 ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิก
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 223 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น