
ตาฮิเตียน โนนิ ตอกย้ำเครื่องดื่มชีวภาพเพื่อสุขภาพ ดันแผนครบรอบ 12 ปีสู่ปีทอง พร้อมปรับภาพนวัตกรรมใหม่ กลุ่มสกินแคร์ แบรนด์ Defy แทนที่ Tepoema ทั่วโลก ลั่น โนนิ ไทยดีเดีย์พร้อมกันมิถุนายนนี้ ด้านแผนเปิดตัวสินค้าใหม่เตรียมพาเหรดอีก 15 รายการ หากผ่านการอนุมัติจาก อย. เดินหน้าประกาศแผนผู้นำเครื่องดื่มไบโอแอคทีฟกับแผนบริหาร 5 ข้อหลัก
วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ "เดอะพาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค" ว่า หลังบริษัทเริ่มวางรากฐาน เพื่อกำหนดทิศทางการบริหารงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้การเปลียนแปลงภายใน บริษัท เริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือจะกล่าวได้ว่าปีนี้ นับเป็นปีแห่งการเปลีย่นแปลง และเป็นปีทองของบริษัทอีกปีหนึ่ง เนื่องจากปีนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น โดยบริษัทจะประเาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป
"ปีนี้เป็นปีที่ โนนิไทย ครบรอบ 12 ปีและก้าวย่างสู่ปีที่ 13 เรายังคงคอนเซ็ปต์การทำงานด้วยการแบ่งปันคุณค่าจากธรรมชาติและบอกเล่าเรื่องรายของโนนิไบโอแอคทีฟ โดยคงคอนเซ็ปต์ 3 ข้อหลัก คือ
- Use it ใช้ผลิตภัณฑ์
- Share it แบ่งปันสิ่งดีๆ และประสบการณ์ที่ดีใช้กับผู้คนรอบข้าง
- Build it สร้างธุรกิจจากการแบ่งปันเพียงแค่สร้างยอด 500 คะแนน
สำหรับทิศทางการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ คือ การประกาศตัวเป็นผู้นำในตลาด "ไบโอแอคทีฟ" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำเพื่อสุขภาพ อีกทั้งขยายใลน์สินค้าเสริมอาหารชนิดน้ำเพื่อสุขภาพ อีกทั้งขยายใลน์สินค้าใหม่เพิ่มขึ้นในปีนี้ จากปัจจุบันบริษัทมีสินค้า 2 กลุ่มหลัก 1. กลุ่มเสริมอาหารชนิดน้ำ โนนิ ออริจินัล 2. สกินแคร์ และ กลุ่มที่ 3 ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในปีนี้คือ สินค้าดูแลรูปร่าง แบบรับประทาน ขณะนี้สินค้าดังกล่าวอยู่ระหว่างการขออนุฐาตจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. จำนวน 15 รายการ
ทั้งนี้ ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ บริษัทแม่ที่อเมริกาเตรียมแผนเปิดตัวเสริมอาหารชนิดน้ำ และชนิดแคปซูล ที่มีส่วนผสมของสารอิลลิดอยด์ รวมถึงสินค้าตัวอื่นๆ ก็จะมีส่วนผสมของอิลลิดอยล์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้บริษัทแม่ที่อเมริกาเตรียมปรับสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ใหม่ โดยใช้ชื่อแบรนด์ Defy จากเดิมที่บริษัทใช้ชื่อแบรนด์ Tepoema โดยแบรนด์สินค้าใหม่ Defy จะเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ที่มีงานวิจัยรองรับ
อย่างไรก็ดี การเปลียนแปลงแบรนด์ Tepoema เป็นแบรนด์ Defy ในประเทศไทย คาดว่าจะเปลีย่นอย่างเป็นทางการและเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้โดยประเทศอื่นๆ จะทยอยปรับเปลี่ยนอย่างเป็นแบรนด์ Defy อย่างเต็มรูปแบบเช่นเดียวกัน
วิภารัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทยังคงเดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำในตลาดไบโอแอคทีฟ ภายใต้การบริหารงาน 5 ข้อหลัก ได้แก่
- ดูแลด้านความปลอดภัย โดยเฉพาะการผลิตจากแหล่งวัตถุดิบ
- การสร้างมาตราฐานที่ยั่งยืน
- การเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก วัน เวิลด์ วัน โค้ด
- คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ
- มีการวิจัยรองรับในตัวสินค้า ซึ่งแผนงาน
ซึ่งแผนงาน 5 ข้อหลัก ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขยายตลาดไบโอแอคทีฟในปีนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น