ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตาฮิเตียน โนนิ ชูผู้นำตลาดไบโอแอคทีฟ จับ Defy แทน Tepoema พร้อมกันทั่วโลก



ตาฮิเตียน โนนิ ตอกย้ำเครื่องดื่มชีวภาพเพื่อสุขภาพ ดันแผนครบรอบ 12 ปีสู่ปีทอง พร้อมปรับภาพนวัตกรรมใหม่ กลุ่มสกินแคร์ แบรนด์ Defy แทนที่ Tepoema ทั่วโลก ลั่น โนนิ ไทยดีเดีย์พร้อมกันมิถุนายนนี้ ด้านแผนเปิดตัวสินค้าใหม่เตรียมพาเหรดอีก 15 รายการ หากผ่านการอนุมัติจาก อย. เดินหน้าประกาศแผนผู้นำเครื่องดื่มไบโอแอคทีฟกับแผนบริหาร 5 ข้อหลัก

วิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยกับ "เดอะพาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค" ว่า หลังบริษัทเริ่มวางรากฐาน เพื่อกำหนดทิศทางการบริหารงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้การเปลียนแปลงภายใน บริษัท เริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือจะกล่าวได้ว่าปีนี้ นับเป็นปีแห่งการเปลีย่นแปลง และเป็นปีทองของบริษัทอีกปีหนึ่ง เนื่องจากปีนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น โดยบริษัทจะประเาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

"ปีนี้เป็นปีที่ โนนิไทย ครบรอบ 12 ปีและก้าวย่างสู่ปีที่ 13 เรายังคงคอนเซ็ปต์การทำงานด้วยการแบ่งปันคุณค่าจากธรรมชาติและบอกเล่าเรื่องรายของโนนิไบโอแอคทีฟ โดยคงคอนเซ็ปต์ 3 ข้อหลัก คือ

  1. Use it ใช้ผลิตภัณฑ์

  2. Share it แบ่งปันสิ่งดีๆ และประสบการณ์ที่ดีใช้กับผู้คนรอบข้าง

  3. Build it สร้างธุรกิจจากการแบ่งปันเพียงแค่สร้างยอด 500 คะแนน


สำหรับทิศทางการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ คือ การประกาศตัวเป็นผู้นำในตลาด "ไบโอแอคทีฟ" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำเพื่อสุขภาพ อีกทั้งขยายใลน์สินค้าเสริมอาหารชนิดน้ำเพื่อสุขภาพ อีกทั้งขยายใลน์สินค้าใหม่เพิ่มขึ้นในปีนี้ จากปัจจุบันบริษัทมีสินค้า 2 กลุ่มหลัก 1. กลุ่มเสริมอาหารชนิดน้ำ โนนิ ออริจินัล 2. สกินแคร์ และ กลุ่มที่ 3 ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในปีนี้คือ สินค้าดูแลรูปร่าง แบบรับประทาน ขณะนี้สินค้าดังกล่าวอยู่ระหว่างการขออนุฐาตจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. จำนวน 15 รายการ

ทั้งนี้ ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ บริษัทแม่ที่อเมริกาเตรียมแผนเปิดตัวเสริมอาหารชนิดน้ำ และชนิดแคปซูล ที่มีส่วนผสมของสารอิลลิดอยด์ รวมถึงสินค้าตัวอื่นๆ ก็จะมีส่วนผสมของอิลลิดอยล์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้บริษัทแม่ที่อเมริกาเตรียมปรับสินค้าในกลุ่มสกินแคร์ใหม่ โดยใช้ชื่อแบรนด์ Defy จากเดิมที่บริษัทใช้ชื่อแบรนด์ Tepoema โดยแบรนด์สินค้าใหม่ Defy จะเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่ที่มีงานวิจัยรองรับ

อย่างไรก็ดี การเปลียนแปลงแบรนด์ Tepoema เป็นแบรนด์ Defy ในประเทศไทย คาดว่าจะเปลีย่นอย่างเป็นทางการและเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้โดยประเทศอื่นๆ จะทยอยปรับเปลี่ยนอย่างเป็นแบรนด์ Defy อย่างเต็มรูปแบบเช่นเดียวกัน

วิภารัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทยังคงเดินหน้าประกาศความเป็นผู้นำในตลาดไบโอแอคทีฟ ภายใต้การบริหารงาน 5 ข้อหลัก ได้แก่

  1. ดูแลด้านความปลอดภัย โดยเฉพาะการผลิตจากแหล่งวัตถุดิบ

  2. การสร้างมาตราฐานที่ยั่งยืน

  3. การเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก วัน เวิลด์ วัน โค้ด

  4. คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ

  5. มีการวิจัยรองรับในตัวสินค้า ซึ่งแผนงาน


ซึ่งแผนงาน 5 ข้อหลัก ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขยายตลาดไบโอแอคทีฟในปีนี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น