ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตั้ง “พงศ์พสุ” ขึ้นแท่น ผอ.ใหญ่ฯ “กิฟฟารีน” วาดเป้าสิ้นปี 6,000 ล้าน



“กิฟฟารีน” ปลื้มยอดขายปีเถาะทะลุกว่า 5,000 ล้านบาท โต 11.7% แม้เจอวิกฤติน้ำท่วมกรุงหนัก ลั่นปีนี้พร้อมรุกตลาดเต็มสูบ เดินหน้าดันแผนนวัตกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และอัดกิจกรรมครบเครื่องสร้างความแตกต่าง ล่าสุด ตั้งพงศ์พสุ เป็น ผู้อำนวยการใหญ่สายการตลาด หวังสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ดันยอดสิ้นปี 6,000 ล้านบาท
น.ต.พญ.นลินี ไพบูลย ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า แผนการรุกตลาดในปี 2555 บริษัทจะเน้นนวัตกรรมสินค้า ในกลุ่มเพื่อสุขภาพ และความงาม พร้อมทั้งทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความแตกต่าง และสร้างความคึกคักในวงการธุรกิจขายตรง รวมถึงแผนการจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายตลอดทั้งปี
นอกจากนี้บริษัทยังเน้นการให้ความรู้กับผู้นำและสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นแผนฝึกอบรม แลเการจัดกิจกรรมสัมมนา รวมถึงแผนการจัดเอ็กซ์ไปทั่วประเทศโดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายตลอดทั้งปี 6,000 ล้านบาท หรือตั้งเป้าเติบโต 10%
ล่าสุดบริษัทได้แต่งตั้ง พงศ์พสุ อณาพรหม ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการใหญ่ สายการตลาด เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท โดยการแต่งตั้งดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมาอย่างไรก็ดี พงศ์พสุ จะทำหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารงานด้านการตลาดทั้งระบบรวมถึงการบริหารและวางหลักสูตรการฝึกอบรมนักธุรกิจเครือข่ายเชิงกลยุทธ์ พร้อมวางแผนพิชิตยอดขาย สร้างความโดดเด่นทางการตลาด
“การปรับผังองค์กรในปีนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการบริหารงานด้านการตลาดเชิงรุก และการขยายอัตราเติบโตทางธุรกิจในอนาคต รองรับกลยุทธ์ทาสงการตลาดที่มุ่งเน้นความโดดเด่นและแตกต่างในทุกๆด้าน ที่สำคัญยังถือเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งในสายงานการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด”
ทั้งนี้ บริษัทเตรียมแผนสร้างจุดแข็ง ด้วยนวัตกรรมสินค้าใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ของการสรรหาวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้บริษัทยังพัฒนาเครือข่ายนักธุรกิจตามแผน Uni-Level ด้วยการสร้างความน่าสนใจ ในส่วนของการจ่ายผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ซึ่งในปี 2554 ที่ผ่านมานั้น บริษัทมีจำนวนนักธุรกิจ 510,000 รหัส จากจำนวนสมาชิกทั้งสิ้น 6,201,000 รหัส
ขณะเดียวกันบริษัทเตรียมฉลองครบรอบ 16 ปี ภายใต้ธีม “Positive Thinking” ที่มีแนวคิดการรณรงค์ให้นักษกับปัญหาน้ำท่วมโรงงาน แต่บริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ 3 ด้าน ประกอบด้วย
1. ศูนย์บริการ ได้เตรียมอพยพย้ายของก่อนล่วยหน้าพร้อมทำผนังกั้นน้ำในศูนย์ที่เสี่ยวภัย เนื่องจากบริษัทมีประสบการณืน้ำท่วมมาแล้วในปีก่อนๆ ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก
2. พฤติกรรมขอบสมาชิกที่ทำงานมากขึ้น บริษัทได้ช่วยเหลือด้วยการยือระยะเวลาในการจำหน่ายให้กับสมาชิกที่ประสบปัญหาน้ำท่วม
3. กรณีสมาชิกที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม บริษัทจะให้ความช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ เพื่อช่วยให้สมาชิกทำงานต่อไปได้ ดังนั้น จากแผนการตลาดดังกล่าวบริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
“กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาถที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค ตลอดจนกระบวนการเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลกวันนี้กิฟฟารีนจึงเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากล และเติบโตเคียงคู่สังคมไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้งสิ้น 112 แห่งทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการ “เดลิเวอรี่” เพื่อบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ทั่วประเทศ” พ.ต.พญ.นลินี กล่าว
สำหรับผลประกอบการในปี 2554 ที่ผ่านมา บริษัทปิดยอดขายได้ 5,488 ล้านบาท เติบโต 11.7% เมื่อเทียบกับปี 2553 ที่ผ่านมา แม้ว่าในช่วงปลายปี 2554 จะประสบกับปัญหาน้ำท่วม แต่บริษัทได้เตรียมแผนรองรับไว้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายในช่วง 10 เดือนแรกของปี 2554 มีอัตราการเติบโต 15%

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ. thepowernetwork

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น