ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

D NETWORK WORLDWIDE เป้าหมายหลักเพื่อความสำเร็จของนักธุรกิจ

D NETWORK WORLDWIDE เป้าหมายหลักเพื่อความสำเร็จของนักธุรกิจ


 



ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ ได้ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นปี พ.ศ. 2553 ด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการให้เป็นธุรกิจเครือข่ายน้ำดีสัญชาติไทย บริหารโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครือข่ายคนละกว่า 20 ปี ได้แก่ อ.สาคร ไสกมล ประธานผู้ต่อตั้ง, อ.ภูมิสนอง หล้าสุด ผู้ร่วมก่อตั้ง และ อ.อุทัย แจ่มฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้ง จากการที่ทั้ง 3 ท่านเป็นนักธุรกิจอิสระมาก่อน ทำให้วันนี้ผู้บริหารทั้ง 3 ได้ตั้งเป้าหมายในเรื่องความสำเร็จของนักธุรกิจดีเน็ทเวิร์คเป็นเป้าหมายแรก และเป็นเป้าหมายหลัก ด้วยแนวคิดที่ว่า “เมื่อนักธุรกิจมีรายได้มากและประสบความสำเร็จ บริษัทฯ ก็ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน” จากเป้าหมายหลักดังกล่าว ทำให้ในการพัฒนาและสร้างองค์ประกอบต่างๆ ในธุรกิจ รวมถึงการดำเนินกลยุทธ์ทุกอย่างจึงเอื้อต่อความสำเร็จของนักธุรกิจเป็นหลัก
ในการดำเนินธุรกิจร่วมกับดี เน็ทเวิร์ค ในวันนี้ เรียกได้ว่าแข็งแกร่งมาก เราขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่เรียกว่า “5D” นั้น คือ 5 องค์ประกอบที่จะช่วยให้นักธุรกิจทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่าย เพราะในการทำธุรกิจเครือข่ายในยุคปัจจุบัน หากต้องการความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และเกษียณได้ จำเป็นต้องมีองค์ประกอบ 5 อย่างได้แก่
1. บริษัทดี : แรงสนับสนุนที่ดีจะช่วยให้นักธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้เร็ว ทีมของบริษัทและทีมของนักธุรกิจต้องสามารถทำงานสนับสนุนส่งเสริมกันและกัน ซึ่งในปัจจุบัน ดี เน็ทเวิร์ค ได้พัฒนารูปแบบการสนับสนุนต่างๆให้แก่นักธุรกิจ เช่น เว็บไซต์สปอนเซอร์สำหรับการทำงานแบบออนไลน์ ระบบการประชุมสัมมนาผ่านเว็บไซต์ (Webinar) ระบบช่วยบริหารองค์กรสำหรับนักธุรกิจอิสระ ระบบการสมัครและแจงยอดออนไลน์แบบรีลไทม์ ห้องประชุมนักธุรกิจที่สำนักงานใหญ่ 12 ห้อง ระบบการจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย
2. ผลิตภัณฑ์ดี : ดีเน็ทเวิร์ค ได้คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยเน้นถึงผลลัพธ์จากการใช้ที่ต้องสามารถสัมผัสได้ระยะเวลาที่รวดเร็วมีสินค้าที่หลากหลาย มีนวัตกรรมที่โดดเด่นแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และมีลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย
3. แผนการตลาดดี : รูปแบบแผนการตลาดของ ดี เน็ทเวิร์ค ได้พัฒนา โดยมุ่งเน้น ถึง 3 เชิง ได้แก่ เชิงตัวเลขทางคณิตศาสตร์, เชิงพฤติกรรมในการสร้างทีม และเชิงโอกาสในการประสบความสำเร็จ และได้นำจุดเด่นของแผนการตลาด 5 รูปแบบแผน (SLM, Stair Step, Uni-Level, Binary, Matching) เป็นแผนการตลาดที่ตอบสนองครบทุกความต้องการของทุกคน นั้นคือ มีรายได้เร็ว บริหารงานง่าย มีความมั่นคง เกษียณได้ รวมถึงสามารถสร้างรายได้แบบไร้ขีดจำกัดได้
4. ระบบฝึกอบรมดี : D Network Academy หรือ สถาบันพัฒนาบุคลากรดีเน็ทเวิร์ค เป็นระบบการสร้างผู้นำที่แข็งแกร่งของดี เน็ทเวิร์ค ปัจจุบันมีทั้งหมด 28 หลักสูตร ซึ่งมีการฝึกอบรมไปแล้วกว่า 200 รุ่นสามารถสร้างผู้นำและผู้ประสบความสำเร็จได้หลายร้อยรหัส ระบบฝึกอบรมที่ดีจะช่วยให้องค์กรของนักธุรกิจมีความเข็มแข็ง ลดัญหาต่างๆ ในองค์กร องค์กรเกิบโตอย่างรวดเร็วแข็งแกร่งและมั่นคง ตลอดจนสามารถเกษียณได้
5. บุคลากรดี : ด้วยประสบการณ์ของผู้บริหารตลอดจนระยะเวลา 20 ปี ที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ทำให้สามารถถ่ายทอดวิธีการ ประสบการณ์และแนวคิดที่ถูกต้อง สู่แม่ทีม ผู้นำ และนักธุรกิจในองค์กร ซึ่งถือได้ว่า เป็นจุดสำคัญที่ทำให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแรงและมั่นคงนั้นเอง

5D ครบองค์ประกอบสู่ความสำเร็จขับเคลื่อนนักธุรกิจสู่เป้าหมาย
ในปีแรก (พ.ศ. 2553) ของดี เน็ทเวิร์ค สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสวยงาม โดยมียอดขายกว่า 71 ล้านบาท มีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน 11 รหัส โดย 8 รหัสเป็นนักธุรกิจใหม่ที่ไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน และยังนำพานักธุรกิจดีเน็ทเวิร์ค ผู้พิชิตโปรโมชั่น เดินทางสู่ประเทศ ฮ่องกงและมาเก๊า
ถัดมาในปี พ.ศ. 2554 ดี เน็ทเวิร์คได้มีการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของนักธุริจ โดยมีการเซ็นต์สัญญาร่วมกับผู้ผลิตในการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม กว่า 30 รายการ มูลค่า 300 ล้านบาท เข้ามาจำหน่ายในระบบของดี เน็ทเวิร์ค และตลอดปี พ.ศ. 2554 บริษัทได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อมาสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจหลากหลายรูปแบบ เช่น งานเปิดตัว D Network The Grand Opening ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ วันที่ 17 กรกฏาคม 2554 มีผู้ร่วมงาน 3,000คน, งานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ดีบูน เพื่อบำรุกระดูก ที่โรงแรมรามาการ์เดนท์ วันที่ 25 กันยายน 2554 มีผู้ร่วมงาน 2,000 คน, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Snowy Candy ที่โรงแรม เจ. เอ. วิลล่า พัทยา วันที่ 11 ธันวาคม 2554 มีผู้ร่วมงาน 1,000 คน, งานเปิดตัวเว็บไซต์ 3D System www.dnetworkinter.com เว็บไซต์สำหรับนักธุกิจที่ต้องการทงานผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้นำพานักธุรกิจไปท่องเที่ยวต่างประเทศอีก 2 ทริป ได้แก่ ทริปเกนติ้งไฮแลนด์ มาเลเซีย และ ทริปฮานอย ฮาลองเมย์ เวียดนาม ในด้านของผลิตภัณฑ์ ได้มีการนัผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาสู่ธุรกิจดี เน็ทเวิร์ค รวมแล้วกว่า 20 รายการ ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน และกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ถึงแม้จะเจอกับภาวะอุทกภัยช่วงปลายปี แต่ดี เน็ทเวิร์ค ก็สามารถปิดตัวเลขยอดขายในปี พ.ศ. 2554 ได้ไม่ต่ำกว่า 130 ล้านบาท
ดีเน็ทเวิร์คได้วางกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อให้ตอบสนองการเติบโตของนักธุรกิจในปี พ.ศ 2555 โดยพัฒนาระบบฝึกอบรม หรือ D Network Academy(DNA) สู่ภูมิภาค ได้แก่
DNA พัทยา รองรับนักธุรกิจภาคตะวันออก
DNA ขอนแก่น รองรับนักธุรกิจภาคอีสานตอนบน
DNA อุบลราชธานี รองรับนักธุรกิจภาคอีสานตอนล่าย
DNA เชียงใหม่ รองรับนักธุรกิจภาคเหนือ
DNA พิษณุโลก รองรับนักธุรกิจภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง
DNA หาดใหม่ รองรับนักธุรกิจภาคใต้
และเมื่อรวบรวมกับสถาบันพัฒนาบุคลากร DNA สำนักงานใหญ่กรุงเทพ ที่ดำเนินการมาแล้วกว่า 2 ปี จะทำให้ดีเน็ทเวิร์ค มีสถาบันพัฒบุคลากรทั้งหมด 7 ศูนย์ สามารถสร้างผู้นำแลย์ประสานงาน ASEAN ที่จังหวัดขอนแก่น ในด้านของผลิตภัณฑ์ ปี พ.ศ. 2555 ดีเน็ทเวิร์คจะมีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกไม่ต่ำกว่า 20 รายการ จากที่ได้ทำการเซ็นต์สัญญาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กับผู้ผลิตไว้แล้ว นอกจากนี้ยังมีสินค้าในส่วนของการส่งเสริมการตลาดเพื่อสนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจ ได้แก่ D Net Mobile ระบบโทรศัพท์มือถือแบบเหมาจ่ายทุกเครือข่ายเพียงเดือนละ 490 บาท และ D Net Tablet แท็บเล็ตประสิทธิภาพสูง ราคาย่อมเยา รองรับการทำงานครบคุกฟังก์ชั่น รวมถึงมี Application สำหรับนักธุรกิจดีเน็ทเวิร์คโดยเฉพาะ จากกลยุทธ์ทุกภาคส่วนในปี พ.ศ. 2555 ผู้บริหารจึงได้วางเป้าหมายสำหรับธุรกิจดีเน็ทเวิร์ค โดยมีเป้าหมายเพิ่มรหัสนักธุรกิจใหม่ 100,000 รหัส และยอดขาย 500 ล้านบาท พร้อมทั้งนำพานักธุรกิจกดีเน็ทเวิร์คท่องเที่ยวทริปอิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และออสเตรีย 8 วัน รวมถึงมอบรางวัลมูลค่า 20 ล้านบาทให้กับ นักธุรกิจดีเน็ทเวิร์ค ผู้ที่สามารถพิชิตตำแหน่งบลูไดมอนด์คราวน์ภายในปี พ.ศ. 2555

ดี เน็ทเวิร์ค เวิลด์ไวด์ ธุรกิจเครือข่ายน้ำดี สัญชาติไทย


อ้างอิง : Business Owner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น