ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘กิฟฟารีน’ อัดสินค้าเพิ่ม จัดแผนรัดกุมนับถอยหลัง AEC



“กิฟฟารีน” จัดงานฉลองวันเกิด เป่าเค้ก 16 ปี ปลุกพลังนักธุรกิจคิดบวก “Giffarine The Power of Positive Thinking” พร้อมขนสินค้าใหม่วางตลาด เพิ่ม บอกสมาชิกเตรียมตัวรับการเปิดการ ค้าเสรีอาเซียน หรือ AEC ชี้คนในคนนอก ประเทศทะลักธุรกิจ ส่วนเป้าปีนี้ ขอยอด ขาย 6 พันล้านบาท

พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จุดประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างพลังแห่งการคิดบวก ที่สามารถนำทางสู่ความสำเร็จได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะต้องประสบกับเหตุการณ์ใด หากมีสติ และคิดบวก นักธุรกิจกิฟฟารีนทุก ท่านก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจ ซึ่งในปีนี้กิฟฟารีนได้เตรียมความพร้อม ในทุกๆ ด้าน เพื่อการสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย 6,000 ล้านบาท และการดูแลนักธุรกิจกิฟฟารีนในเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มข้น ซึ่งในปีนี้การทำงานจะเป็นไปอย่างรัดกุม และมีกลยุทธ์ทั้งในระบบของการขยายเครือข่าย แผนการมอบผลประโยชน์ และการเตรียมความพร้อมรอบด้านให้กับนักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนทุกท่าน ซึ่งจะมี ความเข้มข้นแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค

ทั้งนี้ กิฟฟารีนมีแผนในการสร้างจุดแข็งในเรื่องของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ตาม คอนเซปต์ของการสรรหาวัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบให้กับผู้บริโภค ยิ่งไปกว่านั้นการพัฒนาเครือข่าย นักธุรกิจตามแผน Uni-Level นั้น ในปีนี้ยัง มีความน่าสนใจ คึกคัก และชวนติดตาม ทั้ง ในส่วนของผลประโยชน์ และสิทธิประโยชน์ มากมายให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน ซึ่งในปี 2554 ที่ผ่านมานั้น กิฟฟารีน มีจำนวนนักธุรกิจรวม 510,000 รหัส ในจำนวนสมาชิก ทั้งหมด 6,201,000 รหัส

ซึ่งบริษัทจัดให้มีการเปิดตัวนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นหลายรายการ ซึ่งมีทั้งในกลุ่มความงามและสกินแคร์ ได้แก่ กิฟฟารีน อะบาโลน โกล์ด 3X กิฟฟารีน อะบาโลน ซีรั่ม สำหรับผิวหน้า และสำหรับรอบ ดวงตา และ Gluta-Curcuma CE และใน กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ เซราไมล์ Beta-Glu kids และ LZ Vit Plus A

โดยภายในงานได้จัดให้มีการเชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดีกับรางวัลแห่งความสำเร็จของผู้บริหารระดับสูงสุดในตำแหน่งไดมอนด์แกรนด์พาราไดซ์ คนล่าสุด คุณจิตติมา-คุณดำรัส แก้วเหมือน และคุณกลทีป์ กุลภา และพิธีประดับเข็มเกียรติยศผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่ง จากนั้นเข้าสู่เวทีสุดอลังการของการเปิดตัวผู้ชนะการแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ ผู้ชนะการแข่งขัน Junior Mini Rally Rewards และ Fantastic Hong Kong Awards ร่วมด้วยการเปิดตัวผู้ได้รับรางวัล Excellence Award และ Evolution Awards ปิดท้ายด้วยการแสดงพลังเฉลิมฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 16 อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของกิฟฟารีน

กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 16 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักธุรกิจกิฟฟารีนกว่า 510,000 รหัส และการตอบรับเป็นอย่างดีของสมาชิกผู้บริโภควมกว่า 6,201,000 รหัส กิฟฟารีน ยังยืนหยัดที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพมากกว่า 2,000 รายการ สู่ผู้บริโภคนับล้าน และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนไทย พร้อมๆ ไปกับการตอบแทนเป็นรายได้จำนวนมหาศาล กลับคืนสู่ครอบครัวไทยแล้วกว่า 20,700 ล้านบาท ปัจจุบันกิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจทั้งหมด 112 ศูนย์ และให้บริการจัดส่งสินค้า ถึงประตูบ้านสมาชิกในรูปแบบเดลิเวอรี่ทั่วประเทศ

“ในปีนี้เป็นปีที่กิฟฟารีนได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ทำให้เราเก่งขึ้น เข้มแข็งขึ้น และมีความรักสามัคคีกันในกลุ่ม นักธุรกิจมากยิ่งๆ ขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และ น่าชื่นชม ที่สำคัญในปี 2554 ที่ผ่านมา กิฟฟารีนสามารถสร้างยอดจำหน่ายตั้งแต่เดือน มกราคม-ธันวาคม 2554 ได้เป็นจำนวน 5,488,000,000 บาท โดยเติบโตที่ 11.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า โดยต้องถือว่าในปีนี้เราเตรียมตัวได้ดีในการ สร้างยอดจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีจนถึงก่อนช่วง น้ำท่วม เติบโตถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 10 เดือนแรก และมีการเติบโตในแต่ละภูมิภาค ได้อย่างน่าสนใจ แม้ในช่วงของมหาอุทกภัย ที่เข้าสู่ฐานการผลิตที่นิคมอุตสาหกรรม นวนครก็ตาม” พ.ญ.นลินี กล่าว

ในส่วนของแผนรุกตลาดในปี 2555 นั้น พ.ญ.นลินี กล่าวว่า ได้วางแผนในการรุกตลาดด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม สร้างกระแสในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่าง และสร้าง ความคึกคักในวงการธุรกิจขายตรง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ยังมีการวางแผนฝึกอบรมพร้อมๆไปกับการจัดกิจกรรม สัมมนา และเอ็กซ์โปทั่วประเทศ และกิฟฟารีนยังคง เดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจ และตั้งเป้าหมายของยอดจำหน่ายในปี 2555 ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอย่างมุ่งมั่น และทุ่มเทเพื่ออัตราการเติบโตให้ได้มากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆ ปี

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.สยามธุรกิจ ฉบับที่ 1284 ประจำวันที่ 17-3-2012 ถึง 20-3-2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น