ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : ไอยรา เล็งจับมือ มช. เปิดแล็บ เร่งสร้างความเชื่อมั่นสู้พิษ ศก.

 


 








1174562_440684322713136_824016505_n (Mobile)


ไอยราสู้ไม่ถอยเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ แม้เศรษฐกิจชะลอตัว ลุยสร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภคด้วยการจับมือ มช. เปิดแล็บวิจัยและพัฒนาสินค้าหวังให้อนาคตคนไทยทุกคนได้รู้จักและใช้เซซามีน พร้อมเพิ่มความเข้มข้นด้านแผนฝึกอบรม วางอนาคตจะต้องเป็นบริษัทขายตรงสีขาวที่มีคุณธรรมและจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ


 ดร.กัมปนาท บุญราศี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่าภาพรวมธุรกิจในช่วงครึ่งแรกของปีไม่เป็นที่น่าพอใจและคาดว่าเป้าหมายที่วางไว้ 300 ล้านบาท ตั้งแต่ต้นปี 2556 คงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากสถานการณ์ของเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปัจจุบันที่ส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคที่ลดน้อยลง บริษัทจึงเตรียมแผนตั้งรับเพื่อกระตุ้นให้ยอดขายกลับมา ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สมาชิกและผู้บริโภค


อย่างไรก็ตาม แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวแต่บริษัทไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจ ล่าสุดบริษัทได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นให้สมาชิกได้ใช้งานได้ทั้งระบบไอโอเอส และระบบแอนดรอยด์ นอกจากนี้ยังมีโครงการที่จะจัดทำห้องแล็บเพื่อวิจัยและพัฒนาสินค้าของไอยรา โดยห้องแล็บดังกล่าวบริษัทจะร่วมมือกับ อ. ปรัชญา คงทวีเลิศ ที่ปรึกษาด้านวิจัยผลิตภัณฑ์ ในการทำวิจัยและใช้ห้องแล็บและเครื่องมือของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการทำวิจัยโดยบริษัทจะเป็นผู้สนับสนุนทุนวิจัยให้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาและดูรายละเอียดเกี่ยวกับแผนงานดังกล่าว


พร้อมกันนี้บริษัทยังได้มีการจัดอบรมให้ความรู้แกเสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการจัดอบรมใหญ่และอบรมย่อย เพื่อเป็นการช่วยให้สามารถพัฒนาและให้ความรู้แก่สมาชิกได้ทั่วถึง บริษัทได้จัดโครงการ “บ้านไอยรา” ซึ่งเป็นการจัดอบรมแบบย่อยที่จะจัดขึ้นตามบ้านของผู้นำแต่ละคน และโครงการนี้มีผู้นำของไอยราจะเป็นผู้บริหารเองและจาการที่ได้เริ่มทำมาได้รับผลตอบรับจากผู้นำและสมาชิกเป็นอย่างดี


ปัจจุบัน ไอยรา แพลนเน็ต ได้เปิดดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 18 เดือน บริษัทมีสมาชิกแล้วกว่า 53,000


รหัส หรือโดยเฉลี่ยมีสมาชิกใหม่เพิ่มประมาณ 2,000-3,000 รหัสต่อเดือน และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีสมาชิกถึง 60,000 รหัส สามารถเปิดสต๊อกคิสต์ได้กว่า 500 สต๊อก มีศูนย์กระจายสินค้าในภาคใต้จำนวน 1 ศูนย์ มีสินค้า 17 รายการ ใน 5 กลุ่ม และสินค้าที่เป็นสินค้าขายดีเป็นอันดับ 1 ยังคงเป็น IMMURA ส่วนตลาดที่ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ยังคงเป็นพื้นที่ภาคใต้


สำหรับปีนี้บริษัทยังคงมุ่งเน้นสินค้าในกลุ่มเพื่อสุขภาพที่เกี่ยวกับเซซามีน เนื่องจากมองเห็นว่าสินค้าที่เกี่ยวกับเซซามีนยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าที่ควร และในธุรกิจขายตรงยังไม่มีบริษัทใดทำการเปิดตลาด ดังนั้น จึงต้องการที่จะพัฒนาสินค้าในกลุ่มนี้มากยิ่งขึ้น โดยบริษัทมีเป้าหมายให้คนไทยทุกคนได้รู้จักและมีโอกาสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ IMMURA และมีสินค้าที่ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นครอบคลุมทุก ความต้องการ


กัมปนาท กล่าวต่อไปว่า การที่บริษัทจะเติบโตสูงขึ้นในอนาคตนั้น จำเป็นต้องสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สมาชิกและผู้บริโภค คือ จะต้องมีแล็บเพื่อวิจัยสินค้า พร้อมกับเพิ่มความเข้มข้นในการฝึกอบรมโดยบริษัทจะมีการจักฝึกอบรมออกไปตามต่างจังหวัดต่างๆ ให้มากขึ้น และจะต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมการทำงานให้ง่ายขึ้น มีการทำงานที่เป็นมืออาชีพ ที่สำคัญจะต้องเป็นบริษัทขายตรงสีขาวและมีจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 231 ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น