ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟิวเจอร์ไลฟ์ (Future life Network) : ‘ฟิวเจอร์ไลฟ์’ รุกตลาดอีสานส่งระบบ S 360 กระตุ้นสมาชิก







Capture (Mobile)

 


ฟิวเจอร์ไลฟ์ เผยโค้งสุดท้ายเร่งขยายธุรกิจ พร้อมอัด โปรโมชั่นต่อเนื่อง ล่าสุดลุยตลาดอีสาน หลังพบมีผู้นำ จำนวนมากในพื้นที่ และสามารถสร้างความสำเร็จให้ สมาชิกได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืนผ่าน S 360 หวั่น พิษเศรษฐกิจชะลอตัวทำให้เกิดแชร์ลูกโซ่ ส่งผลให้ ภาพลักษณ์ขายตรงน้ำดีเสีย


ภก.มาวิน หลีเส็น ประธานบริหาร บริษัท ฟิวเจอร์ไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า แม้จะเข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย ของปี 2556 แล้ว แต่บริษัทยังคงต้องใช้กลยุทธ์ในการ แข่งขันด้วยการเน้นขยายตลาด โดยรักษากลุ่มสมาชิก เดิมพร้อมกับการขยายฐานธุรกิจให้กว้างออกไป ซึ่งบริษัท เล็งเห็นว่ากลยุทธ์ที่ใช้อยู่ในขณะนี้เป็นกลยุทธ์ที่เดินมาถูกทางแล้ว


ขณะเดียวกันในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ส่งผลให้บริษัท ต้องปรับเป้ายอดขาย และพยายามที่จะรักษาผู้นำและผู้บริโภค ให้ได้มากที่สุด ด้วยการจัดให้มีโปรโมชั่น และจัดกิจกรรมส่งเสริม การตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่น ท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงของการแข่งขันชิงที่นั่งเพื่อไป ท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงกลางปี 2557


พร้อมกันนี้บริษัทได้เริ่มที่จะรุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น ล่าสุดได้เริ่มขยายตลาดไปในภาคอีสาน เนื่องจากภาคอีสาน มีผู้นำที่มีศักยภาพอยู่เป็นจำนวนมาก บวกกับการที่บริษัท ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของภูมิภาคนี้ หลังจากที่บริษัท ได้เริ่มทำการตลาดในภาคอีสานได้ประมาณ 1-2 เดือน พบว่า ได้รับผลตอบรับที่ดีจากสมาชิก


“เรามีความพร้อมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำงาน สินค้า หรือแม้แต่สถานที่ทำงาน ที่เราได้ย้ายออฟฟิศจากที่เดิม ที่ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหงมาอยู่ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว นับได้ว่า เป็นทำเลที่เหมาะในการทำธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างมาก”


ทั้งนี้ บริษัทได้นำระบบที่ชื่อ S 360 เข้ามาช่วยในการ พัฒนาศักยภาพการทำงานของผู้นำและสมาชิก โดยระบบ ดังกล่าวจะเป็นระบบที่ช่วยให้สมาชิกจะประสบความสำเร็จ ได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน ซึ่งจะสอนตั้งแต่ขั้นตอนการทำงาน รวมไปถึงวิธีการที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย


ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าในระบบกว่า 20 รายการ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และอุปโภค-บริโภค โดย สินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร A4U เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วสามารถเห็นผลได้จริง จึงทำให้ สมาชิกหรือผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้เกิดการซื้อซ้ำและซื้ออย่าง ต่อเนื่อง จึงทำให้ A4U เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1


อย่างไรก็ตาม ภายในปีนี้บริษัทยังไม่มีแผนที่จะออกสินค้า ใหม่เพิ่ม เนื่องจากต้องการที่จะทำตลาดในสินค้าเดิมที่มีอยู่ให้ แข็งแกร่งก่อน แต่บริษัทยังมีสินค้าอีกหลายรายการที่กำลังอยู่ ในขึ้นตอนของการขออนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการ อาหารและยา (อย.) ซึ่งคาดว่าในปีหน้าจะเริ่มมีสินค้าใหม่ ออกมาสู่ตลาดมากขึ้น


ภก.มาวิน กล่าวต่อไปว่า สำหรับภาพรวมของ การแข่งขันในไตรมาสสุดท้ายอาจจะไม่แตกต่างจาก ปีที่ผ่านมาเท่าไรนัก แต่ที่เป็นห่วงจะเป็นในเรื่องของการที่มี ธุรกิจแชร์ลูกโซ่หรือมันนี่เกมส์เพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นช่วงที่อยู่ ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจึงทำให้เกิดธุรกิจประเภทนี้ ขึ้นจำนวนมาก ซึ่งจะส่งผลให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจขายตรง ที่ถูกต้องมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีตามไปด้วย


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 232 ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น