ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวนีโอไลฟ์ (Neo Life) : ความสำเร็จบนเส้นทาง “นีโอ ไลฟ์ฯ” ของ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ “ดาบตำรวจ ดำรง ภิรมย์ภู่”







307816_102753899881199_1213935844_n (Mobile)

 


จากอาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ก้าวเข้าสู่แวดวงธุรกิจเครือข่ายกับครอบครัวนีโอไลฟ์ ที่นี่!! ได้เปลี่ยนชีวิตตำรวจชั้นผู้น้อยคนหนึ่งให้โลดแล่นบนเส้นทางสายเกียรติยศและศักดิ์ศรี ที่ให้ทั้งโอกาสและอิสรภาพทางการเงิน ช่วยเติมเต็มชีวิตอย่างแท้จริง


นี่คือเสี้ยวหนึ่งของความสำเร็จที่ “ดาบตำรวจ ดำรง ภิรมย์ภู่” ยังมุ่งมั่นในอาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่คอยพิทักษ์ความยุติธรรมให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างแข็งขัน แต่อีกบทบาทหนึ่งเขาคือนักธุรกิจเครือข่ายระดับแนวหน้าของบริษัท นีโอไลฟ์ฯ ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


“ก่อนเจอธุรกิจแห่งโอกาสนีโอไลฟ์ฯ ผมก็เหมือนข้าราชการไทยชั้นผู้น้อยทั่วไป ที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะรายรับมันมักไม่พอกับร่ายจ่าย ทำให้เวลาออกเวรแล้วก็ต้องมาช่วยทางบ้านทำงานค้าขายด้วยเพราะที่บ้านเปิดร้านขายของชำ และบางวันก็ต้องนำสินค้าออกไปเร่ขายตามตลาดนัด ชีวิตจึงเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ขณะเดียวกันฐานะความเป็นอยู่ก็เพียงแค่พออยู่พอกินไปวันๆ จนเมื่อได้มีโอกาสรู้จักกับบริษัทนีโอไลฟ์ฯ ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจขายตรงระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผมจึงเริ่มมองเห็นโอกาสและเริ่มต้นอาชีพเสริมเป็นนักธุรกิจเครือข่าย แต่อาชีพตำรวจเราก็ยังคงไม่ทิ้ง เพราะเป็นอาชีพที่เรารัก”


นั่นคือเหตุผลที่ ดาบตำรวจดำรง เลือกที่จะรับราชการตำรวจควบคู่ไปกับการเป็นนักธุรกิจเครือข่าย ของบริษัทนีโอไลฟ์ฯ และด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทำให้วันนี้ชีวิตชีวาข้าราชการชั้นผู้น้อยคนนี้สามารถก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่งประธานฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ในที่สุด


“ถือว่าเป็นความโชคดี ที่ผมได้รับโอกาสจากนีโอไลฟ์ ทำให้ชีวิจผมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จากเงินเดือนข้าราชการชั้นผู้น้อยที่น้อยนิด ปัจจุบันมีบ้าน มีรถเบนซ์ 2 คัน มีรายได้หลายแสนบาทต่อเดือน แล้วยังมีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ถ้าเทียบกับอาชีพข้าราชการ คงจะไม่ได้รับโอกาสแบบนี้อย่างแน่นอน แต่ก็ยังรักอาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อยู่ และยังอยากที่จะทำงานเพื่อสังคมด้วยทำให้ยังยึดอาชีพตำรวจอยู่ สำหรับก้าวต่อไปกับธุรกิจนีโอไลฟ์ฯ ส่วนตัวอย่างแบ่งปันและส่งมอบโอกาสและความสำเร็จไปสู่คนไทยทุกคน นี่คือ เป้าหมายความสำเร็จที่ใหญ่ขึ้นและเราต้องทำให้ได้”


นอกจากความสำเร็จด้านอิสรภาพทางการเงินที่นีโอไลฟ์ฯ มอบให้แล้ว สิ่งที่ดาบตำรวจ ดำรง ได้รับด้วยนั้น คือโอกาสในการพัฒนาตนเองที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในวันนี้ให้ดีขึ้นตามไปด้วย


“ที่นีโอไลฟ์ฯสอนให้เรารู้จักพัฒนาด้านระบบการคิด ทำให้เรามีวิสัยทัศน์ก้าวไกลมากขึ้น มองได้กว้างและรอบด้านขึ้น การร่วมงานในบ้านนีโอไลฟ์ฯจึงทำให้เรามีสังคมกว้างขึ้นไปด้วย ผมจึงอยากจะฝากภึงคนที่ยังไม่เข้าใจในเรื่องของธุรกิจขายตรง หรือมีภาพที่มองขายตรงในแง่ลบ และอาจจะมีบางคนที่ยังไม่รู้ว่าธุรกิจขายตรงนั้นมีขายตรงแบบชั้นเดียวและหลายชั้น สำหรับนีโอไลฟ์ฯ เป็นธุรกิจขายตรงแบบหลายระดับชั้น ที่มีระบบในการช่วยพัฒนาทั้งเรื่องของแนวคิดและการกระทำ ทำให้ทุกคนที่เข้ามาสู่ระบบไม่ว่าจะมีความรู้หรือไม่มีความรู้มาก่อน มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ทุกคน อยากให้ลองเปิดใจและเข้ามาทำความรู้จักกับนีโอไลฟ์ฯ ดูแล้ว คุณจะรู้ว่า นีโอไลฟ์ฯ เป็นธุรกิจขายตรงเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทย ให้คนไทยได้มีอาชีพธุรกิจเป็นของตนเองแบบง่ายๆโดยไม่เสี่ยงต่อการลงทุนและขาดทุน ที่สำคัญคือทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้จริง” ดาบตำรวจ ดำรง ภิรมย์ภู่ กล่าวฝากทิ้งท้าย


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.Leader Time ฉบับที่ 233 ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2556


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น