ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

‘รมิตา’จัดหนักอัดโปรโมชั่นให้นักขาย พร้อมเปิดกลยุทธ์รุกตลาดต่างประเทศ







รมิตา (Mobile)

 


“รมิตา”อัดโปรโมชั่นพิเศษโค้งสุดท้ายปลายปี หวังกระตุ้นยอดจากสมาชิก คาดตัวเลขในช่วงเวลาที่เหลือ เติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% ต่อเดือน เผยเตรียมจัดงานเชิดชูเกียรติยศประดับเข็ม “Ramita Leadership Awards 6” ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตเดือนมี.ค.ปีหน้า ประกาศนโยบายเชิงรุกเตรียมบุกตลาดต่างประเทศ พร้อมขยายสาขาเพิ่มรองรับการเติบโต


นายใจกล้า กาดำดวน รองประธาน บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงอีก 3 เดือนที่เหลือของปีนี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมการขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ โดยล่าสุดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ซื้อสินค้าทุก 1,000 พีวี แถมฟรีเครื่องดื่มน้ำดำมะรุม 1 ขวดมูลค่า 1,450 บาท หรือโปรโมชั่นล่องเรือสำราญกับท่านประธาน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกคาดว่าตัวเลขในช่วงเวลาที่เหลือเชื่อว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% ต่อเดือน


“ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามองว่าเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะดีจึงได้เป้ายอดขายไว้ที่ 500 ล้านบาท แต่ในช่วงครึ่งปีหลังจากเจอปัญหาเรื่องของภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทำให้เราต้องปรับเป้าลงมาอยู่ที่ 230-240 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มียอดขาย 222 ล้านบาท”


สำหรับกลยุทธ์ในการรุกตลาดต่างประเทศนั้น ใจกล้า กล่าวว่า บริษัทจะเน้นการจัดประชุม และจัดโปรโมชั่นพิเศษให้เหมาะกับตลาดในแต่ละประเทศ เช่น สปป.ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม และพม่า เนื่องจากวัฒนธรรมบางอย่างของแต่ละประเทศที่แตกต่างกัน


โดยปัจจุบันตลาดหลักของบริษัทยังคงมาจากสปป.ลาวคิดเป็น 60% ของยอดขายรวมทั้งหมด ล่าสุดบริษัทได้ทำพิธีเปิดศูนย์สาขาปากเซ และหลวงพระบางในสปป.ลาวอย่างเป็นทางการ ซึ่งกระแสการตอบรับถือว่าดีเกินคาด!!


นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มอีกหลายแห่ง เพื่อรองรับการเติบโตของจำนวนสมาชิกในสปป.ลาวอีกด้วย ส่วนเมื่อไตรมาส 3 ที่ผ่านมาบริษัทได้ทำพิธีเปิดศูนย์สาขากัมพูชาอีก 1 แห่ง และเวียดนามอีก 2 แห่ง อย่างเป็นทางการ


ซึ่งทั้ง 2 ประเทศถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตค่อนข้างดีมากโดยเฉพาะเวียดนามซึ่งมีอัตราการเติบโตที่ดีมากคาดว่าไม่เกิน 2 ปียอดขายจากเวียดนามจะแซงสปป.ลาวอย่างแน่นอน ขณะที่ตลาดพม่าซึ่งล่าสุดบริษัทอยู่ระหว่างการยื่นขอจดทะเบียนอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ประมาณปลายปีนี้


“ตลอดเกือบ 5 ปีที่ผ่านมาเราเข้าไปเปิดตลาดมาแล้ว 4 ประเทศ ได้แก่ สปป.ลาวมีทั้งหมด 11 สาขา, กัมพูชา 1 สาขา, เวียดนาม 2 สาขา และเร็ว ๆ นี้พม่าอีก 1 สาขา โดยตอนนี้เรามียอดขายจากสปป.ลาวเป็นอันดับ 1 รองลงมาเป็นไทย เวียดนาม และกัมพูชา ตามลำดับ ซึ่งจุดแข็งของเราในการเข้าไปเปิดตลาดในต่างประเทศคือ การเปิดเป็นบริษัทลูกของรมิตาขึ้นมาอย่างเป็นทางการไม่ใช่แม่ทีมไปเปิดเอง ที่สำคัญเราใช้แผนการตลาดที่เป็นระบบเดียวกันทั่วโลก รวมถึงสินค้าที่มีความหลากหลายและได้มาตรฐานตามที่ประเทศนั้น ๆ กำหนดไว้”


ด้านนายวัตถาภรณ์ กาฬภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) บริษัทจึงได้เตรียมจัดงานใหญ่ประจำปีขึ้นในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2557 ภายใต้ชื่อ “Ramita Leadership Awards 6” ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต


ซึ่งการจัดงานดังกล่าวจะเป็นการประชุมร่วมกันของศูนย์สาขาในประเทศต่าง ๆ ของรมิตา ได้แก่ สปป.ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, พม่า และไทย คาดว่าจะมีผู้บริหารและสมาชิกที่ประสบความสำเร็จเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน


โดยภายในงานจะมีพิธีประดับเข็มเกียรติยศให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ให้สำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จได้รับตำแหน่ง RD,GD และ WD เพื่อแสดงพลังแห่งสีส้มให้โลกได้รับรู้ นับเป็นครั้ง 6 และภายในงานยังมีคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ใบเตย อาร์สยาม และไมเคิล ตั๋ง นอกจากนี้ ยังมีการแจกของรางวัลให้กับสมาชิกมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท อาทิ รถยนต์, รถจักรยานยนต์, แท็บเล็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น