ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวไอยรา แพลนเน็ต (Aiyara Planet) : มองไปที่เป้าหมาย แล้วเดินต่อไป "ธนัฎฐา ไชยวงศ์วัฒน์" นักธุรกิจตำแหน่ง "โกลด์สตาร์" สังกัด "บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด"







aiyara (Mobile)

 


"Key to Success" ยังคงเดินหน้านำเรื่องราว ชีวิต ทั้งก่อน และปัจจุบันในการทำธุรกิจเครือข่าย อาชีพที่สามารถเปลี่ยนชีวิตให้กับผู้คนมากมาย ครั้งนี้ เราขอนำทุกท่าน ไปพบและรู้จักกับเรื่องราวชีวิตของ "ธนัฎฐา ไชยวงศ์วัฒน์" หรือ บี นักธุรกิจสาวสวย ตำแหน่ง "โกลด์สตาร์" สังกัด "บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด"


โดยนับตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ "ธนัฎฐา" ก็ได้ออกมาทำธุรกิจสปา ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในเรื่อง การทำสปา ซึ่งเธอถือเป็นผู้ที่หลงใหลในการทำสปาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ พอเรียนจบก็ได้ยึดอาชีพนี้มากว่า 10 ปี โดย ฐานะที่บ้านจัดเป็นครอบครัวที่มีฐานะ


นอกจากนี้ คุณบียังมีความสามารถ ในการทำงานด้านสื่อมวลชน โดยสัมภาษณ์บุคคลสำคัญในวงการต่างๆ ลงแม็กกาซีน พร้อมกับได้เขียนบทความ ซึ่งล่าสุด เพิ่งออกพ็อกเกตบุ๊กวางจำหน่ายตามร้านหนังสือ ต่างๆ อีกด้วยและจุดเปลี่ยนอะไร....ที่ทำ ให้เธอผู้นี้เข้ามาสู่การทำธุรกิจ MLM


สาเหตุอะไร...ดึงเข้ามาทำธุรกิจขายตรง


"เกิดจากมีปัญหาสุขภาพหลายอย่าง อย่างโรคหอบหืดถือว่าเป็นมาแต่เด็ก แล้ว พอทำงานทุกวันไม่ค่อยมีเวลาออก-กำลังกายและพักผ่อน ทำให้มีโรคอย่างอื่น ตามมาอีก คือ โรคกรดไหลย้อน ช่วงนั้นรู้สึกเบื่อมาก เพราะต้องคอยทานยาที่หมอ ให้มากินอยู่ตลอด จะทำอะไร หรือกินอะไร ก็ต้องคอยระวัง ทำให้ตอนนั้นเริ่มมองหาอะไรสักอย่างที่กินแล้วสุขภาพดีขึ้น อย่าง น้อยไม่ได้ช่วยให้หาย แต่ขอให้ร่างกายแข็งแรงกว่าแต่ก่อนก็พอ จนมีคนแนะนำให้มาลองทานผลิตภัณฑ์ที่ บ.ไอยรา แรกๆ ก็ไม่คิดว่าจะหาย แต่ทานไปเรื่อยๆ แล้วดีขึ้น จึงทำให้ทานต่อเนื่องและเข้ามาทำธุรกิจขายตรงในที่สุด"


ปกติชอบธุรกิจ MLM หรือเปล่า... ทำไมถึงได้เลือกที่จะทำ


"เรียกว่าแต่ก่อนไม่ชอบธุรกิจขายตรงเอามากๆ เลย มีเพื่อนและหลายคนมา ชักชวนเยอะ แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แต่พอ ได้เข้าเรียนรู้จริงๆ ทำให้ทัศนคติเดิมๆ หาย ไปเลย และเชื่อว่าหากเข้าใจธุรกิจขายตรง จริงๆ จะทำให้รู้ว่าธุรกิจนี้สวยงามขนาดไหน และการที่เลือกทำกับ บ.ไอรยา เพราะ ชอบแผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ชีวิตของตนได้ อีกทั้งวิสัยทัศน์ของประธานบริษัททำให้เกิดความ เชื่อมั่นและอยากจะประสบความสำเร็จเติบโตไปด้วย"


เจออุปสรรคปัญหา แก้ไขรับมืออย่างไร


"ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาทำธุรกิจเครือข่าย ก็ได้เจอการปฏิเสธของคนมากมาย ทำให้เวลานั้น ท้อแท้จนไม่อยากจะทำไปเลย เพราะได้ตั้งความหวังไว้สูงกับคนที่ได้ ไปชักชวน แต่พอกลับมามองที่เป้าหมายและทีมงานที่ได้พาเขามาสู่ธุรกิจนี้ ทำให้ตนจะท้อไม่ได้ และเกิดเป็นพลังให้ต้องเดิน ไปสู่ความสำเร็จ คือจะทิ้งทีมงานที่มีความ เชื่อมั่นในตัวเราไม่ได้ ก็จึงอยากฝากทุกคน ที่ท้อแท้ ควรมองที่เป้าหมายเอาไว้แล้วเดิน ไปให้ถึง"


ทำ MLM มากี่ปี...ชีวิตเปลี่ยนแค่ไหน วางเป้าหมายอย่างไร


"ถือว่าไม่นานเลย ตั้งแต่เข้ามาทำธุรกิจกับ บ.ไอรยา ตอนนี้ก็ 1 ปีเศษๆ แต่ แอ็กทีฟจริงจังประมาณ 4 -5 เดือนเท่านั้น อยู่ตำแหน่งโกลด์สตาร์ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 1 แสนบาท และรายได้สะสมต่อปี กว่า 1 ล้านบาท สูงสุดเป็นอันดับ 8 ของ บริษัท ส่วนเป้าหมายนั้น ได้ตั้งใจว่าสิ้นปีนี้จะพยายามสร้างทีมงานให้มีรายได้แตะแสนบาทอย่างต่ำ 30 คนขึ้นไป พร้อมกับผลักดันให้เป็นมนุษย์เงินล้านต่อไป"


มีเทคนิคอะไร...ฝากถึงคนที่ทำธุรกิจ เครือข่ายบ้าง


"อันดับแรกคนที่จะประสบความสำเร็จ ต้องปรับทัศนคติกับขายตรงเสียใหม่ก่อน และเปิดใจมาเรียนรู้จริงๆ เพราะ อาชีพนี้ทำเป็นงานหลัก และงานเสริมได้ดีทีเดียว ส่วนจะไปทำกับบริษัทขายตรงที่ไหน ก็ต้องดูความมั่นคงของบริษัทนั้นด้วย อย่างที่ บ.ไอรยา ตอนนี้ก็กำลังเติบโต อย่างรวดเร็ว มีสิ่งที่ตอบโจทย์ได้มากมาย ก็อยากให้ลองมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และตั้งแต่ตนเข้ามาสัมผัสธุรกิจขายตรง ทำให้ เข้าใจคำว่า ให้ มากขึ้น ซึ่งมีความสุขทุกครั้งที่ได้แบ่งปันโอกาสให้กับคนที่อยากจะมีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น"


เส้นทางสู่ความสำเร็จของ "ธนัฎฐา ไชยวงศ์วัฒน์" นักธุรกิจสาวสวยจาก บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด จะเป็น "กุญแจสู่ความสำเร็จ" ให้กับใคร บ้างอยู่ที่คนคนนั้นจะสามารถนำไปปลุกใจตัวเอง พร้อมประยุกต์ใช้กับชีวิต จริงของแต่ละท่านมากมายแค่ไหน


 


 


 


Credit By : http://www.siamturakij.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น