ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รูอัน จับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ สั่ง MONGNIS รุกตลาดไทย







r

 


 


รูอัน ขายตรงสัญชาติเกาหลี เผยไทยเป็นสาขาแรกที่มีการเปิดสำนักงาน หลังมองเห็นศักยภาพไทย ศูนย์กลางแห่งอาเซียน บวกกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ มาแรง อนาคตเล็งเปิดอะคาเดมี่สอนวัฒนธรรมเกาหลี หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ล่าสุด ส่ง MONGNIS ลุยตลาด Anti - Aging เมืองไทย


พาร์ค อิน ชอน ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้รับใบอนุญาตธุรกิจ ขายตรงในประเทศไทย จากสำนักงาน คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และสินค้าได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ การที่ บริษัทได้เลือกเข้ามาทำธุรกิจในประ- เทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นว่าประเทศไทย เป็นประเทศที่มีศักยภาพในการขยายธุรกิจ ในภูมิภาคอาเซียน เพราะเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจอาเซียน มีการคมนาคม ขนส่งที่สะดวกสบาย


อีกทั้งในปัจจุบันกระแสเกาหลีฟีเวอร์ใน ประเทศไทยค่อนข้างสูง และยังมีเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี หลายแบรนด์เข้ามาทำตลาด ดังนั้นจึงมองว่าประเทศไทยเป็น ประเทศที่น่าสนใจ เหมาะแก่การเปิดสาขาเพื่อต่อยอดและ พัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต ซึ่งบริษัท ได้วางแผนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการขยายธุรกิจ ของ รูอัน ออกไปสู่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน ใน ขณะเดียวกันยังเป็นคลังสินค้าของอาเซียนอีกด้วย


นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในด้าน ธุรกิจและวัฒนธรรมของเกาหลี และเพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น ของสมาชิกและผู้บริหารทั้ง 2 ประเทศ อีกทั้งในปัจจุบันยัง พบว่า คนไทยจำนวนมากให้ความสนใจในวัฒนธรรมของ เกาหลี บริษัทได้วางแผนที่จะเปิดอะคาเดมี่ที่จะสอนทั้งเรื่องการทำธุรกิจแบบเกาหลี รวมไปถึงวัฒนธรรมต่างๆ ของ เกาหลีด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บริษัทต้องรอให้มีการ วางระบบธุรกิจให้เป็นที่เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถ ดำเนินโครงการนี้ได้


สำหรับ รูอัน ปัจจุบันได้มีนักธุรกิจเข้าไป ทำธุรกิจแล้วกว่า 18 ประเทศทั่วโลก แต่ ประเทศที่มีสำนักงานมีเฉพาะในประเทศ เกาหลีใต้และไทยเท่านั้น และในอนาคต บริษัทได้วางแผนที่จะเข้าไปเปิดสาขาใน ประเทศมาเลเซีย ในส่วนของประเทศไทย เบื้องต้นบริษัทต้องการสร้างการรับรู้ ให้เป็นที่รู้จักของคนไทยก่อน ขณะที่ สินค้าทุกรายการที่บริษัทนำเข้ามาทำ ธุรกิจจะเป็นสินค้าที่ผลิตและนำเข้า จากประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด


อย่างไรก็ดี เพื่อเป็นการสร้าง การรับรู้ถึงการเข้ามาเปิดดำเนิน ธุรกิจของ รูอัน ในประเทศไทยและ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนักธุรกิจไทย และเกาหลี บริษัทได้จัดงาน “RUAN World’ Unity Sharing Vision” โดยในงานมีนักธุรกิจ ของ รูอัน จากเกาหลีเข้าร่วมงานประมาณ 130 คน


ด้าน เจมส์ ลี ประธานบริหาร บริษัท รูอัน เกาหลี จำกัด และประธานบริหาร บริษัท รูอัน เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทและความ สำคัญในสังคมมากขึ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและ ความสามารถที่โดดเด่น รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตาม ยุคสมัย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยน คือ “เสน่ห์แห่งความงาม” ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ในเรื่องของความสวยงามของ ผู้หญิง บริษัทจึงนำสินค้าที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผิว เข้ามาทำตลาดในระบบเครือข่าย โดยผลิตภัณฑ์ไลน์แรก ของบริษัทจะอยู่ในกลุ่ม Anti - Aging เป็นผลิตภัณฑ์ความงาม ระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ MONGNIS


 


 


 


 


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย นสพ.The Power Network ฉบับที่ 232 ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น