ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaimlmnews.com
เชื่อมต่อทุกข่าวสาร ยิงทุกประเด็นร้อน แหล่วรวมธุรกิจเครือข่าย

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ข่าวไทยเฮลท์ (Thai Health) : ‘ไทยเฮลท์’ประกาศศักดาเครือข่ายลูกผสม ดึง7พรีเซ็นเตอร์คนดังกระฮึ่มทั่วฟ้าเมืองไทย







MLM (Mobile)

 


“ไทยเฮลท์ กรุ๊ป” เตรียมกระฮึ่มสมรภูมิรบขายตรง...ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางห้างดังเซ็นทรัลลาดพร้าว ตอกย้ำการรับรู้ พร้อมดึง 7 ดาราดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ สร้างสีสันให้ธุรกิจ...ด้าน “พันธ์ยศ” เผยการรุกตลาดแบบเต็มอัตราศึกมากขึ้นเป็นเพราะด้วยความพร้อมที่มีอยู่ ตั้งเป้าหมายใน 3 ปี ขอยอดสมาชิกมากกว่า 2 หมื่นรหัส...แย้มเตรียมรุกตลาดแดนอีสาน หวังกรุยทางสู่ตลาดอาเซียน


เริ่มเป็นที่กล่าวขานของคนในวงการเครือข่ายกันบ้างแล้ว สำหรับขายตรงน้องใหม่อย่าง “ไทยเฮลท์” ที่หลังจากชิมรางในธุรกิจเครือข่ายมาได้ประมาณ 4 ปี กระแสความร้อนแรงก็เริ่มระเบิดขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเรียกว่าบริษัทที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกันต่างออกอาการขวัญผวากันเลยทีเดียว


จะเห็นได้ว่า ตลอดระยะเวลาในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจ “ไทยเฮลท์” คือเครือข่ายที่อาจจะบอกได้ว่า ยังไม่เต็มใบเท่าที่ควร เป็นเพราะอาจจะกำลังวางแนวทางในการดำเนินธุรกิจให้รัดกุมในช่วงที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้...


ทั้งนี้ หากใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ไทยเฮลท์” จะพบว่า เป็นเครือข่ายที่มีอาวุธยุทโธปกรณ์ที่เรียกว่าครบมือเลยก็ว่า ได้ทั้งสื่อทีวี สื่อวิทยุชุมชน หรือแม้กระทั่งสื่อสิ่งพิมพ์เองก็ดี...และจากการสั่งสมคนเครือข่ายมาตลอดระยะเวลาในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ทาง “ไทยเฮลท์” พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ...ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารของค่ายนี้ ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัว “บริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด” ในรูปแบบเอ็มแอลเอ็มแบบเต็มตัว ด้วยแผนการตลาดไบนารี่


 ‘ไทยเฮลท์’เปิดเกมรุกเต็มรูปแบบ


เร่งสร้างเครือข่ายเตรียมบุกอ่าเซียน


...นับได้ว่า วันนี้ “บริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด” ภายใต้การบริหารงานโดยบอสหนุ่ม


“พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์” ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการนั้น เรียกได้ว่า เป็นคนหนุ่มไฟแรง ที่มาพร้อมกับกลยุทธ์การทำตลาดที่ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว ด้วยการผสมผสานธุรกิจกับสื่อแบบเต็มรูปแบบทั้งสื่อทีวี สื่อวิทยุชุมชน และสื่อ


สิ่งพิมพ์ จนวันนี้อาจจะบอกได้เลยว่ามีเครือข่ายที่พร้อมรบเต็มอัตราศึกมากกว่าในหลาย ๆ ค่ายในปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้


ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะนำเข้าสินค้าจาก บริษัท ไทยเฮลท์ จำกัด ได้แก่ น้ำเห็ดสกัดรวมสูตรผสมน้ำผึ้ง ตรามัชรูมพลัส (Mushroom Plus) อาหารเสริมเพื่อผู้ชาย วีเอ็ม พลัส (VM Plus) อาหารเสริมเพื่อผู้หญิง ซ้อเจ็ด เซทคัพ เครื่องดื่มฟังก์ชั่นดริ๊งก์ (Functional Drink) ตรา ว๊าก (WAAK) ผลิตภัณฑ์น้ำมันจมูกข้าวผสมน้ำมันรำข้าวและน้ำมันจมูกข้าวสาลี ยูนิไรซ์ (Uni Rice) และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก รีราล่า (Reerala) เป็นต้น เข้ามาทำตลาด พร้อมกับวางแผนเพิ่มสินค้าในกลุ่มความงามและดูแลรูปร่างในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มอีกด้วย


“ในช่วงที่ผ่านมา ต้องบอกว่า “ไทยเฮลท์” ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจได้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสินค้าที่ติดตลาดและเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงการมีช่องทางการสื่อสาร ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรงอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายวิทยุหลักและวิทยุชุมชนกว่า 300 สถานีทั่วประเทศ พร้อมด้วยรายการโทรทัศน์ผ่านระบบดาวเทียมอีก 2 รายการ รวมถึงมีทีมงาน และตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งนั่นเอง”...นายพันธ์ยศ กล่าวและว่า


โดยทางด้านนายพันธ์ยศ ยังกล่าวอีกว่า จากการที่ได้มีการศึกษาตลาดธุรกิจขายตรงในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา พบว่า ตลาดขายตรงยังถือว่าเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในปีนี้ จะมีรายงานการเติบโตเพียง 4-5% เท่านั้น จากข้อมูลของสมาคมการขายตรงไทย แต่ถึงกระนั้นการมีส่วนแบ่งทางการตลาดแม้เพียง 5-10% ในมูลค่าตลาดขายตรงโดยรวม 7 หมื่นล้านบาท ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายในการดำเนินธุรกิจ ประกอบกับการที่บริษัทฯ จำหน่ายผลิต ภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มที่มีความต้องการในท้องตลาด รวมถึงการเปิดเขตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคตอันใกล้นี้ ก็น่าที่จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับช่องทางการทำธุรกิจของบริษัทฯได้อีกมากด้วยเช่นกัน


...โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี่เอง ทางด้าน “ไทยเฮลท์” ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมรุกตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากขึ้น ซึ่งพื้นที่ที่ทางค่ายนี้โฟกัสนั่นก็คือ จังหวัดที่มีอาณาเขตติดกับประเทศเพื่อนบ้าน โดยในช่วงที่ผ่านมานั้น ได้มีตัวแทนจำหน่ายในหลายประเทศเริ่มนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายบ้างแล้ว อาทิ ลาว พม่า กัมพูชา เป็นต้น


ที่สำคัญ ในปีหน้า “ไทยเฮลท์” ยังเตรียมที่จะรุกหนักในตลาดอาเซียนให้ครอบคลุมอีกด้วย โดยเฉพาะตลาดในประเทศมาเลเซีย พร้อมกับคาดว่า จะมีสัดส่วนรายได้ที่มาจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นประมาณ 10-20% ภายหลังจากรุกตลาดในประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้น ขณะที่รายได้ของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมาทะลุเป้าที่ตั้งไว้ 100 ล้านบาท พร้อมกับตั้งเป้าในปีนี้จะสามารถปิดรายได้อยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท รวมถึงเป้าหมายอีก 5 ปีข้างหน้า ที่ทาง “ไทยเฮลท์” เอง ต้องการติดอันดับ 1 ใน 5 ของตลาดรวม ด้วยยอดขายไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านบาทอีกด้วย


 ทุ่มงบ50ล้านกระตุ้นการขาย


ดึง7ดาราดังเป็นพรีเซ็นเตอร์


...ซึ่งกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจของ “ไทยเฮลท์” ทั้งในเรื่องของสื่อทีวี สื่อวิทยุชุมชน รวมถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่เรียกว่ามีครบวงจรแล้ว...อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ค่ายนี้ต้องการที่จะแทรกซึมเข้าไปสู่คนเครือข่ายและผู้บริโภคทั่วประเทศนั่นก็คือ การโปรโมทธุรกิจรวมถึงสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด


โดยล่าสุดในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา “ไทยเฮลท์” เองก็ได้มีการเปิดตัว 7 พรีเซนเตอร์ดาราดังที่หลาย ๆ คนต่างรู้จักเป็นอย่างดี ให้กับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทฯ ได้แก่ ใบเตย อาร์สยาม เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ซ้อเจ็ด เซทคัพ อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์น้ำเห็ดสกัด ตรา มัชรูม พลัส (Mushroom Plus) นักมวยแชมเปี้ยนระดับตำนาน สามารถ พยัคฆ์อรุณ และสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์น้ำมันจมูกข้าวผสมน้ำมันรำข้าวและน้ำมันจมูกข้าวสาลี ยูนิไรซ์ (Uni Rice) และสมเล็ก ศักดิกุล พร้อมสองสาวเซ็กซี่ หมวย แม็กซิม และอะตอม ภัคจิรา เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผู้ชาย วีเอ็ม พลัส (VM Plus)


ซึ่งในการทำตลาดในครั้งนี้ได้นั้น ทาง “ไทยเฮลท์” เอง ได้มีการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ในการประชาสัมพันธ์ พร้อมกระตุ้นกิจกรรมส่งเสริมการขายในทุกรูปแบบและทุกช่องทาง เพื่อผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 500 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้


ในขณะเดียวกัน อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ทาง “ไทยเฮลท์” เอง ต้องการนำเสนอนั่นก็คือ ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านสื่อในเครือ ร้านค้าในรูปแบบแฟรนไชส์ และตัวแทนจำหน่ายนั่นเอง โดยทาง “ไทยเฮลท์” อินเตอร์ฯ บอกว่า ต้องการที่จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคและผู้ที่สนใจ สามารถสมัครสมาชิกเป็นตัวแทนจำหน่าย มีรายได้กลับมาโดยลงทุนต่ำ แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง


นายพันธ์ยศ เผยอีกว่า อีกหนึ่งความพร้อมของธุรกิจไทยเฮลท์ นั่นก็คือ บริษัทฯ ยังได้มีการพัฒนาระบบการตลาด การฝึกอบรม และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมธุรกิจสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น และมีโอกาสในการประสบความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย


“หลังจากเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ บริษัทฯ เชื่อว่าจะมีผู้เข้าร่วมธุรกิจภายในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ มากกว่า 20,000 คน ผ่านการขยายเครือข่ายของแม่ทีม และช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ โดยไทยเฮลท์ กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ โซเชียล มีเดีย และเป็นครั้งแรกที่จะลงโฆษณาผ่านฟรีทีวี เพิ่มการรับรู้ในหมู่ผู้บริโภคและผู้ทำธุรกิจ และวางระบบบริษัทฯ เตรียมรองรับการทำธุรกิจได้ทุกประเทศทั่วโลก พร้อมรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”


…นับได้ว่า เครือข่ายน้องใหม่อย่าง “บริษัท ไทยเฮลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศ ไทย) จำกัด” ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เชื่อว่าหลาย ๆ ค่ายต่างจับตามองกันอย่างมากทีเดียว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะด้วยความพร้อมที่อาจเรียกได้ว่าครบทุกด้านในการทำธุรกิจนั่นเอง ที่สำคัญ ด้วยสไตล์การทำงานของบอสหนุ่มไฟแรงอย่าง “พันธ์ยศ อัครอมรพงศ์” ที่พร้อมรบ รุก อย่างรวดเร็วทุกก้าวขณะนี้ ก็น่าที่จะทำให้เป้าหมายที่วางไว้อีก 5 ปีข้างหน้า ด้วยการติดอันดับ 1 ใน 5 ของตลาดรวม ด้วยยอดขายไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านบาทก็คงจะไม่ไกลเกินเอื้อมด้วยเช่นกัน...แต่ทั้งนี้การทำตลาดทุกนาทีก็ต้องไม่ประมาทด้วยเช่นกัน!!!


 


 


 


 


Credit By : http://www.taladvikrao.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น